Hôm 18/2, Victoria’s Secret thông báo ra mắt bộ sưu tập mang tên Love Cloud và hợp tác với 18 người mẫu có câu chuyện truyền cảm hứng nhằm tôn vinh phụ nữ. Sofia Jirau, người mẫu mắc hội chứng Down, cũng góp mặt trong chiến dịch mới của hàng nội y nổi tiếng thế giới. |
Cô gái gốc Puerto Rico (Mỹ), bắt đầu làm người mẫu cách đây 3 năm. Jirau đã ra mắt New York Fashion Week trong buổi trình diễn của nhà thiết kế Marisa Santiago vào tháng 2/2020. Trên mạng xã hội, người mẫu 25 tuổi gọi trải nghiệm này là một “giấc mơ”. |
Trả lời phỏng vấn Wall Street Journal, Jirau nói rằng cô muốn trở thành người mẫu nổi tiếng, sải bước trên các sàn diễn lớn để truyền cảm hứng cho mọi người. "Ngay cả khi mắc hội chứng Down, bạn vẫn có thể theo đuổi công việc người mẫu và có sự nghiệp riêng", cô chia sẻ. |
"Tôi muốn nói với cả thế giới rằng những người mắc hội chứng Down như tôi, dù là bên ngoài hay bên trong, chúng ta đều không có giới hạn. Vậy nên, hãy ước mơ, vì ước mơ nào cũng có thể thành hiện thực", Jirau nói với NBC. |
Jirau còn khởi động chiến dịch Sin Limites nhằm nâng cao nhận thức về hội chứng Down. Người mẫu còn thành lập một công ty có tên Allavet vào năm 2019 để bán các sản phẩm như áo phông, cốc, mũ bóng chày. |
Sau khi làm việc với Victoria’s Secret, Jirau mong muốn có thể gia nhập ngành thời trang ở châu Âu, trở thành một người mẫu làm việc tại Pháp hoặc Italy. |
Victoria's Secret đang cố gắng xây dựng hình ảnh thương hiệu mới sau sự sụp đổ của các "thiên thần". Những mẫu nội y mới như Sofia Jirau nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội, được kỳ vọng mang đến nét đẹp tích cực, đa dạng hơn cho hãng nội y của Mỹ. Ngoài Jirau, chiến dịch Love Cloud còn có sự tham gia của người mẫu ngoại cỡ, phụ nữ mang thai, một số người làm việc trong các lĩnh vực khác. |