CEO Vinamilk nói về sự khốc liệt của ngành sữa với tân binh Coca-Cola
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
222 kết quả phù hợp
CEO Vinamilk nói về sự khốc liệt của ngành sữa với tân binh Coca-Cola
Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết không chỉ Coca-Cola mà nhiều đối thủ khác đã tham gia thị trường sữa, nhưng Vinamilk đã có kế hoạch để giữ thị phần số một.
Trao hơn 400 triệu đồng quà Tết cho bà con huyện Lộc Bình, Lạng Sơn
Giải golf từ thiện “Gắn kết yêu thương 2019” đã quyên góp được hơn 500 triệu đồng dành tặng bà con khó khăn vùng núi Lộc Bình, Lạng Sơn.
CĐV Sài Gòn xem bán kết AFF Cup qua màn hình lớn trên phố Nguyễn Huệ
Hàng chục nghìn CĐV đã theo dõi trận cầu nghẹt thở giữa đội tuyển Việt Nam và Philipines qua màn hình LED lớn do Coca-Cola, nhà tài trợ chính thức của đội tuyển Việt Nam, lắp đặt.
Du học sinh Việt ráo riết săn tìm bộ lon in hình 9 tuyển thủ quốc gia
Để sở hữu bộ lon đặc biệt ủng hộ tuyển Việt Nam, các du học sinh Chuột thổ cẩm, Mad KingKong, Mẫn Tiên đã phải nhờ bạn bè mua giúp và đi nửa vòng Trái Đất để ship tận tay.
Bạn gái tuyển thủ quốc gia VN đồng loạt ‘đăng đàn’ cổ vũ AFF Cup
Tuy không trực tiếp đến sân vận động theo dõi, nhưng việc cùng đăng ảnh cổ vũ người yêu trên Facebook của bạn gái Duy Mạnh, Quang Hải và Văn Toàn đã khiến người hâm mộ nức lòng.
Fan ‘sốt xình xịch’ với BST lon nước ngọt in hình tuyển thủ Việt Nam
Trước thềm AFF Cup, những chàng trai của đội tuyển quốc gia Việt Nam tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với hình ảnh trẻ trung xuất hiện trên BST lon nước ngọt.
Chuyên gia marketing Phạm Nhã Uyên: Hãy là người kể chuyện thông minh
Theo Phạm Nhã Uyên, GĐ Marketing khu vực ĐNA của Coca-Cola, quảng cáo trong thời đại công nghệ số hiện nay là phải truyền tải được thông điệp mà vẫn đảm bảo tính giải trí.
'Nếu Olympic VN phải đá luân lưu, tôi mong Tiến Dũng được đá quả cuối'
Bố mẹ hậu vệ Bùi Tiến Dũng và nhiều người dân quê nhà của cầu thủ này ở Hà Tĩnh đang tất bật chuẩn bị công việc để xem trận tứ kết giữa Olympic Việt Nam và Syria lúc 19h30.
Bùi Tiến Dũng - 'lá chắn thép' của Olympic Việt Nam
Thời thơ ấu, Bùi Tiến Dũng được đánh giá có tính cách nhút nhát. Lớn lên, chàng hậu vệ quê Hà Tĩnh lại trở thành "lá chắn thép" của Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.
Monster Energy hợp tác Coca-Cola ra mắt sản phẩm nước tăng lực mới
Công ty Monster Energy vừa kết hợp Coca-Cola Việt Nam ra mắt sản phẩm mới Mutant Energy dành riêng cho các bạn trẻ năng động.
Trúng ôtô hơn 1 tỷ đồng nhờ uống sữa trái cây Nutriboost
Diễn ra trong 80 ngày, chương trình “Uống Nutriboost, trúng lớn mỗi ngày” đã tìm được khách hàng may mắn nhất nhận giải hơn 1 tỷ đồng.
Dân mạng hào hứng săn Honda CRV thời thượng
Hè là dịp nở rộ của hàng loạt chương trình trúng thưởng. Với tâm lý “xõa không giới hạn” thường xuyên ở chế độ “on”, nhiều bạn trẻ không ngại thử vận may để hè thêm thú vị.
Mỹ muốn thúc đẩy quan hệ đối tác toàn diện với Việt Nam
Trong chuyến thăm tới Mỹ 3 ngày của Phó thủ tướng Vương Đình Huệ, các cấp lãnh đạo của Mỹ đều mong muốn phát triển quan hệ ngoại giao, thúc đẩy hợp tác với Việt Nam.
Mua sữa trái cây Nutriboost, nữ công nhân trúng Galaxy S9
Trúng smartphone Galaxy S9 20 triệu đồng sau 6 lần mở nắp chai Nutriboost, đến giờ Nguyễn Thị Hòa (Bình Dương) vẫn chưa tin mình may mắn đến vậy.
Bỏ túi 227 triệu trong 3 tháng hè liệu có dễ?
Kiếm được 227 triệu trong 3 tháng hè liệu có phải cột mốc không tưởng, khi giới trẻ ngày nay có vô vàn cách độc đáo giúp tiền đầy túi?
1001 cách vui hè tràn năng lượng
Làm thêm, tự kinh doanh hoặc thử vận may bằng cách tham gia các chương trình trúng thưởng, có muôn vàn cách để người trẻ đón hè vừa tràn năng lượng, vừa không lo thiếu “đạn dược”.
Coca-Cola giới thiệu mẫu lon lấy cảm hứng từ World Cup
Chào đón mùa World Cup, Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập mẫu lon mang hình ảnh tượng trưng của các cường quốc bóng đá cùng phiên bản độc quyền cho người hâm mộ Việt.
Giám đốc HR Coca-Cola: ‘Thế hệ Millennials là chiến lược sống còn’
Bên cạnh cải tiến sản phẩm và đẩy mạnh truyền thông, Coca-Cola Việt Nam còn tập trung vào chiến lược nhân sự với lực lượng nòng cốt là thế hệ Millennials.
Coca-Cola tài trợ kinh phí hoạt động của VFF giai đoạn 2018-2019
Ngày 11/4, Coca-Cola đã ký kết tài trợ kinh phí cho đội tuyển quốc gia. Dự lễ có ông Daniel Kritenbrink - Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên đội tuyển.
Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất đã có mặt tại Việt Nam
Sau trào lưu săn phiên bản giới hạn của Australia, Nhật Bản, tín đồ ẩm thực Việt Nam thích thú khi Coca-Cola Coffee Plus chính thức có mặt trong nước.