Ông Cao Thắng và đại gia ngành nhựa ở TP.HCM
Gia đình Ông Cao Thắng là chủ Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nhựa Tân Hiệp Hưng. Doanh nghiệp đã hoạt động hơn 50 năm và phục vụ nhiều khách hàng lớn ở Việt Nam.
224 kết quả phù hợp
Gia đình Ông Cao Thắng là chủ Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ Nhựa Tân Hiệp Hưng. Doanh nghiệp đã hoạt động hơn 50 năm và phục vụ nhiều khách hàng lớn ở Việt Nam.
Nếu chúng ta sống đến 80 tuổi, cuộc đời cũng chỉ trải qua vài niềm hạnh phúc tột cùng. Vậy những ngày còn lại, chúng ta có hạnh phúc và nghĩ về sự lạc quan không?
Sau khi xuất hiện trong những video, bài review của các food blogger, Coca-Cola Plus đang là thứ khiến giới trẻ Việt “săn lùng” bởi chức năng giảm hấp thu chất béo trong bữa ăn.
Hơn 3 tuần qua, cụm từ “sóng năng lượng” đi kèm hình ảnh làn sóng đỏ hiện đại đang gây chú ý trên mạng xã hội khiến B Trần, Bảo Hân, Nguyễn Ngọc Thạch cũng phải nhanh tay chia sẻ.
Mới đây, gia đình Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi livestream chia sẻ về “làn sóng năng lượng” từ sản phẩm nước tăng lực vừa trình làng.
Không chỉ gây tranh cãi khi ứng xử chợ búa tại sân bay, nữ đại úy công an Lê Thị Hiền còn tạo nên "cơn sốt" với những món đồ mình mặc.
Không chỉ tạo ấn tượng bởi cuộc đua săn vàng với giải thưởng lớn, "Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu" còn là hành trình ý nghĩa mang đậm giá trị văn hóa độc đáo của Việt Nam.
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Theo Stark, khi chơi game đã trở thành một dạng nghề nghiệp, đam mê chỉ là lý do bắt đầu và cần rất nhiều nỗ lực để bước tiếp.
Thay vì chơi đào vàng giải trí, giới trẻ đang háo hức rủ nhau săn vàng thật từ các biểu tượng du lịch quen thuộc của Việt Nam.
Không tốn thời gian, chi phí cho chuyến đi xa, các bạn trẻ Sài Gòn vẫn có cơ hội sở hữu trọn vẹn bộ ảnh “sống ảo” tại 6 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam.
Coca-Cola có 99% nhân viên là người Việt, trong tổng số khoảng 4.000 nhân viên tại Việt Nam. Mỗi năm, doanh nghiệp đầu tư hơn 1,4 triệu USD cho hoạt động phát triển nguồn nhân lực.