Tại Việt Nam, để khởi động cho chiến dịch độc đáo Spectre, Heineken đã chính thức ra mắt 500 triệu chai và lon Heineken phiên bản đặc biệt Spectre với hình ảnh điệp viên huyền thoại James Bond trên thân chai và lon. Bạn Lưu Chí Nhân (du học sinh, 25 tuổi) hào hứng chia sẻ: “Khi nhìn thấy mẫu chai Heineken mới với hình ảnh điệp viên 007 cực chất, mình đã rất thích thú. Scan logo trên thân chai Heineken phiên bản Spectre qua website www.heineken.com/bond, mình đã được khám phá những đoạn phim hậu trường độc quyền hay ho. Hoá ra, để làm được những thước phim gay cấn như trên trailer, ê-kíp đã thực hiện rất nhiều cảnh quay hấp dẫn tại 5 thành phố đẹp như mơ: Mexico, Rome, London, Áo và Morocco”.
Không chỉ dừng lại ở đó, Heineken tiếp tục nỗ lực mang đến cho khán giả Việt Nam hàng loạt những hoạt động và thử thách thú vị để người hâm mộ có được những trải nghiệm độc đáo hơn. “Trước đây, mình đã là fan cứng của các mẫu bao bì của Heineken vì lần nào cũng đầy sự sáng tạo và bất ngờ. Nhưng lần này thì còn đẳng cấp và độc đáo hơn nhiều khi sử dụng hình ảnh điệp viên James Bond, chưa kể đến phiên bản lon cao sang trọng”, Nguyễn Minh Hiếu (Kiến trúc sư, 29 tuổi) - một fan hâm mộ của Heineken chia sẻ.
Một trong những hoạt động ấn tượng nằm trong chiến dịch Spectre đang nóng lên từng ngày và tạo ra cơn sốt trong hàng nghìn khán giả Việt Nam chính là sự kiện công chiếu bộ phim bom tấn Spectre, phần phim thứ 24 về điệp viên huyền thoại James Bond với mật danh 007 vào ngày 5/11 được tổ chức tại TP HCM.
Bạn Nguyễn Thành Danh (Nhân viên văn phòng, 27 tuổi) chia sẻ: “Mình và các chiến hữu đang lên kế hoạch để chinh phục những thử thách mà Heineken tạo ra để có được tấm vé tham dự sự kiện đẳng cấp và độc đáo này. Theo mình biết, tại sự kiện, ngoài những hoạt động độc đáo và đỉnh cao được dàn dựng công phu với các nghệ sĩ hàng đầu, không gian bối cảnh của phim cùng những phụ kiện độc quyền của James Bond cũng sẽ được bật mí. Một điểm nhấn công nghệ mà tất cả những người say mê công nghệ điệp viên như mình phải phát cuồng chính là phần trải nghiệm công nghệ Spyfie để mở ra thế giới Bond đầy huyền bí. Chắc chắn đây sẽ là sự kiện khó bỏ lỡ với những người fan hâm mộ trung thành của hai thương hiệu này như mình”.
Khán giả thủ đô cũng sẽ trải nghiệm đêm đại tiệc Khám phá thế giới Bond vào ngày 6/11. Sự kiện này chính là một điểm nhấn trong chiến dịch Spectre, đánh dấu gần 20 năm hợp tác giữa Heineken và loạt phim James Bond, kể từ phần phim Tomorrow never dies (Ngày mai không tàn lụi) lần đầu công chiếu vào năm 1997. Với một không gian điệp viên đầy bí ẩn và đẳng cấp, sang trọng, sự kiện độc đáo này hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ những trải nghiệm khó quên về chàng điệp viên tài hoa.
Bạn Nguyễn Minh Tài cho biết: “Sau khi chinh phục thử thách Thử tài điệp viên vượt qua mê cung laser đầy thách thức và sau đó giải cứu nàng Bond Girl tại nhà hàng của Heineken, mình đã nhận được tấm vé đến với buổi đại tiệc Khám phá thế giới Bond. Điều khiến mình háo hức nhất là tấm vé hoàn toàn không có thông tin địa điểm và mọi thứ bí mật khiến mình phải vắt óc giải mã thông tin bị ẩn đi. Hiện tại, theo tiết lộ thì buổi đại tiệc sẽ sôi đông và tưng bừng với những phần trải nghiệm tái hiện 3 phần phim gần nhất Casino Royal, Skyfall và Spectre, đồng thời bên cạnh đó là tiết mục đồng diễn tái hiện cảnh phim nổi tiếng Day of the death”.
Truy cập ngay vào Facebook Heineken để khám phá thế giới kỳ bí của Bond và chờ đón các sự kiện hấp dẫn sắp đến.