Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội học bổng tại Đại học Buckingham (Anh)

Ông Iva Yu - đại diện trường Kinh doanh thuộc Đại học Buckingham - sẽ tư vấn trực tiếp cho các học sinh, sinh viên tại “Ngày hội thông tin du học Vương quốc Anh, Canada và New Zealand”.

Cơ hội học bổng tại Đại học Buckingham (Anh)

Ông Iva Yu - đại diện trường Kinh doanh thuộc Đại học Buckingham - sẽ tư vấn trực tiếp cho các học sinh, sinh viên tại “Ngày hội thông tin du học Vương quốc Anh, Canada và New Zealand”.

Sự kiện do IDP tổ chức vào lúc 14-18h chủ nhật ngày 14/4, tại Khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.  

Đại học Buckingham được thành lập năm 1976 và là trường đại học tư thục duy nhất tại Anh có sự hỗ trợ trực tiếp của chính phủ Vương quốc Anh. Năm 1983 trường được Nữ hoàng Anh công nhận là trường có chất lượng đào tạo cao. Ngoài ra trường còn tiên phong trong việc áp dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến.

Hiện nay Đại học Buckingham có khoảng gần 1.000 sinh viên, với tỷ lệ sinh viên/giảng viên là 10:1 - tỷ lệ tiêu chuẩn nhất ở Anh. Điều này giúp cho sự tương tác giữa giảng viên và sinh viên trở nên dễ dàng hơn. Sinh viên có thể dễ nhanh chóng hòa đồng với môi trường học tập mới nhờ sự giúp đỡ của thầy cô giáo.

Đại học Buckingham được xếp hạng là một trong 5 trường đại học tại Anh có sự đầu tư lớn về công nghệ thông tin tính trên đầu mỗi sinh viên. Bên cạnh đó trường còn được đánh giá là 1 trong 10 trường đại học dẫn đầu Vương quốc Anh về sự hài lòng của sinh viên. Khoa Kinh tế của trường được xếp hạng thứ 17 trong 102 trường đại học hàng đầu tại Anh, ngoài ra khoa Kinh doanh cũng được đánh giá ở vị trí thứ 28. Khoa Tâm lý học được xếp hạng thứ 20 trong 109 cơ sở giáo dục. Khoa Luật xếp thứ 30 trong 97 trường.

Một điểm lợi thế đặc biệt của Đại học Buckingham luôn thu hút học sinh, sinh viên Việt Nam là thời gian học đại học ngắn hơn. Sinh viên chỉ phải học 2 năm để có bằng cử nhân thay vì phải học 3 năm tại các trường đại học khác, góp phần tiết kiệm chi phí 1 năm học và tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên được tiếp cận với thị trường lao động sớm hơn.

Đại học Buckingham còn hấp dẫn với học sinh bởi các chương trình học linh hoạt, các khóa học ngắn hạn với mức học phí vừa phải, đáp ứng nhu cầu của hàng ngàn sinh viên muốn bổ sung kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực mà họ đang theo đuổi.

Các ngành đào tạo:

· Kinh tế & Quản trị Kinh doanh

· Tài chính Ngân hàng

· Kế toán, kiểm toán.

· Marketing

· Truyền thông

· Du lịch, Dịch vụ nhà hàng & Khách sạn

· Giáo dục và Đào tạo

· Dược

· Khoa học tự nhiên

· Khoa học máy tính

· Tâm lý học

· Nghệ thuật

· Luật

· Kỹ thuật và Khoa học vật lý

Học phí và phí sinh hoạt

 

Kỳ nhập học chính: Tháng 1, tháng 7 và tháng 9.

Điều kiện điểm tiếng anh cho các khóa học:

· Khóa học Dự bị đại học: IELTS 5.5

· Khóa học Cử nhân: IELTS 6.0

· Thạc sĩ: IELTS 6.5

Học bổng dành cho sinh viên quốc tế

Năm học 2013-2014, trường dành tặng nhiều học bổng giá trị lên tới 7.200 bảng Anh.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ các văn phòng IDP (Việt Nam):

IDP Hà Nội - 53A Lê Văn Hưu – (T) 043 943 9739 – (E) info.hanoi@idp.com

HCMC - Star building, 33 Mạc ĐĨnh Chi, Q.1 – (T) 083 910 4205 – (E) info.hcmc@idp.com

- 223 Hùng Vương, Q.5 - (T) 083 835 0133 – (E) info.hcmc.chinatown@idp.com

IDP Đà Nẵng - 96 Lê Lợi, Q. Lê Chân – (T) 0511 388 9828 – (E) info.danang@idp.com

IDP Cần Thơ – 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều – (T) 0710 373 3667 – (E) info.cantho@idp.com

Tư liệu: IDP

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm