Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh top 100 sốc tại vòng casting 'Đại sứ tài năng'

Quang Chí - quản lý nghệ sĩ của YANTV - ngồi vào “ghế nóng” vòng Audition, cùng với nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và nữ ca sĩ Minh Hằng, “bộ ba” quyền lực đã khiến các thí sinh top 100 phải “sốc”.

Trong hai ngày 5 và 6/10, tại Cung Văn hóa Lao động TP.HCM đã diễn ra buổi casting nhằm chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất để vào vòng truyền hình thực tế. 100 thí sinh tài năng được lựa chọn cả vòng sơ tuyển online và offline sẽ có dịp thể hiện tài năng trên sâu khấu, trổ tài thuyết phục BGK để điền tên mình vào danh sách cuối cùng.

Top 100 thí sinh có một màn flashmob khởi động đầyấn tượng.

Điều khiến các thí sinh bất ngờ nhất chính là “độ khó” của ban giám khảo. Để lọt vào “mắt xanh” của họ, các thí sinh không chỉ cần đến một tài năng, mà còn là sự tự tin, bản lĩnh, sự tổng hòa giữa ngoại hình, lối trò chuyện, cá tính và niềm khát khao để đạt được ước mơ. Điều này khiến không ít thí sinh bị sốc và lúng túng trên sân khấu.

BGK không chỉ lựa chọn tài năng mà còn ở sự tự tin và bản lĩnh.
Thí sinh 14 tuổi Miccah Nguyễn nhỏ tuổi nhất cuộc thi nhưng đã gây bất ngờ.

Có trình độ chuyên môn, và có phần nghiêm khắc khi đưa ra nhận xét về các màn biểu diễn, nhưng BGK lại rất thân thiện và khuyến khích thí sinh bộc lộ hoàn toàn bản thân. Các bạn đều được động viên thể hiện tất cả tài năng vốn có ở mọi lĩnh vực, từ đàn hát, nhảy múa, thể thao, diễn xuất. Các giám khảo luôn tạo điều kiện để thí sinh bình tĩnh, đôi khi pha trò hài hước để tạo không khí thoải mái, giúp màn thi tài diễn ra tốt đẹp nhất.

“Người quen” Phạm Trần Phương phải thể hiện thêm thử thách vũ đạo.
Một màn biểu diễn múa bụng hiếm hoi trong cuộc thi.
Hồng Nhi hát "Safe & Sound".
Cô bạn đậm chất hip hop với ngoại hình xinh xắn.

Điều đáng ghi nhận nhất là tinh thần thi tài sôi nổi từ các bạn thí sinh. Các bạn luôn có mặt từ rất sớm để hoàn thành thủ tục, tranh thủ luyện tập trong phòng chờ, nhưng luôn lạc quan và động viên nhau cố gắng. Một không khí tranh tài hào hứng luôn được duy trì. Sau mỗi màn biểu diễn, có niềm vui, nỗi buồn, nhưng dù thế nào, các thí sinh luôn giữ được nụ cười trên môi.

Lạc quan vui tươi hết cỡ nhưng không kém phần căng thẳng khi đợi chờ kết quả là những gì diễn ra trong vòng Audition của cuộc thi.
Những khoảnh khắc này sẽ là những kỷ niệm đẹp nhất đối với thí sinh vòng Audition.

Từ 100 thí sinh, BGK sẽ chọn ra 12 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào ngôi nhà chung vòng thi thử thách thực tế. Thông tin chi tiết tại website: http://www.ostar.com.vn/

Chương trình với 12 thí sinh trong ngôi nhà chung sẽ phát sóng trên YAN TV vào tháng 11.

Tư liệu: O'star

Bạn có thể quan tâm