Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội tham gia thử thách '21 ngày dưỡng trắng thông minh'

Thử thách "21 ngày dưỡng trắng thông minh" do Trọng Hiếu Idol, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, VJ Đàm Phương Linh và beauty editor Hương Thủy (Óng Ánh) kêu gọi thu hút phái đẹp.

Kéo dài từ ngày 19/11 đến 14/12, thử thách Dưỡng trắng thông minh sẽ trải qua 21 thử thách thú vị như “Đoán tình huống cùng Trọng Hiếu”, “Trắc nghiệm bạn đã có thói quen dưỡng trắng thông minh”, “Sự thật về kem trộn chưa từng được bật mí”… Bằng cách đăng ký tham gia tại đây và đăng ảnh selfie, bạn gái sẽ được bước chân vào hành trình 21 ngày chinh phục làn da trắng mơ ước. Với thiết kế đơn giản, dễ tương tác, 21 thử thách liên tục trong 21 ngày sẽ giúp các bạn gái có được những trải nghiệm thú vị và kiến thức bổ ích trong việc dưỡng trắng da thông minh.

Là một trong những người nhanh nhất tham gia thử thách ngay từ ngày đầu tiên, Lê Thị Kim Khánh (sale manager, TP HCM) chia sẻ: “Luôn mơ ước về làn da trắng rạng rỡ nên mình thường xuyên tìm hiểu thông tin về cách dưỡng trắng da an toàn và hiệu quả nhất. Chính vì thế, ngay khi có thông tin về thử thách 21 ngày dưỡng trắng thông minh, mình và hội bạn gái thân thiết đã lập tức 'xí chỗ' liền, để vừa bồi bổ thêm kiến thức làm đẹp, vừa có cơ hội nhận quà hấp dẫn”.

Còn với chị Lê Ngọc Thương (nhân viên văn phòng, Hà Nội), lý do để chị tham gia Thử thách 21 ngày chính là do quá hâm mộ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. “Sự lột xác của diễn viên Lan Ngọc từ hình ảnh 'gái quê' trở thành ngọc nữ điện ảnh Việt với làn da trắng rạng rỡ mịn màng trong một thời gian ngắn khiến mình bất ngờ. Cho nên cứ ở đâu có tin Lan Ngọc chia sẻ bí quyết dưỡng trắng là mình có mặt liền”. Chị Thương cũng cho biết, chỉ mới tham gia thử thách hơn một tuần, nhưng chị đã “bỏ túi” khá nhiều thông tin hữu ích để chăm sóc làn da cơ thể. “Điều thú vị nhất là mình khám phá ra loại sữa dưỡng thể Vaseline Instant Fair có tác dụng make-up cho làn da. Ngay sau khi bôi lớp kem dưỡng này, da mình đã lập tức sáng rạng rỡ và đều màu gấp 4 lần nhờ vi chất phản quang “đánh lừa thị giác”. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung các giọt Vaseline Jelly siêu nhỏ, giúp phục hồi hư tổn từ sâu bên trong da, dưỡng trắng da dài lâu”, chị Thương hào hứng khoe.

Mỗi tuần đều có nhiều quà tặng giá trị và thú vị dành cho người hoàn thành thử thách xuất sắc như túi xách thời trang Charles&Keith, phiếu mua hàng tại Tiki, sản phẩm Vaseline và vé xem phim. Đặc biệt, 200 bạn đầu tiên vượt qua Thử thách 21 ngày xuất sắc sẽ nhận được cặp vé VIP tham gia một trong những sự kiện đình đám được chờ đợi nhất trong năm Body Painting lần đầu tiên tại Yan Countdown vào ngày 31/12.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm