Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cơ hội trở thành tài năng châu Á cho giới trẻ Việt

Với cuộc thi “Tỏa sáng cùng BIG Cola”, bạn trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội tranh tài, thể hiện cá tính và đam mê cùng các thí sinh đến từ Thái Lan, Indonesia.

Khán giả châu Á không còn xa lạ với Asia’s Got Talent - cuộc thi Tìm kiếm tài năng Châu Á. Đây là đấu trường để thí sinh đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trong khu vực thể hiện tài năng, đồng thời đưa những tên tuổi mới đến với hàng triệu khán giả.

Song song với chương trình này là cuộc thi online mang tên Tỏa sáng cùng BIG Cola (2/3-17/4), dành cho khán giả trên 18 tuổi tại 3 quốc gia: Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Ở sân chơi này, người chơi sẽ có cơ hội thể hiện tài năng thông qua một video clip. 5 bài thi được bình chọn nhiều nhất sẽ được ban tổ chức tiếp tục lựa chọn để tìm người thắng cuộc. Tiêu chí đánh giá là sáng tạo, hài hước, thể hiện được tinh thần “Dám nghĩ lớn, dám mơ ước, dám thực hiện”. Người chiến thắng cuộc thi online sẽ được biểu diễn trong đêm chung kết Asia’s Got Talent tại nhà hát Marina Bay Sands, Singapore.

 Người chiến thắng cuộc thi online sẽ được biểu diễn trong đêm chung kết Asia’s Got Talent tại nhà hát Marina Bay Sands, Singapore.
Người chiến thắng cuộc thi online sẽ được biểu diễn trong đêm chung kết Asia’s Got Talent tại nhà hát Marina Bay Sands, Singapore.

Sức hấp dẫn của Tỏa sáng cùng BIG Cola không chỉ nằm ở giải thưởng độc đáo mà còn ở tinh thần dám nghĩ, dám làm mà những người tổ chức muốn truyền tải. “Chúng tôi khuyến khích mọi người dám nghĩ lớn và chiến đấu vì những giấc mơ, phát triển khả năng để thay đổi thế giới xung quanh và tận hưởng cuộc sống. Chúng tôi muốn thắp lên niềm tin rằng tài năng của con người là không giới hạn và sẽ không gì là không thể đối với những tài năng lớn”, đại diện BIG Cola, nhà tài trợ cuộc thi chia sẻ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm