Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái bị 'ném đá' vì có người yêu đẹp trai

Gloria Shuri Nava, 25 tuổi, sống ở vùng San Jose, bang California, Mỹ là cô gái sở hữu thân hình quá khổ. Vẻ ngoài mập mạp khiến cô gặp khó khăn trong việc tìm một người bạn đời.

Cô gái bị 'ném đá' vì có người yêu đẹp trai

Gloria Shuri Nava, 25 tuổi, sống ở vùng San Jose, bang California, Mỹ là cô gái sở hữu thân hình quá khổ. Vẻ ngoài mập mạp khiến cô gặp khó khăn trong việc tìm một người bạn đời.

Nhưng rồi tình yêu đến với Nava như một phép màu diệu kỳ. Người thân, bạn bè Nava thực sự sốc khi cô bất ngờ tay trong tay với một anh chàng điển trai. Đặc biệt hơn nữa, bạn trai của Nava kém hơn cô 3 tuổi.

Nava và Ali.

Anh chàng “phi công trẻ” này có tên là Ali, sinh viên ngành tâm lý, hiện đang sống tại Glasgow Scotland. Ali sở hữu thân hình cân đối (trái ngược với Nava), nụ cười tươi tắn. Anh khá điển trai và được nhiều cô gái chú ý.

Cặp đôi quen nhau trên mạng vào năm 2009. Lúc đó, Ali đã xem được một đoạn video của Nava (Nava là một blogger làm đẹp có lượng fan khá đông trên các trang mạng xã hội), và anh đã liên lạc làm quen với cô. Suốt hai năm sau đó, 2 người vẫn thường xuyên trao đổi hình ảnh và tâm sự. Chính những cuộc nói chuyện hàng ngày đã đưa hai trái tim lại gần nhau. Và rồi vào tháng 12/2011, Ali đã chính thức nói lời yêu cô. Năm tháng sau đó, Ali bay tới California để gặp Nava.

Vì yêu anh chàng đẹp trai mà Nava chịu nhiều lời mỉa mai từ cộng đồng mạng.

"Khi Ali hạ cánh tại sân bay San Francisco, tôi thấy anh ấy đi về phía mình với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt. Tim tôi nhộn nhịp và như muốn hét lên: Anh ấy đã xuất hiện thực sự".

Tuy nhiên, niềm vui chưa trọn vẹn khi chuyện tình của cô gặp sự dèm pha, chế nhạo của mọi người. Nava rất buồn khi thấy nhiều người phản đối việc cô và Ali yêu nhau. Thậm chí có người còn mỉa mai rằng, Ali bị mù hay sao mà lại yêu một người như Nava.

Dù vẻ ngoài đối lập nhưng họ vẫn dành tình yêu chân thành cho nhau.

“Nhiều người không thể hiểu tại sao anh ấy có thể hẹn hò với tôi. Họ nói những điều vô cùng khủng khiếp, dùng những ngôn từ châm biếm chúng tôi. Họ nói rằng anh ấy bị mù hay sao mà yêu tôi? Họ bảo anh ấy chỉ là kẻ đào mỏ” - Ali nói.

Một vài người khác còn "tặng" cho Nava những câu hỏi thật khó chịu như: “Cô ấy mà có người yêu ư? Có chuyện gì đang xảy ra với thế giới này vậy? Họ làm tình với nhau à? Ôi lạy chúa, cái gì thế?”… Tất cả những điều đó đều như những mũi kim khiến trái tim Nava bị tổn thương.

Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi này.

Dù bị dư luận ra sức “ném đá” nhưng Nava đang cố gắng để cải thiện cái nhìn của mọi người với chuyện tình cảm của mình. Cô cho biết sẽ làm bất cứ điều gì để bảo vệ tình yêu. Từ khi yêu Ali, cô đã giảm được 18kg. Mục tiêu của cô là sẽ giảm được 36kg và Ali rất ủng hộ cô.

“Anh ấy rất chăm lo cho sức khỏe của tôi. Đó là điều tốt nhất đối với tôi bây giờ” – Nava bật mí.

Nhờ có sự ủng hộ của bạn trai, Nava đã khởi xướng chiến dịch "The Beauty Adjustment", với thông điệp "Không có ai dị biệt trong tình yêu". Nava chia sẻ: "Sắc đẹp và tình yêu luôn tồn tại muôn hình muôn dạng. Có thể bạn béo, gầy, cao, thấp..., quan trọng là bạn không phải là bản sao của bất kỳ ai cả. Tình yêu là tình yêu. Đó là điều mà Ali đã dạy tôi và giờ tôi muốn gửi thông điệp đó đến tất cả thế giới này".

Theo Đất Việt

 

 

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm