Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái thay đổi sau PTTM đến mẹ ruột cũng không nhận ra

Sau “Hành trình lột xác”, Cao Thị Lan (Nghệ An) xuất hiện với ngoại hình thay đổi đến mẹ ruột không nhận ra, ngay cả khi cô đã dùng chứng minh thư để giải thích.

Sau hơn 108 ngày với 5 ca phẫu thuật thẩm mỹ, Cao Thị Lan (Nghệ An) có màn “lột xác’’ bất ngờ về ngoại hình. Gương mặt hô nặng, hốc hác đã trở nên hài hòa hơn, với những đường nét cân đối, tự nhiên.

Hanh trinh lot xac anh 1
Cao Thị Lan trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Cao Thị Lan đã trải qua hơn 20 năm đầy tự ti và mặc cảm. Cô sinh ra trong gia đình hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khi không có cha, mẹ câm điếc, già yếu. Sáu tuổi, hai chị em Lan được đưa vào làng trẻ SOS Nghệ An.

Hanh trinh lot xac anh 2
Lan chia sẻ trong 13 năm ở làng trẻ SOS cô chỉ được gặp mẹ một vài lần.

Từ ngày vào làng trẻ SOS, 13 năm qua, Lan chỉ gặp mẹ được vài lần. Lan chia sẻ: “Tôi chỉ ước xây được một căn nhà để ba mẹ con được sống bên nhau. Nhưng tôi xấu xí, đi đến đâu người ta cũng cười chê”.

Không cam chịu số phận, cô gái Nghệ An quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ để có một tương lai tốt đẹp hơn, mong có công việc ổn định để lo cho mẹ, lo cho em trai. Lan tâm sự: “Gần 4 tháng phẫu thuật là thời gian đầy khó khăn. Nhưng vì mẹ, dù đau đớn thế nào em cũng chịu được”.

Sau khi phẫu thuật, sự thay đổi của Lan khiến mẹ cô không nhận ra, kể cả khi cô lấy chứng minh thư cho mẹ xem. Cuối cùng, Cao Thị Lan phải dùng đến vết sẹo trên tay từ ngày còn nhỏ để chứng minh nhưng mẹ vẫn một mực từ chối. Cô gái Nghệ An đành phải quay đi để không gây áp lực tâm lý cho mẹ.

Hanh trinh lot xac anh 5
Lan phải dùng đến vết sẹo từ ngày bé để giải thích với mẹ.

“Chính lúc ấy, mẹ đã chạy đến kéo tay em lại. Hai mẹ con cùng khóc nức nở. Tôi có thay đổi ra sao mẹ vẫn sẽ bao dung em, yêu thương em theo cách của mẹ”, Lan kể lại.

Đến với “Hành trình lột xác 2018”, Cao Thị Lan đã trải qua 5 cuộc đại phẫu thuật từ chỉnh hàm hô, trượt cằm khắc phục khuyết điểm hô nặng, cấy mỡ Nano Fat để gương mặt bớt góc cạnh hốc hác, cắt mí, nâng mũi để đường nét khuôn mặt hài hòa, xinh đẹp hơn. Độc giả theo dõi chi tiết hành trình của Lan tại đây.

Video - Cô gái thay đổi sau PTTM đến mẹ ruột cũng không nhận ra Sau “Hành trình lột xác”, Cao Thị Lan (Nghệ An) xuất hiện với ngoại hình thay đổi đến mẹ ruột không nhận ra, ngay cả khi cô đã dùng chứng minh thư để giải thích.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm