Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trải nghiệm Exciter 155 VVA tại trường đua Circuit Run

Sự kiện trải nghiệm “tiểu R1” - Exciter 155 VVA trong khuôn khổ chương trình “Circuit Run”do Yamaha Motor Việt Nam tổ chức.

Chương trình diễn ra vào ngày 16-17/1 tại nhà thi đấu Phú Thọ, quận 11, TP.HCM. Circuit Run mang đến trải nghiệm chân thực khi mô phỏng đường đua chuyên nghiệp Yamaha GP, thu hút hàng trăm khách hàng yêu thích dòng xe côn tay đăng ký tham gia.

Được mệnh danh “tiểu YZF-R1”, Exciter 155 được nâng cấp và thay đổi nhiều chi tiết mới dựa trên các công nghệ đang được áp dụng trên siêu xe thể thao YZF-R1. Đây là lý do Yamaha Motor Việt Nam tạo cơ hội cho những khách hàng yêu thích và muốn sở hữu “tiểu R1” được trải nghiệm lái như tay đua chuyên nghiệp với Circuit Run.

Tại trường đua Circuit Run, các biker sẽ thử sức mạnh của động cơ 155 cc VVA phát triển trên nền tảng động cơ R15, sản sinh công suất tối đa 17,7 mã lực tại 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,4 Nm tại 8.000 vòng/phút, mạnh hơn 17% so với phiên bản 150 cc.

Yamaha anh 1

Được mệnh danh “tiểu YZF-R1”, Exciter 155 sở hữu nhiều nâng cấp và chi tiết mới.

Bên cạnh trải nghiệm động cơ, khách tham dự sẽ được trực tiếp cảm nhận những công nghệ mới nhất được trang bị trên Exciter 155VVA. Bộ ly hợp Assist & Slipper (A&S), giúp tăng khả năng bám côn, chống trượt bánh sau 2 chiều giúp người lái khi dồn số về gấp sẽ không bị hiện tượng trượt bánh. Hệ thống 4 sơ đồ đánh lửa tùy theo các dải cấp số thay vì 1 sơ đồ như các thế hệ cũ.

Việc thiết kế sơ đồ đánh lửa cho từng bánh răng riêng lẻ từng được thực hiện trước đây với các mẫu xe phân khối lớn, nhưng khác biệt ở Exciter 155 VVA là ở sơ đồ đánh lửa có xem xét đến từng bánh răng cụ thể cũng như hoạt động của hệ thống van biến thiên VVA. Hệ thống van biến thiên vô cấp (VVA) hoạt động ở vòng tua 7,400 vòng/phút trở lên, với 2 vấu cam riêng biệt điều khiển van nạp cùng hộp số 6 cấp, mang đến trải nghiệm lái phấn khích.

Video trải nghiệm Exciter 155 VVA trên đường đua Yamaha GP Cơ hội trải nghiệm Exciter 155 VVA trên đường đua Yamaha GP. Sự kiện đầu tiên sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 16-17/1.

Sự kiện có nhiều hoạt động hấp dẫn khác: Tham gia khoá học nâng cao kỹ năng lái xe côn tay với Yamaha Motor Việt Nam và chia sẻ kinh nghiệm từ các vận động viên môtô thể thao hàng đầu như Tô Hà Đông Nghi, chiêm ngưỡng khu trưng bày môtô thể thao và xe concept F155…

Yamaha anh 2

300 khách hàng đăng ký và tới tham gia chương trình sớm nhất tại website sẽ có cơ hội nhận combo phần quà độc quyền (một áo thun và khẩu trang Exciter 155VVA).

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm