Kichi-Kichi trao hơn 1.500 suất lẩu cho trẻ em, bệnh nhân khó khăn
Với thông điệp “Hành động nhỏ, kết quả to” từ chương trình “Trúng lớn” mùa 12, chuyến xe “Lẩu băng chuyền 0đ” chính thức khởi động và lăn bánh đến nhiều địa điểm từ 3/5 đến 5/7.
1.513 kết quả phù hợp
Với thông điệp “Hành động nhỏ, kết quả to” từ chương trình “Trúng lớn” mùa 12, chuyến xe “Lẩu băng chuyền 0đ” chính thức khởi động và lăn bánh đến nhiều địa điểm từ 3/5 đến 5/7.
Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italy chính thức chào sân tại Việt Nam, mang đến các thiết kế xa xỉ, hòa quyện giữa di sản Rome cổ kính và xu hướng hiện đại.
Thế vận hội được cho là đã mang lại tín hiệu kinh doanh khởi sắc cho nhiều khách sạn, nhà hàng tại Paris, tuy nhiên chưa đạt con số họ kỳ vọng.
Huy Fong Foods, nhà sản xuất tương ớt Sriracha nổi tiếng khắp thế giới, thông báo sẽ tạm ngừng sản xuất một thời gian. Chuyện gì xảy ra khi sản phẩm này trở nên khan hiếm?
Nhiều nhãn hàng đã mất vài năm để thuyết phục một siêu sao xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo chưa tới một phút của họ. Bởi người hâm mộ sẵn sàng bỏ tiền ra để ủng hộ thần tượng.
Buffett đã mua nó với suy nghĩ rằng Berkshire có thể tăng giá kẹo của See’s Candies mà không cần đầu tư quá nhiều tiền.
“Thà sở hữu một mảnh của viên kim cương xanh Hope còn hơn sở hữu trọn vẹn một viên kim cương giả”, Buffett đã nói đùa như thế với các nhà đầu tư.
Munger nói rằng để đo định lượng, ông và Buffett không bao giờ sử dụng những phép toán cao cấp hơn đại số trung học.
Bộ trưởng Công trình công cộng Ecuador cho biết nguyên nhân mất điện toàn quốc là do đường dây truyền tải quan trọng bị hỏng.
Mức giá cao kỷ lục đối với nước cam trên thế giới hiện nay sẽ còn kéo dài, vì dịch bệnh và thời tiết khắc nghiệt đang tàn phá các vườn cam ở các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.
Với 10 bí quyết marketing, sách “Thánh kinh marketing” giúp bạn tự định hướng và mở khóa nhiều tiềm năng trong lĩnh vực marketing hiện đại để đạt đến đỉnh cao thành công của mình.
Theo Bộ Tài chính, tăng thuế với đồ uống có đường sẽ góp phần giảm sâu răng, béo phì, tiểu đường, giúp làm giảm bớt tỷ lệ mắc các bệnh khác, đặc biệt là thế hệ trẻ.
MONO, Low G cùng dàn nghệ sĩ trẻ được yêu thích chứng minh chất “cool thứ thiệt” tại lễ hội biển Sprite Đà Nẵng với những màn trình diễn mãn nhãn.
Các nhãn hàng lớn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo. Thế nhưng, một đoạn phim quảng cáo hấp dẫn chưa đủ sức hút để biến người xem thành khách hàng.
Hãng vận tải DHL Supply Chain - thành viên của DHL Group - cho biết đang đẩy nhanh quá trình nhập khẩu xe tải điện để sử dụng tại thị trường Việt Nam.
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Tập hợp hàng nghìn tọa độ ẩm thực, Foodmarks “xịn xò” của Coca-Cola sẵn sàng trở thành trợ thủ đắc lực giúp kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 của bạn thêm trọn vẹn.
Hệ sinh thái đa dạng của Đồng Tháp Mười trước đây dường như đã trở lại nguyên vẹn, nhờ những nỗ lực phục hồi Vườn Quốc gia Tràm Chim của WWF-Việt Nam và Quỹ Coca-Cola Foundation.
Năm 2008, Robert Moor bỏ công việc ở New York (Mỹ) để thực hiện hành trình đi bộ đường mòn 5 tháng.
Hồi còn đi học, tim tôi luôn đập nhanh hơn mỗi lần mở cửa căn hộ nhà chúng tôi.