Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái mắc hội chứng Down trở thành thiên thần nội y

Sofia Jirau (sinh năm 1997) tham gia chiến dịch Love Cloud của Victoria’s Secret. Cô trở thành người mẫu năm 2019 và từng trình diễn tại New York Fashion Week.

Sofia Jirau anh 1

Hôm 18/2, Victoria’s Secret thông báo ra mắt bộ sưu tập mang tên Love Cloud và hợp tác với 18 người mẫu có câu chuyện truyền cảm hứng nhằm tôn vinh phụ nữ. Sofia Jirau, người mẫu mắc hội chứng Down, cũng góp mặt trong chiến dịch mới của hàng nội y nổi tiếng thế giới.

Sofia Jirau anh 2

Cô gái gốc Puerto Rico (Mỹ), bắt đầu làm người mẫu cách đây 3 năm. Jirau đã ra mắt New York Fashion Week trong buổi trình diễn của nhà thiết kế Marisa Santiago vào tháng 2/2020. Trên mạng xã hội, người mẫu 25 tuổi gọi trải nghiệm này là một “giấc mơ”.

Sofia Jirau anh 3

Trả lời phỏng vấn Wall Street Journal, Jirau nói rằng cô muốn trở thành người mẫu nổi tiếng, sải bước trên các sàn diễn lớn để truyền cảm hứng cho mọi người. "Ngay cả khi mắc hội chứng Down, bạn vẫn có thể theo đuổi công việc người mẫu và có sự nghiệp riêng", cô chia sẻ.

Sofia Jirau anh 4

"Tôi muốn nói với cả thế giới rằng những người mắc hội chứng Down như tôi, dù là bên ngoài hay bên trong, chúng ta đều không có giới hạn. Vậy nên, hãy ước mơ, vì ước mơ nào cũng có thể thành hiện thực", Jirau nói với NBC.

Sofia Jirau anh 7

Sau khi làm việc với Victoria’s Secret, Jirau mong muốn có thể gia nhập ngành thời trang ở châu Âu, trở thành một người mẫu làm việc tại Pháp hoặc Italy.

Sofia Jirau anh 8

Victoria's Secret đang cố gắng xây dựng hình ảnh thương hiệu mới sau sự sụp đổ của các "thiên thần". Những mẫu nội y mới như Sofia Jirau nhận được sự quan tâm trên mạng xã hội, được kỳ vọng mang đến nét đẹp tích cực, đa dạng hơn cho hãng nội y của Mỹ. Ngoài Jirau, chiến dịch Love Cloud còn có sự tham gia của người mẫu ngoại cỡ, phụ nữ mang thai, một số người làm việc trong các lĩnh vực khác.

Người mẫu bị búp bê 'đánh cắp' danh tính

Yael Cohen Aris kiện công ty sản xuất búp bê tình dục vì sao chép hình ảnh của cô. Tuy nhiên, theo luật sư, người mẫu khó giành phần thắng vì những lỗ hổng pháp luật.

Lê Vy

Ảnh: Victoria’s Secret, sofiajirau

Bạn có thể quan tâm