Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cô giáo bị tố yêu học sinh lớp 8 được khuyên chuyển trường

Sáng 13/7, ông Lưu Hồng Uyên - Trưởng phòng GD&ĐT quận 6, TP HCM - khuyên cô giáo bị phụ huynh phản ánh yêu học trò lớp 8 nên chuyển trường.

Liên quan câu chuyện phụ huynh trường THCS ở quận 6, TP HCM, gửi đơn phản ánh cô Ngọc có tình cảm yêu đương với nam sinh lớp 8, sáng 13/7, ông Lưu Hồng Uyên - Trưởng phòng GD&ĐT quận 6 - đã mời cô giáo lên trường để tìm hiểu sự việc.

Ông Uyên cho biết, vào tháng 3 vừa qua, hiệu trưởng nhà trường phát hiện sự việc, đã gọi cho cô Ngọc cùng gia đình học sinh để tìm hiểu.

Nữ giáo viên cho biết, đó chỉ là tình cảm đơn phương từ học sinh và hứa với gia đình sẽ giúp em đi đúng hướng. Gia đình cũng không đề nghị xử lý và muốn kết hợp cùng cô giáo định hướng học sinh.

Co giao bi to yeu hoc tro anh 1
Tin nhắn giữa cô H. và học trò lớp 8 tên A.

Sáng 13/7, ông Uyên cho biết, khi giải thích với đại diện phòng giáo dục, cô Ngọc cho hay, lúc đầu giữa cô và nam sinh lớp 8 chỉ là quan hệ cô trò. Khi nhận ra học sinh có tình cảm với mình, cô đã chấm dứt liên hệ. Nhưng chỉ sau một ngày không trả lời tin nhắn, em này bắt bố mẹ chở đến nhà cô.

Nhận thấy nếu phản ứng quá dứt khoát, học sinh sẽ có những hành động bộc phát nên cô nhắn tin lại với em và tìm cách để nam sinh không có tình cảm với cô nữa.

“Cô Ngọc kể, hiện nay, nam sinh không còn nhắn tin cho mình. Gia đình em cũng rất vui vì con đã ổn định trở lại”, ông Uyên nói.

Cũng theo ông Uyên, sau buổi làm việc, lãnh đạo phòng đã khuyên cô giáo nên chuyển trường để ổn định tư tưởng và dư luận. Tuy nhiên, nữ giáo viên khẳng định “tâm cô hoàn toàn trong sáng, không làm việc gì sai trái nên không xấu hổ. Cô ở lại trường để chứng minh hoàn toàn trong sạch”.

Trước đó, phụ huynh gửi đơn phản ánh với ban giám hiệu nhà trường việc cô giáo yêu cậu học trò lớp 8. Đơn thư của một số phụ huynh tại trường THCS này cho biết: “Thời gian gần đây, chúng tôi được biết sự việc giữa cô Ngọc và nam sinh có tình cảm yêu đương với nhau. Tình cảm cô - trò giờ rất thắm thiết. Chúng tôi nghĩ đó là tin đồn, vì không bao giờ dám nghĩ cô lại đi yêu một học sinh lớp 8".

* Tên cô giáo đã thay đổi.

TP HCM: Cô giáo bị tố yêu nam sinh lớp 8

Trong đơn chúng tôi nhận được có hình ảnh chụp lại tin nhắn trong điện thoại và Facebook được cho là của em A (học sinh lớp 8) với cô N (giáo viên dạy toán).

Phạm Duyên

Bạn có thể quan tâm