Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TL;DR

Gặp én vàng trước thềm năm mới, mang kỳ diệu về nhà cùng Coca-Cola

Với chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” cùng nhiều hoạt động chào Tết thú vị, Coca-Cola kêu gọi mọi người cùng kết nối và sẻ chia nhiều hơn cho một năm mới đầy hy vọng.

Mang ky dieu ve nha,  doan vien anh 1

Trong tâm thức của bao thế hệ người Việt, cánh én vàng cùng sắc đỏ đặc trưng của những lon Coca-Cola là một phần ký ức về Tết cổ truyền. Chuẩn bị vài thùng Coca-Cola để đãi khách, mang sắc xuân về nhà đã trở thành thói quen của nhiều gia đình Việt. Bên cạnh đào mai, bánh chưng, dưa hấu đỏ, những cánh én vàng trên thùng Coca-Cola đỏ thắm là điều gợi nhắc về phút giây đoàn viên ấm áp bên gia đình, những người thân yêu.

Năm nay, đón Tết trong bối cảnh đặc biệt, Coca-Cola triển khai chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” với thông điệp đặc biệt về sự “Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng”. Chương trình cổ vũ hàng triệu người tiêu dùng Việt cùng tạo nên những điều kỳ diệu, giữ tinh thần lạc quan và mở rộng tấm lòng qua nhiều hoạt động ý nghĩa, gồm cả trực tiếp và trực tuyến.

Én vàng khổng lồ đẹp lung linh báo hiệu xuân về

Những ngày qua, góc phố tại tòa nhà Saigon Center như khoác lên mình sức sống mới, bừng lên sắc xuân rộn ràng với sự xuất hiện của mô hình “Én khổng lồ”. Giữa phố phường nhộn nhịp, mô hình này nổi bật với những cánh én vàng cao 6,5 m, tổng diện tích lên đến 100 m2, chao lượn trên phông nền đỏ rực rỡ như lời báo hiệu Tết đã cận kề.

Vui vẻ chụp ảnh tại mô hình “Én khổng lồ” trên nền sắc đỏ rực rỡ của Coca-Cola, chị Oanh Huỳnh (29 tuổi, nhân viên văn phòng) cho biết “như nhìn thấy Tết”. Năm nào cũng vậy, cứ khoảng thời gian này, chị lại hào hứng đếm ngược từng ngày trở về đoàn viên cùng gia đình. Khi thấy trên phố những chiếc xe chở thùng nước ngọt đỏ về nhà, đầu hẻm búp mai vàng đầu tiên hé nở, chị lại càng nôn nao khó tả.

“Nhìn thấy sắc đỏ vàng khắp phố phường, mình lại nhớ mâm cơm chiều 30 Tết quây quần cùng bố mẹ và mấy đứa em. Tết này, mình chỉ mong cả nhà khỏe mạnh, cùng gói bánh chưng, đi chợ Tết. Mấy đứa nhỏ trong nhà thì xúng xính khoe áo mới với xóm giềng. Đó là những điều kỳ diệu mà người con xa xứ như mình muốn tìm về nhất khi Tết đến gần”.

Mang ky dieu ve nha,  doan vien anh 2

Mô hình “Én khổng lồ” nổi bật tại tòa nhà Saigon Center.

Giống như chị Oanh Huỳnh, nhiều người tập trung về khu vực tòa nhà Saigon Center để chụp ảnh, check-in tại mô hình đặc biệt của Coca-Cola, vì ấn tượng những cánh én vàng đặc sắc. Đến đây, ngoài check-in chụp ảnh, mọi người còn được nhận nhiều phần quà bất ngờ từ Coca-Cola khi chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ cùng én vàng lên Facebook, Instagram, TikTok.

Đặc biệt, khách tham quan còn có thể viết những lời chúc tốt đẹp dành cho người thân để treo lên cây nguyện ước. Coca-Cola mong rằng những điều ước sẽ được chắp cánh và trở thành hiện thực, như những cánh én báo hiệu xuân về, giúp mọi người hướng đến một năm mới nhiều hy vọng.

“Thấy bạn bè chụp ảnh tại đây đẹp quá nên mình cũng tranh thủ cùng bạn gái ghé qua. Lúc đầu chỉ có ý định đến chụp hình rồi về nhưng không ngờ ở đây lại còn có nhiều hoạt động thú vị như chơi game nhận quà, voucher của Coca-Cola. Nghe nói, những ngày cuối còn có đêm nhạc acoustic, mình dự tính sẽ đến đây tiếp cùng với gia đình để tận hưởng không khí đón năm mới rộn ràng”, Hoàng Duy (quận 10, 26 tuổi) chia sẻ.

Thông qua không gian chụp ảnh check-in lung linh tại mô hình “Én khổng lồ” và hoạt động chơi game nhận quà thú vị, chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” của Coca-Cola gửi gắm lời chúc “Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng” cho năm mới. Thương hiệu mong muốn mọi người tìm thấy điều kỳ diệu ẩn sau những điều giản dị, quen thuộc, trong chính khoảnh khắc cả gia đình sum họp vui vẻ cùng nhau trong những ngày Tết.

