Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội cho bạn trẻ muốn du học Australia

Hệ thống các trường Cao đẳng Công lập bang New South Wales cung cấp các khóa học Cao đẳng, Cao đẳng Nghề lớn nhất Australia với hơn 130 cơ sở tại Sydney và toàn bang New South Wales.

Cơ hội cho bạn trẻ muốn du học Australia

Hệ thống các trường Cao đẳng Công lập bang New South Wales cung cấp các khóa học Cao đẳng, Cao đẳng Nghề lớn nhất Australia với hơn 130 cơ sở tại Sydney và toàn bang New South Wales.

 

TAFE NSW luôn là điểm đến học tập được Sinh viên quốc tế lựa chọn. Sinh viên tốt nghiệp từ trường luôn đáp ứng được nhu cầu của các nhà tuyển dụng trên thế giới. Bất cứ khi nào bạn muốn tìm một khóa học chuyên ngành mình yêu thích, muốn tìm các cơ hội liên thông vào các Đại học hàng đầu Australia, TAFE NSW có thể giúp bạn đạt được ước mơ đó với hệ thống giáo dục ưu việt, chất lượng giảng dạy đảm bảo, kết hợp nhuần nhuyễn giữa lý thuyết và thực hành tại những khu học xá đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 

Đặc biệt TAFE NSW cung cấp chương trình Diploma-to-Degree (D2D), chương trình chuyển tiếp vào Đại học đảm bảo cho sinh viên vào thẳng các chương trình Cử nhân của các Đại học hàng đầu tại Sydney và New South Wales. Sinh viên sẽ nhận bằng đôi với chi phí học tập thấp hơn.

 

Trường hiện cung cấp hơn 300 khóa học của các chuyên ngành sau:

· Kế toán và Kinh doanh (D2D)

· Nhà hàng khách sạn và Du lịch D2D)

· Chăm sóc Người già

· Công nghệ Thông tin (D2D)

· Xây dựng

· Công nghệ Phòng Thí nghiệm (D2D)

· Chăm sóc Trẻ (D2D)

· Marketing và Quản trị (D2D)

· Nha khoa

· Y tá (D2D)

· Thiết kế, Nghệ thuật và Thời trang

· Viễn thông

· Điện tử và Truyền thông

· Lát gạch

· Kỹ thuật (D2D)

· Phúc lợi Xã hội

Ngoài ra, trường còn có 7 cơ sở chuyên đào tạo tiếng Anh với nhiều cấp bậc.

Khởi nghiệp tại các học viện Cao đẳng Công lập bang New South Wales giúp sinh viên tự tin vào tương lai của mình. Trường luôn trang bị những kiến thức bổ ích và cần thiết nhất để Sinh viên bước vào thị trường lao động đầy thử thách

 

Lợi điểm khi học tại TAFE NSW:

- Học phí cạnh tranh

- Sĩ số lớp học nhỏ với các giảng viên giàu kinh nghiệm

- Được ở lại làm việc sau tốt nghiệp

- Nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp

Mời các bậc Phụ huynh, các bạn học sinh, sinh viên đến tham dự hội thảo của các học viện Cao đẳng Công lập bang New South Wales, Australia vào 17h30-19h30 Thứ Năm, Ngày 21/3/2013 tại Văn phòng IDP, Star Building 33 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP.HCM

Đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ: (08) 2249 0000, 3835 0133 hoặc www.vietnam.idp.com

Tư liệu: IDP

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm