Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô gái Hàn Quốc' bị loại ở tập 3 'Đại sứ tài năng'

Với phần trình diễn Lonely cover của 2NE1 gây ấn tượng mạnh ở tập 2, Yến Trinh được biên đạo Steven Ki ví von như “cô gái Hàn Quốc” và dự đoán là người sẽ đi sâu với chương trình.

Tuy nhiên tập 3 đã phải nói lời chia tay với cô gái nhỏ nhắn này khi không vượt qua thử thách - đồng thời cũng chứng kiến sự lột xác xuất sắc của chàng trai nhỏ tuổi nhất cuộc thi: Tiến Đạt

Sau khi chia tay Uyển Như và Quỳnh Hoa, các thí sinh được đưa đến thành phố Đà Lạt cho chặng đường tiếp theo. Lần đầu tiên, các bạn trẻ phải thể hiện cá tính, khả năng trước ống kính với chủ đề chụp ảnh phong cách hoài cổ và đóng phim ngắn.

Top 10 hào hứng trước khi bước vào thử thách chụp ảnh. Tại ga Đà Lạt, các bạn trẻ lựa chọn trang phục, cách thể hiện phải bật lên nét xưa cũ, lãng mạn. Đồng thời, họ luôn giữ được sự tươi tắn thân thiện của một đại sứ tương lai.
Do chưa có nhiều kinh nghiệm, Yến Trinh là thí sinh bị đánh giá xuống phong độ rõ rệt.
Bảo Kỳ thì đã có những shoot hình khá thành công.
Nhóm thí sinh phong độ ổn.
Và những thí sinh thể hiện dưới sức trong tập này.
Tiến Đạt có diễn xuất trước ống kính tốt nhất và được nhận chiếc khăn may mắn từ Tùng Leo với quyền tự cứu mình hoặc một người bạn nếu rơi vào top nguy hiểm. Anh chàng dần lột xác mạnh mẽ hơn.

Xem tập 3 tại đây.

Ở thử thách 2, 10 thí sinh được chia làm hai đội đóng một phim ngắn. Nội dung phim kể về nhóm bạn trẻ truy tìm mảnh thiên thạch từ thế kỷ 18. Thực sự không đơn giản khi các bạn chỉ có 3 phút thể hiện.

Sự lo lắng và hồi hộp luôn được thấy trong các phần đợi công bố kết quả.
Các giám khảo rất khó khăn khi đưa ra những lựa chọn của mình.
Top nguy hiểm: Quốc Bảo (giữa) là người ở lại trong khi Yến Trinh và Tuấn Anh rời cuộc chơi.
Những giọt nước mắt rơi trên gương mặt các thí sinh khi phải chia tay 2 người bạn nữa. Họ đều hiểu rằng, họ cần nỗ lực hơn nếu không muốn là người bị loại ở tập sau.

Các tập tiếp theo của của cuộc thi sẽ phát sóng mỗi tối chủ nhật 20h25 trên kênh YanTV và phát lại tại website chương trình & Zing TV. Xem thông tin và tham gia bình chọn tại www.ostar.com.vn/

Mua sản phẩm O’Star hoặc Swing và tìm điều thú vị trong mỗi gói để đổi vé và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích.

Tư liệu: O’Star 

Bạn có thể quan tâm