Các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Coca-Cola Việt Nam cùng các ban ngành có tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng. Cụ thể, với sự đồng hành của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho học sinh trung học cơ sở, trung học phổ thông có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại TP.HCM và tỉnh Bình Phước.
Đồng thời, 100 gói hỗ trợ sinh kế đã được gửi đến 100 hộ gia đình khó khăn giúp họ nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống và đón năm Nhâm Dần với nhiều khởi sắc.
Coca-Cola trao tặng 100 học bổng trị giá 5 triệu đồng/suất cho học sinh có gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. |
Bên cạnh đó, thông qua Hội LHPN Việt Nam và UBND các cấp, Coca-Cola triển khai trao 3.050 phần quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương khắp cả nước. Đồng hành cùng người dân Việt Nam trong các bữa ăn đoàn viên, thông qua những phần quà Tết, hãng một lần nữa lan tỏa niềm vui cùng lời chúc may mắn đến các gia đình trong những ngày đầu xuân.
Coca Cola hỗ trợ hàng nghìn phần quà, giúp những gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Nhâm Dần đủ đầy hơn. |
Bà Bùi Đặng Duyên Mai - Giám đốc Truyền thông, Đối Ngoại và Phát triển bền vững Việt Nam và Campuchia của Coca-Cola - cho biết chiến lược phát triển bền vững của hãng tại Việt Nam gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người.
“Chiến dịch ‘Mang kỳ diệu về nhà’ với thông điệp hướng đến sự gắn kết, sẻ chia. Không chỉ thể hiện mong muốn lan tỏa hy vọng về một năm mới khởi sắc, chiến dịch còn cho thấy cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra sự khác biệt, điều tích cực cho cộng đồng”, bà cho biết.
Bà Bùi Đặng Duyên Mai phát biểu tại lễ trao quà của Coca-Cola. |
Hơn 10 năm đồng hành cùng Coca-Cola Việt Nam, đại diện Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho biết đơn vị trân trọng và đánh giá cao những nỗ lực hỗ trợ cộng đồng của công ty, nhất là trong bối cảnh đất nước đang từng bước phục hồi.
Thông qua chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola đã tạo ra điều kỳ diệu cho 100 em học sinh và 100 hộ gia đình bằng cách trao thêm cho họ cơ hội để cải thiện sinh kế, nâng cao chất lượng cuộc sống sau hai năm đại dịch.
Chiến lược phát triển bền vững của Coca-Cola tại Việt Nam gắn liền với mục tiêu chăm lo cho cộng đồng và con người. |
Với chiến dịch Tết “Mang kỳ diệu về nhà”, hãng muốn lan tỏa thông điệp: Điều kỳ diệu hiện diện mọi nơi, trong từng khoảnh khắc - khi ta chia sẻ với người yêu thương, với cộng đồng - dù là kết nối trực tiếp hay trực tuyến.
Chiến dịch được triển khai dưới nhiều hình thức. Bên cạnh các hoạt động trực tuyến thú vị trên website mangkydieuvenha.com, chiến dịch Tết 2022 của Coca-Cola còn mang mô hình én khổng lồ đến nhiều địa điểm ở TP.HCM và Hà Nội để mọi người tự do ghi lại những khoảnh khắc thú vị, tham gia các trò chơi... khi du xuân cùng gia đình, bạn bè.
Bình luận