Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top 12 đại sứ tài năng 'sốc' với thử thách ngôi nhà chung

12 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi tìm kiếm "Đại sứ tài năng O’star 2013" đã bước vào thử thách đầu tiên trong vòng thi truyền hình thực tế

Chỉ ngày đầu tiên ở ngôi nhà chung, các bạn trẻ đã nhận ra đó không chỉ đơn thuần là một sân chơi vui vẻ, mà là một đấu trường khốc liệt - nơi mà các thí sinh phải thể hiện tài năng và vượt qua các thử thách.

12 thí sinh chính thức lộ diện

Từ hàng ngàn thí sinh trên khắp cả nước, 100 thí sinh tài năng nhất được chọn ra và thể hiện tài năng trước BGK trong hai ngày 5 và 6/10. Và cuối cùng, 12 thí sinh xuất sắc, hội đủ các điều kiện về tài năng, cá tính, với khát khao cháy bỏng chinh phục ngôi vị cao nhất cuộc thi đã chính thức lộ diện.

Top 12 thí sinh từ trái qua: Quốc Bảo, Yến Trinh, Gia Huy, Quỳnh Hoa, Uyển Như, Tuấn Anh.

Tiến Đạt, Yến My, Vũ Long, Thảo My, Bảo Kỳ, Cẩm Tú.

Tổ chức tiệc: dễ mà khó

Trong tập đầu tiên, 12 thí sinh đã được giám khảo Tùng Leo đưa về ngôi nhà chung để cùng nhau vượt qua thử thách. Một không khí trẻ trung tươi vui lan tỏa trên chuyến xe, cũng như khi các bạn trẻ tiến vào ngôi nhà chung. Các thí sinh nhanh chóng làm quen, kết thân, và cùng nhau khám phá ngôi nhà mới đầy háo hức. Các bạn nam vui vẻ đàn hát, trong khi các bạn nữ chuyện trò, đùa giỡn. Ngay cả khi giám khảo Tùng Leo thông báo nội dung thử thách đầu tiên: tổ chức một buổi tiệc cho các vị khách quý, không ai trong số các thí sinh cảm thấy căng thẳng hay hồi hộp.

Top 12 đã nhanh chóng hòa nhập rất nhanh tại ngôi nhà chung.

12 bạn trẻ nhanh chóng bầu ra trưởng nhóm, Tuấn Anh cho nhóm nam và Việt My cho nhóm nữ, rất nhanh chóng. Với ý tưởng bữa tiệc mang phong cách Hawaii đầy màu sắc và vui nhộn, các bạn đã tạo nên một không gian bãi biển từng bừng từ cách bài trí, trang phục độc đáo. Không có một xung đột nào diễn ra trong quá trình chuẩn bị, mỗi người đều hết mình với nhiệm vụ được giao, và luôn giữ trên môi nụ cười rạng rỡ.

Với chủ đề được đưa ra, các thí sinh liền bắt tay nhau vào phân chia công việc.

Các khách là những người nổi tiếng trong showbiz xuất hiện theo lời mời của Tùng Leo: Tiến Đạt, Hari, Hằng Bingboong, Bảo Trâm, Nukan Trần Tùng Anh, Mt-P… nhiệm vụ của các thí sinh là làm hài lòng các vị khách và khiến họ hòa mình vào bữa tiệc. Theo sự chỉ đạo của hai nhóm trưởng, các thí sinh cố gắng khuấy động không khí, lôi kéo những vị khách vào các màn đàn hát sôi động, vừa thể hiện cá tính của chính bản thân mình. 

Làm hài lòng các vị khách đặc biệt cho bữa tiệc là điều không hề dễ dàng.

Cá tính ẩn dấu dần được bộc lộ qua các thử thách

Nhưng rồi, khi bữa tiệc kết thúc, các thí sinh ngỡ ngàng nhận ra hiện thực: ngôi nhà chung không phải là một cuộc dạo chơi, mà là một đấu trường khốc liệt với sự cạnh tranh diễn ra trong từng phút giây. Một bữa tiệc tưởng như hoàn hảo, hóa ra lại vấp phải rất nhiều vấn đề. Không khí chùng xuống khi giám khảo Tùng Leo chỉ rõ điểm yếu của từng người, từ đây, cá tính của các thí sinh bắt đầu thể hiện. Hai nhóm trưởng Tuấn Anh và Việt My bị khiển trách vì quá bị động, nhưng trong khi Tuấn Anh ngậm ngùi chấp nhận thì Việt My lại “phản kháng” cho rằng cô đã làm tốt. Các thành viên còn lại cũng tỏ thái độ không đồng ý với sự chỉ đạo của trưởng nhóm.

Trong khi có những thí sinh khá nhút nhát, như Yến My hay Uyển Như, mất hút trong đám đông và phải dựa vào đồng đội khá nhiều, thì cô nàng Quỳnh Hoa lại gây ấn tượng xấu khi thể hiện tự tin thái quá. Với mong muốn được nổi bật, Quỳnh Hoa có phần lấn át và gây cảm giác khó chịu cho các thành viên còn lại. Sau những phút ban đầu, các thí sinh đã bắt đầu nhận thức về nguy cơ của chính mình, và hình thành nên tinh thần cạnh tranh rõ rệt.

Thật may mắn cho các thí sinh, khi ở thử thách đầu tiên, cơ hội vẫn còn cho tất cả mọi người. Nhưng bên cạnh tiếng thở phào nhẹ nhõm, những giọt nước mắt vui sướng, đã xuất hiện toan tính. “Rất vui vì chưa có ai bị loại, nhưng nếu hôm nay có người bị loại”, Gia Huy nói, “cơ hội của mình sẽ cao hơn”. Chắc chắn rằng, các tập tiếp theo của vòng truyền hình thực tế sẽ trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Qua 7 tập phim của vòng truyền hình thực tế, các thí sinh không thể vượt qua thử thách sẽ phải rời ngôi nhà chung. Những thí sinh ở lại cuối cùng sẽ có cơ hội tham gia vào đêm gala chung kết tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 12/1/2014. Những bất ngờ tiếp theo sẽ được phát sóng vào mỗi tối chủ nhật 20h30 trên kênh YanTV và phát lại sau đó tại website chương trình & Zing TV. Xem thông tin chi tiết và tham gia bình chọn tại website www.ostar.com.vn/

Mua sản phẩm O’Star hoặc Swing và tìm điều thú vị trong mỗi gói để đổi vé và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích.

Xem tập 1 tại Zing TV.

Tư liệu: O’Star

Bạn có thể quan tâm