Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có gì trong chiếc bánh mì giá 100 USD ở TP.HCM

Thay vì ăn những chiếc bánh mì bình dân quen thuộc ở hàng quán vỉa hè, các thực khách sành ăn có thể thưởng thức ổ bánh mì 100 USD với nguyên liệu độc đáo mà vẫn đậm vị Việt.

banh mi 100 USD anh 1
Bánh mì là món ăn bình dân phổ biến ở Việt Nam. Tại TP.HCM, bánh mì được bán nhiều tại xe đẩy vỉa hè, các cửa tiệm bình dân ven đường. Một nhà hàng sang trọng chuyên phục vụ các món ăn Việt tại TP.HCM đã nâng tầm bánh mì thành món ăn xa xỉ với giá 100 USD/ổ. Ảnh: anansaigon.

banh mi 100 USD anh 6
Ổ bánh mì 100 USD có sốt mayonnaise nấm, pate, thịt lợn, gan ngỗng, ngò, dưa chuột, húng quế và bạc hà. Món này còn được phục vụ kèm với khoai tây chiên và trứng cá muối. Ông Franklin chia sẻ với SCMP rằng những người sành ăn sẵn sàng móc hầu bao để xem trải nghiệm hương vị của món này. Ảnh: mikatam

Những món ngon Hà Nội được báo nước ngoài đề xuất thử

Food tour Hà Nội là một trong những trải nghiệm thú vị nhất với du khách. Giữa loạt món ăn hấp dẫn của thủ đô, sau đây là 6 cái tên nổi bật thường được báo nước ngoài gợi ý.


5 kiểu bánh mì độc đáo, thu hút giới trẻ Sài thành

Ổ bánh mì dân dã đã được các quán sau đây biến tấu thành những hương vị độc đáo, mới lạ, khiến nhiều thực khách tò mò và nhanh chóng lục tìm thưởng thức ngay khi nghe tên.

Bích Phương

Bạn có thể quan tâm