Ngoài ra, những ngày cuối trưng bày mô hình “Én khổng lồ”, Coca-Cola sẽ mang đến đêm nhạc acoustic nhiều màu sắc với sự góp mặt của “chàng thơ” Hoàng Dũng. Đêm nhạc mở ra không gian để mọi người cùng gắn kết, tận hưởng không khí Tết rộn ràng, cùng nhau hồi tưởng lại những điều đẹp đẽ và gửi đi các lời chúc tốt đẹp đến người thân, bạn bè qua giai điệu, lời ca.

Bên cạnh tòa nhà Saigon Center, Coca-Cola còn trưng bày mô hình “Én khổng lồ” tại nhiều khu vực ở Hà Nội như Aeon Mall Long Biên, Royal City, Times City. Nhờ đó, mọi người có thể cùng nhau lưu lại khoảnh khắc đáng giá, giúp chuyến du xuân đầu năm cùng gia đình, bạn bè được lấp đầy bằng những điều “kỳ diệu”, ý nghĩa.

“Tìm én kỳ diệu” nhận quà Tết bất ngờ từ Coca-Cola

Bên cạnh các mô hình “Én khổng lồ” đặt tại hai thành phố lớn, Coca-Cola còn triển khai nhiều hoạt động thú vị xoay quanh chủ đề “Mang kỳ diệu về nhà”. Cụ thể, người dùng có thể tham gia trò chơi “tìm én kỳ diệu” bằng cách truy cập vào trang web https://mangkydieuvenha.com hoặc quét mã QR trên bao bì Coca-Cola phiên bản Tết. Ngoài ra, người chơi có thể quét mã QR trên các biển quảng cáo để nhận lì xì may mắn và các phần quà bất ngờ khác từ nhãn hàng, trên nền tảng ứng dụng Zalo.

Chị Ngọc Hân (Bình Tân, TP.HCM) cho biết cảm thấy thích thú khi tham gia chương trình “Mang kỳ diệu về nhà”. Dù chỉ là vài món quà may mắn như lời chúc hay lì xì, sản phẩm Coca-Cola nhưng chị có thêm phút giây giải trí sau những giờ làm việc bận rộn dịp cận Tết. Chị cho biết khá thích thiết kế én vàng trên sản phẩm Coca-Cola năm nay.

“Mình thấy chương trình năm nay của Coca-Cola về chủ đề và cách thức tổ chức mới lạ, thú vị. Tết thì ai cũng mong mang chút gì đó ‘kỳ diệu’ về nhà. Chương trình ‘Mang kỳ diệu về nhà’ dễ chơi dễ nhận quà và khá vui”, chị Ngọc Hân cho hay.

Mang ky dieu ve nha,  doan vien anh 11

Chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà” mang đến nhiều hoạt động ý nghĩa.

Với chiến dịch “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola tin rằng điều kỳ diệu hiện hữu khắp mọi nơi, khi chúng ta kết nối, mở rộng lòng mình hơn để nhận về yêu thương, lời chúc tốt lành từ người thân, bạn bè và cộng đồng.

“Nhiều thế hệ Việt Nam lớn lên cùng Coca-Cola. Chúng tôi may mắn khi có cơ hội trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, chứng kiến sự gắn kết kỳ diệu giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt vào dịp Tết. Dù là để đón chào những khởi đầu mới hay thưởng thức hương vị của sự thoải mái, mỗi khi bật nắp Coca-Cola là chúng ta được tận hưởng những điều hứng khởi, kết nối người thân, bạn bè và cộng đồng”, Bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của Coca-Cola Việt Nam chia sẻ.

Chương trình “tìm én vàng kỳ diệu” diễn ra từ ngày 7/1 đến hết ngày 31/1. Người chơi có cơ hội trúng ngay các giải thưởng sau là lời chúc, sticker Tết sử dụng trên Zalo, phiếu giảm giá áp dụng cho các nhà hàng, quán ăn có hợp tác với Coca-Cola trong khuôn khổ chương trình.

Đặc biệt, sau khi tìm được én vàng, người chơi có thể “mở bao lì xì én vàng” để nhận được tiền lì xì may mắn bất ngờ vào ví điện tử ZaloPay từ 0h giờ ngày 1/2 đến 24h ngày 14/2 (tức Mùng 1 đến hết ngày 14 Tết Nhâm Dần). Với mỗi cánh én vàng kỳ diệu, người chơi có cơ hội nhận được lì xì may mắn ngẫu nhiên từ 50.000 đồng đến 200.000 đồng.

Coca-Cola, thương hiệu nước giải khát được yêu thích hàng đầu Việt Nam, khởi đầu năm mới 2022 bằng chiến dịch Tết với thông điệp “Mang kỳ diệu về nhà”, qua đó tôn vinh những điều kỳ diệu có thật đến từ tình thân và cộng đồng. Nhân dịp năm mới đang đến, Coca-Cola cũng giới thiệu phiên bản lon Tết 2022 đi cùng hình ảnh én vàng quen thuộc để gửi gắm thông điệp ý nghĩa về “Gắn kết - Sẻ chia - Hy vọng”.

Đặc biệt, phiên bản én vàng cao 6,5 m sẽ xuất hiện tại một số địa điểm công cộng ở TP.HCM và Hà Nội. Đến đây, mọi người có thể tự do ghi lại những khoảnh khắc kỳ diệu, tham gia các trò chơi trong chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè. Độc giả truy cập website để tìm hiểu thêm thông tin.

Giang Hoàng Lam

Bình luận

Bạn có thể quan tâm