Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
213 kết quả phù hợp
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Nước ngọt thay nước lọc và những quảng cáo gây tranh cãi của Coca-Cola
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Coca-Cola điều chỉnh quảng cáo 'không phù hợp thuần phong mỹ tục VN'
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Stark: ‘Trở thành game thủ chuyên nghiệp, chơi game không còn vui nữa'
Theo Stark, khi chơi game đã trở thành một dạng nghề nghiệp, đam mê chỉ là lý do bắt đầu và cần rất nhiều nỗ lực để bước tiếp.
Giới trẻ hào hứng 'săn vàng' với những hình ảnh đậm chất Việt Nam
Thay vì chơi đào vàng giải trí, giới trẻ đang háo hức rủ nhau săn vàng thật từ các biểu tượng du lịch quen thuộc của Việt Nam.
Giới trẻ hào hứng check-in cùng mô hình 6 điểm đến nổi tiếng Việt Nam
Không tốn thời gian, chi phí cho chuyến đi xa, các bạn trẻ Sài Gòn vẫn có cơ hội sở hữu trọn vẹn bộ ảnh “sống ảo” tại 6 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam.
Coca-Cola chi hơn 1,4 triệu USD phát triển nhân sự Việt mỗi năm
Coca-Cola có 99% nhân viên là người Việt, trong tổng số khoảng 4.000 nhân viên tại Việt Nam. Mỗi năm, doanh nghiệp đầu tư hơn 1,4 triệu USD cho hoạt động phát triển nguồn nhân lực.
Hot teen Việt đồng loạt khoe hình sống ảo cùng bộ lon in hình Việt Nam
Với thiết kế độc đáo xen lẫn sự thân thuộc, từ khi mới ra mắt, bộ lon phiên bản đặc biệt “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” khiến không ít bạn trẻ Việt săn đón.
Băn khoăn việc sản phẩm Coca-Cola ở Việt Nam 'không được xuất khẩu'
Trên bao bì nhiều sản phẩm của công ty Coca-Cola tại thị trường Việt Nam, xuất hiện dòng chữ "Dành riêng cho thị trường Việt Nam. Không được xuất khẩu".
CEO Vinamilk nói về sự khốc liệt của ngành sữa với tân binh Coca-Cola
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
Trao hơn 400 triệu đồng quà Tết cho bà con huyện Lộc Bình, Lạng Sơn
Giải golf từ thiện “Gắn kết yêu thương 2019” đã quyên góp được hơn 500 triệu đồng dành tặng bà con khó khăn vùng núi Lộc Bình, Lạng Sơn.
CĐV Sài Gòn xem bán kết AFF Cup qua màn hình lớn trên phố Nguyễn Huệ
Hàng chục nghìn CĐV đã theo dõi trận cầu nghẹt thở giữa đội tuyển Việt Nam và Philipines qua màn hình LED lớn do Coca-Cola, nhà tài trợ chính thức của đội tuyển Việt Nam, lắp đặt.
Du học sinh Việt ráo riết săn tìm bộ lon in hình 9 tuyển thủ quốc gia
Để sở hữu bộ lon đặc biệt ủng hộ tuyển Việt Nam, các du học sinh Chuột thổ cẩm, Mad KingKong, Mẫn Tiên đã phải nhờ bạn bè mua giúp và đi nửa vòng Trái Đất để ship tận tay.
Bạn gái tuyển thủ quốc gia VN đồng loạt ‘đăng đàn’ cổ vũ AFF Cup
Tuy không trực tiếp đến sân vận động theo dõi, nhưng việc cùng đăng ảnh cổ vũ người yêu trên Facebook của bạn gái Duy Mạnh, Quang Hải và Văn Toàn đã khiến người hâm mộ nức lòng.
Fan ‘sốt xình xịch’ với BST lon nước ngọt in hình tuyển thủ Việt Nam
Trước thềm AFF Cup, những chàng trai của đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với hình ảnh trẻ trung xuất hiện trên BST lon nước ngọt.
Chuyên gia marketing Phạm Nhã Uyên: Hãy là người kể chuyện thông minh
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
'Nếu Olympic VN phải đá luân lưu, tôi mong Tiến Dũng được đá quả cuối'
Bố mẹ hậu vệ Bùi Tiến Dũng và nhiều người dân quê nhà của cầu thủ này ở Hà Tĩnh đang tất bật chuẩn bị công việc để xem trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria lúc 19h30.
Bùi Tiến Dũng - 'lá chắn thép' của Olympic Việt Nam
Thời thơ ấu, Bùi Tiến Dũng được đánh giá có tính cách nhút nhát. Lớn lên, chàng hậu vệ quê Hà Tĩnh lại trở thành "lá chắn thép" của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.