Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô bé 8 tuổi gợi ý cách mặc đồ công sở

Gahee nổi tiếng trên mạng nhờ thường xuyên chia sẻ hình ảnh diện trang phục thanh lịch.

gahee phoi do the phong cach cong so anh 1

Theo Sina, dù còn nhỏ tuổi, Gahee đã trở thành hình mẫu để phái nữ xứ kim chi học hỏi. Cô bé được đánh giá là fashionista nhí tiềm năng nhờ gu ăn mặc giản dị nhưng thời thượng. Ảnh: @kimibbong1317.

gahee phoi do the phong cach cong so anh 2

Các bức ảnh của Gahee được mẹ chia sẻ trên trang cá nhân có 229.000 lượt theo dõi. Cô bé diện trang phục đơn giản song biết tạo điểm nhấn để tăng nét thanh lịch. Ảnh: @kimibbong1317.

gahee phoi do the phong cach cong so anh 3

Nhắc đến trang phục công sở, sự đơn giản, thoải mái cần được đề cao. Bởi vậy, Gahee ưu tiên mặc quần jeans, áo phông và giày sneakers. Khi chọn màu sắc, cô bé chuộng các tông nhẹ nhàng như trắng, be. Ảnh: @kimibbong1317.

gahee phoi do the phong cach cong so anh 4

Gu ăn mặc của Gahee được dân công sở Hàn Quốc học tập. Theo đuổi phong cách trưởng thành, blazer và trench coat là 2 thiết kế không thể thiếu với cô bé vào mùa thu. Gahee được mẹ sắm cho nhiều đồ hiệu như Chanel, Louis Vuitton, Balenciaga hay sneakers của Nike. Ảnh: @kimibbong1317.

gahee phoi do the phong cach cong so anh 5

Không chỉ biết tạo điểm nhấn với những tông màu tươi sáng, chi tiết trong trang phục của Gahee cũng được cây bút Sina dành lời khen. Cô bé thường dùng thắt lưng, chọn giày và tất nhằm tạo nên tổng thể hài hòa. Ảnh: @kimibbong1317.

gahee phoi do the phong cach cong so anh 6

Tuy nhiên, cô bé từng gây tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc về vấn đề ăn mặc trưởng thành hơn tuổi. Dù vậy, Gahee không từ bỏ niềm đam mê với quần áo. Fashionista nhí thường tự cầm điện thoại chụp hình trước gương. Ảnh: @kimibbong1317.

gahee phoi do the phong cach cong so anh 7

Để ăn diện như Gahee, bạn cần chú ý vài quy tắc đơn giản. Bạn không nên phối quá 3 màu trong cùng một bộ đồ. Bên cạnh đó, hội chị em cần chọn phụ kiện mảnh, thiết kế đơn giản để tôn lên nét thanh lịch. Ảnh: Sina.


gahee phoi do the phong cach cong so anh 8

Ngoài ra, chất liệu quần áo cũng cần được chú ý. Bạn nên hướng đến những bộ đồ tạo sự thoải mái, năng động. Kiểu tóc buông tự nhiên hoặc buộc đuôi ngựa là lựa chọn nhanh chóng, giúp bạn không bị muộn giờ làm, đảm bảo ngoại hình tươi trẻ. Ảnh: Sina.

Hot girl gợi ý mẹo đi giày cao gót không đau chân Hadia Ghaleb thường chia sẻ những cách diện trang phục, phụ kiện thú vị.

Gu thời trang của những cặp sinh đôi giàu có

Rachel và Michelle Yeoh được coi là tương lai của thời trang cao cấp. Họ là những người có ảnh hưởng trong giới thời trang.

Mốt diện đồ loang lổ được dàn sao lăng xê

Gần đây, xu hướng tie-dye thực sự bùng nổ và trở thành trào lưu trong giới người nổi tiếng.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm