Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Có thể bị bỏ tù 3 năm vì bán gậy tự sướng

Hàn Quốc cấm bán gậy chụp selfie chưa qua kiểm định, nếu vi phạm phạt tiền tương đương 585 triệu đồng và cao nhất 3 năm tù.

Hàn Quốc vừa ra thông báo, sẽ phạt tiền tương đương 585 triệu đồng và cao nhất 3 năm tù đối với cá nhân tiêu thụ gậy chụp selfie chưa qua kiểm định. 

Theo People China, quy định mới này của Hàn Quốc, đối với gậy chụp selfie có công năng bluetooth, do có thể phát ra tia điện từ gây hại cho sức khỏe của người sử dụng, vì vậy loại gậy chụp này phải qua kiểm nghiệm và chứng nhận mới được đưa vào thị trường để sử dụng. Tuy nhiên, do số lượng người có nhu cầu sử dụng gậy chụp selfie rất lớn, nên việc quản lý sẽ tương đối khó khăn. Theo tổng kết sơ bộ, cảnh sát hầu như chưa phát hiện được đợt hàng bán chui lớn nào.   

17 điểm chụp ảnh tự sướng ấn tượng nhất giới

Vẻ đẹp thơ mộng, cổ kính, hầu như tách biệt hoàn toàn với thế giới hiện tại sôi động đã giúp Hội An đạt vị trí thứ 3 trong 17 địa điểm chụp ảnh “tự sướng” ấn tượng nhất thế giới.

 

10 thành phố được tag nhiều nhất trên Instagram

Thành phố New York, Mỹ, là địa danh được các tín đồ du lịch chụp ảnh và tag nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram từ đầu năm tới nay.

Lan Thư

Bạn có thể quan tâm