Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội nhận iPhone 14 khi thuê Pinbus dịp Black Friday

Dịp Black Friday, Pinbus thu hút người dùng bằng chương trình ưu đãi cùng cơ hội nhận quà giá trị, trong đó có AirPods Pro và iPhone 14.

Gen Z là thế hệ mới đầy cá tính và năng động, luôn bắt kịp các xu hướng thời trang cũng như công nghệ tân tiến. Giống như phong cách Y2K, Pinbus cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chí “tiện lợi - kịp thời - phong cách”.

Săn quà dịp Black Friday

Những ngày qua, sắc xanh bơ với con số 47049 và hashtag #Pb47049 đang ghi dấu ấn trên mạng xã hội, khi hàng loạt tài khoản đồng thời đăng ảnh cùng dòng caption “vũ trụ gửi tín hiệu”. Trào lưu này được tạo nên bởi Pinbus - thương hiệu cho thuê pin sạc công nghệ hàng đầu Việt Nam.

Thue pin dien thoai anh 1

Sắc xanh bơ và con số 47049 “xâm chiếm” mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Pinbus còn mang đến người dùng cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn dịp Black Friday. Cụ thể, từ 26/11 đến 28/11, với mỗi giao dịch thuê pin bất kỳ chỉ từ 10.000 đồng, người dùng được nhận ngay item từ bộ sưu tập thời trang “PinGo”: Túi đeo chéo thời thượng, áo thun sành điệu, nón cá tính, túi canvas năng động… cùng nhiều quà tặng độc đáo khác.

Ngoài ra, Pinbus vẫn còn 2 mã bí ẩn trúng AirPods Pro chuẩn bị được hé lộ trên fanpage. Trong khi đó, giới trẻ đang rần rần rủ nhau săn mã nhận iPhone 14 bằng cách đến tất cả cửa hàng Ministop, B’s mart, GS25, Bò lế rồ, Gà nướng ò ó o… để bật pin săn quà. Độc giả truy cập tại đây để biết chi tiết về chương trình.

Bắt nhịp phong cách thời trang Y2K cùng Pinbus

Gần đây, phong cách Y2K đã có những đổi mới ấn tượng, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Những cô nàng ưa phá cách đã biến tấu Y2K với sự nhấn nhá concept Pinbus qua áo Cropped Baby Tee - mô phỏng những chiếc áo thun ngộ nghĩnh, đáng yêu, được may ôm vừa cơ thể và cắt ngắn thành dáng crop top để khoe trọn vòng eo thon gọn.

Thue pin dien thoai anh 2

Áo thun Cropped Baby Tee biến tấu theo phong cách Y2K.

Y2K càng nổi bật hơn khi kết hợp tinh thần “tiện lợi - nhanh chóng - mang phong cách sống mới” chủ đạo của Pinbus. Đây là sự pha trộn giữa niềm lạc quan, hướng tới tương lai năng động, nổi loạn nhằm tập trung khắc họa cá tính nổi bật của những IT Girls. Đó cũng chính là điều những fashionista Gen Z hướng đến.

Dấu ấn của Y2K “hồi sinh” trong thời hiện đại từ khi các fashionista khoác lên người chiếc blazer cùng chân váy cargo túi hộp, dễ dàng mix&match với nhiều item từ bộ sưu tập “PinGo” để tạo nên outfit đậm chất aesthetic đi dạo phố.

Trong kỷ nguyên số, việc theo đuổi phong cách thời trang yêu thích, check-in và lan tỏa năng lượng tích cực đó đến mọi người đang trở thành xu hướng của giới trẻ. Bởi lẽ, sống đúng chất là không ngần ngại làm những điều mình thích.

Thue pin dien thoai anh 3

Các item trong bộ sưu tập “PinGo” được kết hợp để tạo nên outfit chất lừ.

Kể cả khi đang chụp hình trên phố mà điện thoại đột ngột hết pin, đừng vội tụt hứng bởi #Pinista - team thời trang “PinGo” - sẽ xuất hiện để tiếp ngay năng lượng cho các fashionista với mức giá từ 10.000 đồng/giờ thuê, phí cọc chắc chắn được hoàn lại sau khi kết thúc giao dịch.

Không chỉ vậy, dịch vụ còn được thanh toán với đa dạng hình thức: Thẻ ngân hàng, ví điện tử MoMo, ZaloPay, Grab by Moca... chỉ với vài thao tác đơn giản, phù hợp phong cách “không tiền mặt” của Gen Z.

Bạn chỉ cần mở ứng dụng và tìm địa chỉ trạm sạc pin gần nhất, Pinbus sẽ cấp cứu cho chiếc smartphone bằng việc cung cấp 5 cục pin dự phòng tràn đầy năng lượng ở mỗi trạm GS25, Ministop, B's mart, Bò lế rồ… Với slogan “Thời trang hiện đại - không ngại hết pin”, Pinbus mong muốn đồng hành cùng Gen Z chinh phục mọi phong cách để thể hiện cá tính thời đại.

Thue pin dien thoai anh 4

Pinbus là mô hình dịch vụ cho thuê pin sạc công nghệ hàng đầu Việt Nam. Pinbus mang đến người dùng giải pháp sạc pin tiện lợi, nhanh chóng với chi phí hợp lý và giải quyết được các vấn đề yếu pin trong những trường hợp cấp bách.

Trà An

Bạn có thể quan tâm