Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có người yêu là anh chàng mê 'boss' sẽ như thế nào?

Luôn quan tâm, đáng tin tưởng và đôi khi lại rất đáng yêu là những điều làm nên sự hấp dẫn của một chàng trai mê thú cưng.

nguoi yeu me thu cung anh 1
Bạn hoàn toàn có thể mơ về một gia đình hạnh phúc với những chàng trai yêu động vật. Bởi vì khả năng san sẻ công việc, chăm sóc người khác của họ sẽ khiến bạn bất ngờ đấy.
nguoi yeu me thu cung anh 2
Một chàng trai nuôi thú cưng thường có được thiện cảm của người khác bởi sự lịch thiệp, tốt bụng và thân thiện của mình.
nguoi yeu me thu cung anh 3
Con trai yêu động vật thường rất chu đáo. Điều đó thể hiện từ những cử chỉ nhỏ nhặt mà anh chàng đối xử với mọi người xung quanh.
nguoi yeu me thu cung anh 4
Những tệ nạn xã hội, thói xấu sẽ không nằm trong từ điển của một anh chàng mê vật nuôi. Bởi vì phần lớn thời gian, công sức của họ đã dành cho những "người bạn nhỏ" rồi.
nguoi yeu me thu cung anh 5
Các chàng trai thường bị cho là vô tâm, khô khan hơn phái nữ. Nhưng nếu ở bên một chàng trai nuôi thú cưng, chàng sẽ cho bạn cảm nhận được sự dịu dàng, tâm lý của mình.
nguoi yeu me thu cung anh 6
Đôi lúc vẻ dễ thương không cưỡng nổi của "người bạn bốn chân" khiến một chàng trai dù lạnh lùng tới đâu cũng phải "tan chảy".
nguoi yeu me thu cung anh 7
Nếu có "rủi ro" khi yêu những anh chàng này thì chỉ là bạn sẽ bị "bỏ bê" một chút mỗi khi họ quá mê đắm với thú cưng thôi.
Chú chó đáng yêu quyết bảo vệ người chủ say rượu Chú chó không để bất kỳ ai đến gần ông chủ đang say ngủ giữa đường.

8 cách tránh trở thành con mồi của trò chơi chết người 'Cá voi xanh'

Không tùy tiện cung cấp thông tin cá nhân hay trang bị kiến thức về các trào lưu nguy hiểm là những cách giúp người trẻ bảo vệ bản thân khỏi "trò chơi tử thần" này.

Hiền Đoàn - Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm