Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Cô gái xấu xí' quyết đấu với 'thiên thần' ở chung kết The Voice Mỹ

Michelle Chamuel và Danielle Bradbery vừa cùng với anh em nhà Swon mang đến đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm giọng hát xuất sắc những tiết mục nhiều cảm xúc.

'Cô gái xấu xí' quyết đấu với 'thiên thần' ở chung kết The Voice Mỹ

Michelle Chamuel và Danielle Bradbery vừa cùng với anh em nhà Swon mang đến đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm giọng hát xuất sắc những tiết mục nhiều cảm xúc.

Điều thú vị là mặc dù là đêm thi cuối cùng nhưng chung kết The Voice Mỹ không đem lại cho khán giả cảm giác đó là một cuộc thi, thay vào đó nó giống như một buổi biểu diễn hơn. Dù ở đó vẫn còn ý đồ của huấn luyện viên và thí sinh nhằm giành những lá phiếu cuối cùng của khán giả xem truyền hình, nhưng rõ ràng trong đêm chung kết này, cả 3 thí sinh còn lại đều hát với sự bình thản đến lạ kỳ.

Trong đêm thi tối 17/6, mỗi thí sinh hát 3 bài, trong đó có 1 bài đã thể hiện ở các vòng trước và 1 ca khúc hát chung với huấn luyện viên.

"Cô gái xấu xí" Michelle Chamuel trên sân khấu chung kết The Voice.

Trong phần hát lại ca khúc cũ, thí sinh giành được nhiều phiếu bầu nhất ở vòng thi trước Michelle Chamuel đã chọn tái hiện lại những khoảnh khắc thăng hoa với I Knew You Were Trouble của Taylor Swift. Ngoài giọng hát cuốn hút, Michelle Chamuel còn cho người hâm mộ thấy sự tự tin trong trình diễn. Có vẻ như với sự huấn luyện của Usher, Michelle Chamuel đã hoàn toàn lột xác, từ một cô gái không dám hát trước mặt người thân để trở thành một nghệ sĩ biểu diễn thực sự.

Tuy nhiên, trong phần song ca với huấn luyện viên, Michelle Chamuel lại có phần đuối sức. Dù không lấn lướt học trò nhưng Usher vẫn nổi bật hơn hẳn Michelle khi cả hai thể hiện ca khúc One.

Michelle Chamuel có phần lép vế trong phần song ca với Usher.

Trong khi đó, "thiên thần" Danielle Bradbery của đội Blake thể hiện lại ca khúc Maybe It Was Memphis. Phần trình diễn của cô bé 16 tuổi này đã khiến huấn luyện viên Adam Levine phải dùng đến từ "hoàn hảo" và bày tỏ sự ghen tỵ khi để Blake Shelton "cướp" mất cô ở vòng Giấu mặt.

Ở phần song ca, Danielle Bradbery hát chung với Blake ca khúc Timber, I'm Falling in Love. Không có được sự bùng nổ như Michelle Chamuel nhưng Danielle Bradbery lại chinh phục người nghe bằng giọng hát trong trẻo và vẻ ngoài đáng yêu.

Danielle Bradbery trên sân khấu cùng Blake Shelton.

Thí sinh cuối cùng trong đêm chung kết này là anh em nhà Swon - cặp hát đôi đầu tiên đi đến cuối chặng đường The Voice. Thể hiện 3 ca khúc I Can't Tell You Why của The Eagles, Danny's Song của Anne Murray và hát chung với Blake bài Celebrity của Brad Paisley,  The Swon Brothers chinh phục người nghe bằng khả năng hợp ca hoàn hảo cũng như giọng hát đồng quê ngọt ngào.

Liệu sự bùng nổ và giọng ca nội lực của Michelle Chamuel sẽ đem lại chiến thắng cho huấn luyện viên mới tinh Usher, hay Blake có "cú ăn ba" bằng sự trong trẻo của Danielle Bradbery và The Swon Brothers, tất cả sẽ được khán giả Mỹ quyết định vào tối nay, 18/6 (sáng 19/6, giờ Việt Nam).

Cũng trong đêm chung kết này, người hâm mộ một lần nữa được chứng kiến màn hòa giọng của 4 huấn luyện viên - Adam, Shakira, Usher, Blake - qua ca khúc With a Little Help From My Friends, và sự trở lại của các thí sinh mùa thứ 4 với Home.

Clip các phần trình diễn trong đêm chung kết The Voie Mỹ:

One của Michelle Chamuel và Usher:

Why của Michelle Chamuel:

Born to Fly của Danielle Bradbery:

Timber, I'm Falling in Love của Danielle Bradbery và Blake Shelton:

Celebrity của The Swon Brothers và Blake Shelton:

Danny's Song của The Swon Brothers:

With a Little Help From My Friends của 4 huấn luyện viên:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm