Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội du học hè tại Australia và Singapore cho bạn trẻ

Cơ hội đặt chân đến những địa danh nổi tiếng và trau dồi khả năng nói tiếng Anh không còn là giấc mơ với nhiều bạn trẻ khi đến VUS mùa hè này.

Với nhiều học sinh, sinh viên, du học là cánh cửa bước ra thế giới. Để săn được học bổng tốt, ứng cử viên cần trang bị cho mình rất nhiều kỹ năng. Hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ (VUS) sẽ giúp bạn hiện thực hóa được ước mơ ấy bằng chìa khóa Anh ngữ. Ngoài ra, khi đến với trung tâm, học viên cũng sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng một chuyến du học hè tại Australia và 2 chuyến du học hè tại Singapore.

Hiện thực hóa giấc mơ du học

Với chương trình Du học hè bất ngờQuà tặng liền tay nhân dịp đón năm mới của VUS ( áp dụng từ 10/3 đến hết 10/5), bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm chuyến du học hè tại Australia hoặc Singapore, nhận nhiều phần quà giá trị và quan trọng hơn là sở hữu chứng chỉ Anh ngữ quốc tế như IELTS, TOEFL iBT với thành tích vượt trội.

Theo số thống kê ngày 25/1, VUS có đến hơn 50% học viên đạt điểm IELTS từ 6.5 trở lên và gần 50% đạt từ 70 điểm TOEFL iBT trở lên. Đây là số điểm IELTS hay TOEFL iBT cao, đáp ứng yêu cầu của bậc đại học và sau đại học tại nhiều trường danh giá của Mỹ, Anh, Australia... Trong khi đó, điều kiện để miễn thi môn ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT hiện nay là IELTS 4.0 hoặc TOEFL iBT 45 điểm. Điểm trung bình của thí sinh Việt Nam về IELTS là 5.0.

VUS có những học viên đạt số điểm gần tuyệt đối như Lê Viết Hoàng Dũng, Phạm Minh Luân (8.5/9.0 điểm IELTS) hay Vũ Tiến Luyện, Nguyễn Hàng Phương Dung (114/120 TOEFL iBT).

“Cơ hội trải nghiệm mùa hè thú vị tại Australia và Singapore cùng VUS”.
Cơ hội trải nghiệm mùa hè thú vị tại Australia và Singapore cùng VUS.

Bí quyết của các cao thủ

Là trung tâm luyện thi TOEFL uy tín, lâu đời tại TP HCM và trung tâm ủy thác Khảo thí IELTS chính thức của Hội đồng Anh quy mô châu Á - Thái Bình Dương từ tháng 8/2013, VUS luôn là cái nôi của những học viên sở hữu kỳ tích ngoại ngữ.

Để đạt kết quả cao, học viên không chỉ có nền tảng tiếng Anh vững chắc mà còn phải được trang bị những kỹ năng, phương pháp làm bài khoa học, tinh thần tập trung cao trong suốt thời gian thi kéo dài 3-4 giờ. Học viên của VUS đã trau dồi cho mình nhiều bí quyết để đạt điểm cao trong các kỳ thi..

Lê Viết Hoàng Dũng (8.5 IELTS) chia sẻ: "Để chinh phục những bài thi khó, ngoài nỗ lực của bản thân, những kỹ năng và thủ thuật làm bài được thầy truyền đạt cũng rất quan trọng. Hơn nữa, một người có chuyên môn và giỏi sẽ giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các lỗi sai và kịp thời sửa chữa".

"Tôi rèn luyện khả năng phản xạ với ngoại ngữ bằng cách lắng nghe nhiều ca khúc rap, metal với tốc độ nhả chữ nhanh. Vậy nên, khi đối diện với các bài nghe IELTS được đọc chậm hơn, tôi hầu như không gặp khó khăn", Đoàn Quang Hưng (8.0 điểm IELTS) cho biết về kỹ năng nghe đạt điểm tuyệt đối 9.0. 

Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Linh Đan (8.0 điểm IELTS với kỹ năng đọc đạt tuyệt đối 9.0) chia sẻ: "Tại VUS, tôi được làm quen với tất cả dạng câu hỏi trong bài thi đọc. Trước khi làm bài, tôi thường đọc lướt qua các tựa bài để tìm chủ đề quen thuộc. Thay vì làm từ dễ đến khó, bí quyết của tôi là làm ngược lại từ bài khó đến bài dễ. Thói quen này hình thành do tôi thường tỉnh táo lúc đầu, bài dễ sẽ được làm trong khoảng 20 phút cuối khi không còn tập trung cao độ. Lúc rèn luyện ở nhà, bạn nên hoàn tất bài thi đọc trong đúng một tiếng. Sau đó, hãy xem đáp án, tìm ra lỗi sai và tô lên các từ vựng mới cần học".

Đăng ký học tại VUS để có cơ hội rút thăm trúng chuyến du học hè tại Australia và Singapore.

Vì sao họ chọn VUS?

Lê Viết Hoàng Dũng (8.5 điểm IELTS) đã chọn VUS để gửi gắm giấc mơ du học. Trung tâm luôn có các lớp khác nhau dành học viên ở mọi trình độ tiếng Anh - những người muốn tham dự kỳ thi quốc tế IELTS, TOEFL iBT. “Học tại VUS, tôi được rèn luyện đều kỹ năng ngôn ngữ và các kỹ năng tích hợp như tư duy, phán đoán, phân tích…”, Dũng nói.

Đoàn Quang Hưng (8.0 điểm IELTS) chia sẻ:“Thầy cô VUS đã hướng dẫn tôi cách tránh các bẫy bài thi đặt ra. Vì thời gian thi rất dài, thí sinh nên rèn cho mình sức bền bằng cách trải nghiệm nhiều dạng bài thi mẫu. Tại trung tâm, tôi đã được hỗ trợ rất tốt kỹ năng này”. Ngoài ra, Hưng cũng khẳng định: “Nhờ học ở VUS, tôi mới nghĩ đến việc du học tại Phần Lan - đất nước phù hợp với điều kiện kinh tế của gia đình. Tôi cũng tự tin hơn trong giao tiếp để hoàn thành tốt bài thi nói IELTS. Tôi rất cảm ơn thầy D. Turcotte và thầy M. L. Harris đã tận tình dạy dỗ”.

Võ Thanh Tùng (7.5 IELTS) đánh giá: "Thu hoạch lớn nhất của tôi trong thời gian học ở VUS là cơ hội tiếp xúc trực tiếp, hội thoại tự nhiên với giáo viên nước ngoài. Từ đó, tôi dễ dàng nhận diện và quen với cách phát âm tiếng Anh chuẩn. Các thầy cô cũng rất tận tình hướng dẫn, định hướng mục tiêu cho người học tiếng Anh trong đó có kỳ thi IELTS". Học viên Vũ Tiến Luyện (114/120 TOEFL iBT) chia sẻ: “Tôi cho rằng ngôn ngữ sẽ thấm dần vào mình nếu có môi trường tốt. Môi trường học tập tại Hội Việt Mỹ đã làm được điều đó”. 

Bằng chất lượng vượt trội, hiệu quả thực tế, VUS đã và đang tiếp sức cho giới trẻ Việt Nam trong hành trình chinh phục chứng chỉ Anh ngữ quốc tế và chạm vào ước mơ du học. Du học hè bất ngờ chính là chiếc cầu nối dẫn bạn đến ước mơ của mình.

Chương trình luyện thi TOEFL iBT/ IELTS tại VUS:

- Được xây dựng với sự cố vấn thiết kế và hỗ trợ chuyên môn bởi đối tác chiến lược CUNY - The City University of New York – Đại học công lập lớn thứ 3 của Mỹ.

- Đội ngũ giáo viên luyện thi giàu kinh nghiệm, được tập huấn thường xuyên.

- Tập trung phát triển chuyên sâu các chiến thuật làm bài thi và 4 kỹ năng Nghe- Nói- Đọc- Viết trong khuôn khổ bài thi. Nhiều bài thi mẫu được cập nhật giúp học viên tự tin trước kỳ thi chính thức.
 
Khi đăng ký luyện thi IETLS tại VUS, học viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:

- Được chuyên gia hướng dẫn phương pháp và bí quyết đạt điểm số cao.

- Miễn phí tài liệu thông tin IETLS bổ ích.

- Được sử dụng phòng lab tại các cơ sở của VUS.

- Miễn phí 30 giờ học luyện thi IETLS Online.

- Trải nghiệm một kỳ thi thử IETLS hoàn toàn miễn phí.

IELTS/SAT/TOEFL - Kho ma de hinh anh

IELTS/SAT/TOEFL - Khó mà dễ

0

Luyện thi lấy bằng IELTS từ 6 tháng trước, nhưng đến giờ Thúy Quỳnh (sinh viên ĐH Kinh tế TP.HCM) vẫn chưa dám thi lấy chứng chỉ vì sợ không đạt được số điểm mong muốn.

Sơn-Trà

Bạn có thể quan tâm