Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô gái Việt được Katy Perry ôm thay lời cảm ơn

Uyên Vy cho biết, cô cảm thấy rất may mắn khi được nữ ca sĩ nổi tiếng trao cái ôm thân thiết.

Mới đây, ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng thế giới Katy Perry có mặt tại Việt Nam tham gia sự kiện Forbes Việt Nam Under 30 Summit - Diễn Đàn Thế Hệ Trẻ.

Theo lời mời của Unicef và Forbes Việt Nam, nữ ca sĩ cùng một cựu thành viên trong danh sách 30 Under 30 ở Mỹ có buổi giao lưu nhằm khích lệ giới trẻ Việt xây dựng kế hoạch cho tương lai, biết cách bảo vệ quan điểm của bản thân

Thông tin Katy Perry lần đầu tiên sang Việt Nam không quảng bá rộng rãi nên nhiều bạn trẻ tỏ ra tiếc nuối khi không có cơ hội gặp trực tiếp thần tượng.

Ngày 13/5, trên Facebook, tài khoản có tên Hữu Hoan đăng tải hình ảnh một cô gái Việt đứng kế bên, có cái ôm thân thiết với Katy Perry. Chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng và các fan giọng ca Roar. Mọi người đều muốn biết thông về cô gái may mắn này.

Ca sĩ Katy Perry và Lê Hoàng Uyên Vy. Ảnh: NVCC.

Bức thư Lưu Quang Vũ gửi vợ lan truyền trên mạng

Lá thư Lưu Quang Vũ viết từ năm 1976 nhưng vẫn trở thành tâm điểm trên mạng những ngày gần đây. Tuy nhiên, đây chỉ là tờ giấy chép lại bản gốc của một cô gái.

Trao đổi với Zing.vn, nhân vật chính trong ảnh tự giới thiệu mình tên Lê Hoàng Uyên Vy, sinh năm 1987. Cô từng là CEO tại công ty cổ phần thương mại. Đồng thời, cô cũng giữ chức chủ tịch Next Generation - một tổ chức của Unicef.

Uyên Vy cho biết, cô là người giới thiệu về Next Generation. Do đó, cô may mắn được nữ ca sĩ nổi tiếng chụp ảnh cùng và ôm để thay lời cảm ơn.

"Tôi rất vui khi là cô gái duy nhất được Katy Perry ôm. Tôi cảm phục nữ ca sĩ này vì những đóng góp của cô đối với trẻ em trên toàn thế giới" - Vy nói.

Khoảnh khắc ca sĩ Katy Perry ôm Uyên Vy. Ảnh: NVCC.

Uyên Vy cho hay, cô giữ chức chủ tịch Next Generation hơn một năm nay. Cô mong muốn bản thân có thể đóng góp cho Unicef và đồng hành cùng mọi người cải thiện cuộc sống của trẻ em Việt Nam. Vừa qua, 8X cũng góp mặt trong danh sách 30 gương mặt nổi bật nhất dưới 30 tuổi tại Việt Nam do tạp chí Forbes Việt Nam công bố vào ngày 2/2. 

Cô gái sinh năm 1987 là thủ khoa Đại học Georgetown (Mỹ). Năm 2009, cô trở về nước. Với vốn đầu tư 16 tỷ đồng (trong đó có đóng góp của một số thành viên Vinatex và ý tưởng của mình), cô cho ra đời kênh thương mại điện tử, kinh doanh hơn 200 thương hiệu thời trang, làm đẹp tại Việt Nam.

Doanh nhân 8X còn sáng lập Aiya - thế giới ăn vặt, quy mô 2 cửa hàng với doanh số 600 triệu đồng mỗi tháng. Ngoài kinh doanh, Vy tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, cổ vũ và thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp.

Nữ sinh nổi tiếng với vẻ đẹp mộc, nụ cười rạng rỡ

Với gương mặt xinh đẹp và nụ cười tươi tắn, Vũ Quỳnh Anh tự tin khoe dáng bên vườn hoa anh đào.

Phan Trai Úc

Bạn có thể quan tâm