Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mốt diện đồ loang lổ được dàn sao lăng xê

Gần đây, xu hướng tie-dye thực sự bùng nổ và trở thành trào lưu trong giới người nổi tiếng.

mot mac do loang lo anh 1

Văn hóa tie-dye đã tồn tại hơn 2.000 năm. Xu hướng này nổi lên nhờ sự lăng xê của văn hóa hippie. Dòng chảy thời trang xoay vòng khiến xu hướng này dần tụt hậu. Sau khoảng thời gian bão hòa, màu nhuộm tie-dye bất ngờ trở lại các sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong năm nay. Từ đợt giãn cách xã hội, mốt diện đồ loang lổ mới thực sự "bùng nổ" khi được dàn sao nổi tiếng thế giới lăng xê. Ảnh: Style Caster.

mot mac do loang lo anh 2

Sáng 10/8 (giờ địa phương), Jennifer Lopez trông trẻ trung khi diện nguyên cây in màu loang của Ralph Lauren đến studio làm việc. Các tông màu nổi bật như xanh lam, vàng, đỏ và xanh lá cây giúp nữ ca sĩ 51 tuổi tôn nét cá tính. Cô đeo thêm chiếc khẩu trang cũng in họa tiết tie-dye để tổng thể không rời rạc. Ảnh: TheImageDirect.

mot mac do loang lo anh 3

Gần đây, Hailey Bieber chăm diện đồ theo xu hướng tie-dye. Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng cô tận dụng sự nổi tiếng để quảng bá cho thương hiệu quần áo của Justin Bieber. Nàng mẫu biết cách làm dịu mắt người đối diện khi kết hợp quần màu sắc với áo crop top trơn. Cách phối đồ này có thể giúp cô dễ dàng "hack" chiều cao. Ảnh: @justinbieber.

mot mac do loang lo anh 4

Từ đầu năm, Dua Lipa liên tiếp bắt nhịp với xu hướng tie-dye. Sau khi "đốt mắt" fan với bộ bikini 2 mảnh màu loang lổ gợi cảm, cô lại trông cá tính trong chiếc áo nỉ hợp trend. Nhiều fan cho rằng họ có thể tự nhuộm áo như nữ ca sĩ chỉ bằng vài bước đơn giản. Thực tế, bạn chỉ cần ngâm ẩm quần áo và buộc chặt nó bằng dây chun. Sau đó, bạn nhỏ vài giọt thuốc nhuộm xuống nước rồi ngâm trong vài giờ. Ảnh: @dualipa.

Những xu hướng thời trang gây tranh cãi trong lịch sử Chiếc váy mini skirt của Mary Quant từng bị Coco Chanel coi là "kinh khủng".

Da cá heo trở thành xu hướng trang điểm năm 2020

Lối trang điểm sáng bóng được nhiều ngôi sao quốc tế lăng xê, hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong năm nay.

Dùng ống hút bơm hơi và loạt thiết kế áo lót kỳ lạ

Áo lót từng phải trải qua nhiều thay đổi để phù hợp với nhu cầu của con người.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm