Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội học bổng tại ĐH Pacific lên tới 1,85 tỷ đồng

Đại học Pacific nằm ở trung tâm thành phố yên bình và xinh đẹp Forest Grove, bang Oregon, Mỹ, chưa đến 30 phút lái xe từ Portland và khoảng một tiếng cách bờ biển.

Cơ hội học bổng tại ĐH Pacific lên tới 1,85 tỷ đồng

Đại học Pacific nằm ở trung tâm thành phố yên bình và xinh đẹp Forest Grove, bang Oregon, Mỹ, chưa đến 30 phút lái xe từ Portland và khoảng một tiếng cách bờ biển.

Được thành lập vào năm 1849, Pacific University luôn được tạp chí U.S.News và World Report công nhận là một trong những trường đại học hàng đầu khu vực miền Tây Hoa Kỳ và là một trong 25 trường có giáo viên giỏi nhất trên toàn nước Mỹ, theo danh sách hàng năm được công bố bởi CCAP (Trung tâm nghiên cứu về năng suất và chi phí học tập tại các trường đại học).

Ông Derrick Alex - Giám đốc tuyển sinh trường Pacific University - sẽ có buổi hội thảo chia sẻ thông tin với học sinh và phụ huynh về các chương trình học tại trường, và đặc biệt là cơ hội cuối cùng nhập học bậc đại học với học bổng kỳ thu năm 2013 dành cho sinh viên quốc tế lên đến 1,85 tỷ đồng.

Hội thảo diễn ra vào 16-19h, thứ sáu, ngày 10/5 tại 8C Hai Bà Trưng, Hà Nội - văn phòng Capstone Vietnam.

Vì không gian khán phòng có hạn, vui lòng đăng ký trước qua điện thoại 094 2244 186 hoặc duhoc@capstonevietnam.com,  hoặc click tại đây.

Những khách tham gia hội thảo sẽ được miễn phí tư vấn và nộp hồ sơ nhập học.

Đôi nét về trường Pacific University

Với điều kiện nhập học linh hoạt, những sinh viên dù chưa đủ điều kiện tiếng Anh vẫn có thể đăng ký chương trình ESL chuyên sâu của trường kết hợp với các lớp học chính khóa. Với điểm TOEFL 53 hoặc IELTS 5.0, bạn đã có thể nhập học vào trường và đăng ký học kết hợp ESL cùng 1 lớp chính khóa (tùy theo trình độ tiếng Anh mà có thể kết hợp với 2-3 lớp). Còn với những bạn có điểm tiếng Anh TOEFL 79 hoặc IELTS 6.5, bạn sẽ được vào học luôn chương trình chính khóa.

Pacific University là một trường đại học tư thục đào tạo các chương trình cử nhân, chương trình sau đại học và tiến sĩ. Các sinh viên quốc tế tại trường có cơ hội được khám phá tới 800 khóa học, 53 lĩnh vực nghiên cứu và 9 chương trình đa ngành. Các chuyên ngành đào tạo đại học phổ biến của trường bao gồm Kinh doanh, Khoa học Máy tính, Sinh học, Kinh tế, Dự bị Y, Dư bị Dược, Âm nhạc, Nghệ thuật truyền thông và nhiều ngành khác.

Đặc biệt trường cung cấp chương trình đào tạo lấy bằng Quản trị Kinh doanh BBA trong 3 năm giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí. Chương trình trang bị cho sinh viên trở thành những nhà quản lý trong các lĩnh vực đa dạng như marketing, quản lý nhân sự, kế toán và thương mại quốc tế và sau đó trường cũng sẽ hỗ trợ sắp xếp sinh viên thực tập tại một công ty địa phương để có kinh nghiệm làm việc thực tế.

Trường có quỹ học bổng theo thành tích học tập rất lớn dành cho sinh viên quốc tế để khuyến khích những học sinh giỏi, có điểm trung bình cấp 3 (hoặc đại học) cao vào học.

 

Ngoài ra sinh viên quốc tế còn có cơ hội đăng ký để nhận được các loại học bổng khác như Học bổng Tài năng (từ 500 đến 2.500 USD mỗi năm) hay cuộc thi Học bổng Pacesetter (tối thiểu 2.000 USD/năm và cao nhất lên đến 5.000 USD/năm dựa trên điểm thi).

Sinh viên có thể ở tại ký túc xá của trường hoặc ở với các gia đình bản xứ ở khu vực lân cận. Môi trường sống rất an toàn với khí hậu ôn hòa quanh năm. Trường cũng có hơn 80 câu lạc bộ sinh viên để khuyến khích tất cả sinh viên tham gia các hoạt động để mở rộng mối quan hệ, giao lưu văn hóa, cũng như giải trí ngoài giờ học.

Bên cạnh đó, bờ biển Oregon cách trường không xa sẽ là địa điểm tuyệt vời cho các hoạt động như leo núi đá, trượt tuyết, chèo thuyền, đi xe đạp leo núi cũng như các hoạt động ngoài trời khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Capstone Vietnam:

8C Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

T: 04-3938 8455 - F: 04-3938 8456

Hotline: 094 2244 186

YM | Skype: capstonevietnam

Email: duhoc@capstonevietnam.com

Tư liệu: Capstone Vietnam

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm