Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon chia sẻ 'làn sóng năng lượng' thu hút dân mạng
Mới đây, gia đình Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi livestream chia sẻ về “làn sóng năng lượng” từ sản phẩm nước tăng lực vừa trình làng.
220 kết quả phù hợp
Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon chia sẻ 'làn sóng năng lượng' thu hút dân mạng
Mới đây, gia đình Kiên Hoàng, Heo Mi Nhon thu hút sự quan tâm của người hâm mộ khi livestream chia sẻ về “làn sóng năng lượng” từ sản phẩm nước tăng lực vừa trình làng.
Các shop online đua nhau bán mẫu áo phông giống của đại úy Hiền
Không chỉ gây tranh cãi khi ứng xử chợ búa tại sân bay, nữ đại úy công an Lê Thị Hiền còn tạo nên "cơn sốt" với những món đồ mình mặc.
Những dấu ấn của hành trình 'Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu'
Không chỉ tạo ấn tượng bởi cuộc đua săn vàng với giải thưởng lớn, "Việt Nam tôi yêu - Coca-Cola tôi yêu" còn là hành trình ý nghĩa mang đậm giá trị văn hóa độc đáo của Việt Nam.
Những điều thú vị tại 2 triển lãm Vietfood & Beverage và Propack 2019
Đến với hai triển lãm về thực phẩm, đồ uống của Vinexad, khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động thú vị, cũng như hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Nước ngọt thay nước lọc và những quảng cáo gây tranh cãi của Coca-Cola
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện ở một số quốc gia.
‘Không thể tùy tiện sử dụng tên gọi Việt Nam với mục đích quảng cáo'
Bà Ninh Thị Thu Hương - lãnh đạo Cục Văn hóa Cơ sở - lý giải nguyên nhân cơ quan này yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola.
Coca-Cola điều chỉnh quảng cáo 'không phù hợp thuần phong mỹ tục VN'
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Stark: ‘Trở thành game thủ chuyên nghiệp, chơi game không còn vui nữa'
Theo Stark, khi chơi game đã trở thành một dạng nghề nghiệp, đam mê chỉ là lý do bắt đầu và cần rất nhiều nỗ lực để bước tiếp.
Giới trẻ hào hứng 'săn vàng' với những hình ảnh đậm chất Việt Nam
Thay vì chơi đào vàng giải trí, giới trẻ đang háo hức rủ nhau săn vàng thật từ các biểu tượng du lịch quen thuộc của Việt Nam.
Giới trẻ hào hứng check-in cùng mô hình 6 điểm đến nổi tiếng Việt Nam
Không tốn thời gian, chi phí cho chuyến đi xa, các bạn trẻ Sài Gòn vẫn có cơ hội sở hữu trọn vẹn bộ ảnh “sống ảo” tại 6 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam.
Coca-Cola chi hơn 1,4 triệu USD phát triển nhân sự Việt mỗi năm
Coca-Cola có 99% nhân viên là người Việt, trong tổng số khoảng 4.000 nhân viên tại Việt Nam. Mỗi năm, doanh nghiệp đầu tư hơn 1,4 triệu USD cho hoạt động phát triển nguồn nhân lực.
Hot teen Việt đồng loạt khoe hình sống ảo cùng bộ lon in hình Việt Nam
Với thiết kế độc đáo xen lẫn sự thân thuộc, từ khi mới ra mắt, bộ lon phiên bản đặc biệt “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” khiến không ít bạn trẻ Việt săn đón.
Băn khoăn việc sản phẩm Coca-Cola ở Việt Nam 'không được xuất khẩu'
Trên bao bì nhiều sản phẩm của công ty Coca-Cola tại thị trường Việt Nam, xuất hiện dòng chữ "Dành riêng cho thị trường Việt Nam. Không được xuất khẩu".
CEO Vinamilk nói về sự khốc liệt của ngành sữa với tân binh Coca-Cola
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
Trao hơn 400 triệu đồng quà Tết cho bà con huyện Lộc Bình, Lạng Sơn
Giải golf từ thiện “Gắn kết yêu thương 2019” đã quyên góp được hơn 500 triệu đồng dành tặng bà con khó khăn vùng núi Lộc Bình, Lạng Sơn.