Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo 9X selfie cùng học sinh khiến dân mạng thích thú

Nguyễn Ngọc Ánh, sinh viên Đại học sư phạm Thái Nguyên bất ngờ được chú ý khi đăng những hình ảnh selfie cùng các học trò lên facebook của mình.

Giống như hầu hết các cô gái khác, Ngọc Ánh cho biết bản thân khá thích chụp ảnh để ghi lại những hình ảnh xung quanh cuộc sống của mình. Được bạn bè “rủ rê”, cô nữ sinh xinh đẹp quyết định tham gia cuộc thi ảnh selfie V là và bất ngờ nhận được lượt bình chọn khủng.

Facebook của Ngọc Ánh của thu hút hơn 4.000 lượt theo dõi.
Facebook của Ngọc Ánh của thu hút hơn 4.000 lượt theo dõi.

Với chủ đề V là vẻ vang, hình ảnh của Ngọc Ánh nhận được hơn 100 lượt chia sẻ của cộng đồng mạng và giành chiến thắng tuần với giải thưởng là chiếc điện thoại Galaxy V sành điệu.

Bên cạnh đó, những hình ảnh đời thường của Ngọc Ánh cũng luôn được chú ý bởi gương mặt dễ thương và sự thân thiện với các học trò.
Bên cạnh đó, những hình ảnh đời thường của Ngọc Ánh cũng luôn được chú ý bởi gương mặt dễ thương và sự thân thiện với các học trò.

 

Không chỉ mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho cô giáo trẻ Ngọc Ánh, cuộc thi V là còn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của giới trẻ. Chỉ sau 8 tuần diễn ra, sân chơi này tiếp nhận hơn 10.000 clip selfie dự thi, tương ứng với hơn 300 lượt upload video clip mỗi ngày.

Khác với Ngọc Ánh, thí sinh Nguyễn Thị Nhung lại hút like bởi nụ cười tỏa nắng trong chuyến đi thiện nguyện của mình. Nhung cho biết bản thân đã lựa chọn và thu thập những hình ảnh yêu thích nhất trong chuyến đi kéo dài 2 tháng để thực hiện Self-V với chủ đề V là vẻ vang này.

Khi biết tin mình giành phần thưởng là chiếc Samsung Galaxy V, Nhung cực kì thích thú bởi từ trước đến nay, cô bạn rất hay gặp rắc rối với chiếc điện thoại cũ do không thể nghe rõ nhiều cuộc điện thoại quan trọng khi đang chạy xe ngoài đường. Với chức năng Khuếch đại âm lượng cuộc gọi của Samsung Galaxy V, Nhung không còn phải lo lắng về vấn đề này nữa.

Gương mặt cuối cùng nhận giải là Huỳnh Hoàng Việt đến từ trường Đại học Nông Lâm TP.HCM. Nếu những thí sinh khác thường tự mình thực hiện tác phẩm Self-V thì chàng trai 9x này lại quyết định rủ người yêu cùng tham dự.

Việt tiết lộ sẽ tặng phần thưởng của cuộc thi cho bạn gái. Chàng sinh viên hy vọng với ứng dụng VOV Giao thông, smartphone này sẽ giúp cô tránh được những điểm ùn tắc và di chuyển dễ dàng hơn trên đường.

Giang Nguyên Anh

Bạn có thể quan tâm