Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới

Ngày 8/1 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM), Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới với bàn ăn Tết Việt đông nhất, có sự tham gia của 1.000 gia đình đa thế hệ.

Kỷ lục đặc biệt này được Coca-Cola xác lập nhằm tôn vinh truyền thống gắn kết gia đình thông qua các bữa ăn Tết Việt. Đây đồng thời là ý tưởng độc đáo nhãn hàng thực hiện để truyền tải thông điệp “Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây”.

1.000 gia đình hợp sức tạo kỷ lục

Sau 2 năm hạn chế vì đại dịch Covid-19, sự kiện lớn trong mỗi dịp Tết của Coca-Cola chính thức trở lại. Ngày 8/1, sự kiện lập kỷ lục “Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới” tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM) được nhãn hàng tổ chức trong bầu không khí sôi nổi của hàng nghìn người.

Đây được xem như một đại tiệc Coca-Cola tự hào tổ chức để gắn kết các gia đình và cộng đồng, giúp người người, nhà nhà hòa chung không khí hứng khởi để chào đón một mùa Tết an vui.

Coca-Cola lap ky luc anh 1

“Bàn ăn Tết Việt có số gia đình tham gia đông nhất thế giới” của Coca-Cola.

.“Bàn ăn vượt thời gian đông nhất thế giới” của Coca-Cola được công nhận bởi Liên minh Kỷ lục thế giới WorldKings. Tổng lượng bàn ăn đạt con số 436, xếp thành hình dáng đặc trưng của 2 chai Coca-Cola. 1.000 gia đình tương đương 3.000 người cùng tham gia xác lập kỷ lục đã được thưởng thức một đại tiệc Tết với đa dạng món ăn truyền thống, giao lưu, chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về bữa ăn đoàn viên.

Sự kiện góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt trên hành trình lan tỏa điều diệu kỳ ấm áp từ những bữa ăn gia đình sum họp, từ sự gắn kết của tình thân mà Coca-Cola mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam.

Coca-Cola lap ky luc anh 2

Kỷ lục bàn ăn của Coca-Cola được công nhận bởi WorldKings.

Ông Leonardo Garcia - Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia - cho biết: “Coca-Cola đã trở thành một phần trong bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt gần 30 năm qua. Chúng tôi thấu hiểu giá trị của bữa cơm sum họp ngày Tết đối với gia đình Việt. Vào mỗi dịp xuân về, Coca-Cola luôn nỗ lực sáng tạo các hoạt động độc đáo, tôn vinh những giá trị diệu kỳ của Tết Việt”.

“Năm nay, với sự kiện ‘Bàn ăn diệu kỳ vượt thời gian’, chúng tôi muốn gợi nhớ những kỷ niệm của mâm cơm Tết xưa. Chúng tôi biết bữa cơm sum họp chính là nơi kết nối các thành viên trong gia đình. Dù trải qua bao nhiêu thế hệ, bữa cơm nhà luôn là điều diệu kỳ còn mãi”, ông Leonardo Garcia cho biết thêm.

Coca-Cola lap ky luc anh 3

Ông Leonardo Garcia - Tổng giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia - phát biểu tại sự kiện.

Mang điều kỳ diệu đến hàng nghìn gia đình

Tự hào là một phần gắn bó cùng bữa ăn ngày Tết của hàng triệu gia đình Việt Nam, Coca-Cola không chỉ mang đến hương vị tuyệt vời khi kết hợp các món ăn truyền thống, mà còn nỗ lực không ngừng nhằm giữ gìn và phát huy những giá trị của tình thân, cộng đồng mỗi dịp xuân về.

Năm nay, Coca-Cola Việt Nam hỗ trợ hơn 5.400 người và gia đình có hoàn cảnh khó khăn “mang kỳ diệu về nhà”, với tổng giá trị phần quà 5,3 tỷ đồng. Đây là thành quả của công ty cùng sự chung tay góp sức từ cộng đồng, các hiệp hội, đơn vị, đối tác chiến lược cũng như chính quyền địa phương. Tất cả vì một tương lai chung tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

Coca-Cola lap ky luc anh 4

Coca-Cola dành 5,3 tỷ đồng hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn.

Từ rất sớm, Coca-Cola đã phát đi thông điệp cam kết đóng góp 15.000 đồng cho mỗi lượt người dùng tham gia tương tác cùng nhãn hàng trên website để ủng hộ “Quỹ Tết nhân ái” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Từ 6/1 đến 12/1, với sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng, công ty cùng Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã hỗ trợ 3.000 hộ gia đình và các hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với “phiên chợ Tết 0 đồng”. Chương trình đem lại sự động viên tinh thần ý nghĩa, phần nào giúp các gia đình khó khăn đón một cái Tết đầy đủ hơn.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, hơn 4.000 chiếc bánh chưng và bánh tét cũng được Hội Chữ thập đỏ Việt Nam thay mặt nhãn hàng gửi tặng các học sinh, sinh viên xa nhà, người vô gia cư, người lao động tự do không thể về quê ăn Tết tại TP.HCM và Hà Nội.

Bên cạnh hoạt động phối hợp Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, năm nay, Coca-Cola vẫn giữ truyền thống hỗ trợ quà Tết cho các hộ gia đình và những hoàn cảnh khó khăn ở khu vực lân cận nhà máy. Chương trình được sự hỗ trợ và đồng hành của Ủy ban Nhân dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ và Sở Lao động, Thương binh và Xã hội các địa phương. Tổng cộng 2.400 phần quà Tết đã được trao cho các cá nhân và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 13 tỉnh thành trên toàn quốc.

Coca-Cola lap ky luc anh 5

Hoạt động tặng quà Tết cho các hoàn cảnh khó khăn ở khu vực lân cận nhà máy.

Bà Bùi Thị Hòa - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam - ghi nhận và cảm ơn sự đồng hành của công ty suốt hơn 10 năm qua. Trong mọi hoạt động, dù dưới hình thức hỗ trợ nào, công ty cũng đều hướng đến tính thiết thực, nghĩa tình dành cho người được giúp đỡ, nhằm hiện thực hóa mục tiêu “Để không ai bị bỏ lại phía sau”. Độc giả truy cập tại đây để tìm hiểu thêm.

Trà An

Bạn có thể quan tâm