Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

FENDI Casa ra mắt tại TP.HCM, hướng đến giới trẻ thành thị

Thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Italy chính thức chào sân tại Việt Nam, mang đến các thiết kế xa xỉ, hòa quyện giữa di sản Rome cổ kính và xu hướng hiện đại.

FENDI Casa,  lifestyle anh 1

Sự kiện ra mắt của FENDI Casa tại Union Square (quận 1, TP.HCM) đánh dấu bước tiến mới trong việc mang di sản châu Âu vào không gian sống Á Đông. Thương hiệu nội thất Italy trực thuộc tập đoàn thời trang danh tiếng FENDI, được thành lập từ liên doanh với Design Holding.

FENDI Casa,  lifestyle anh 4

Dấu ấn của ông lớn thời trang được thể hiện qua logo FF kinh điển, họa tiết sọc Pequin hay sắc vàng đặc trưng. "FENDI Casa đặc biệt thu hút những người có gu thẩm mỹ tinh tế, yêu thích nghệ thuật và mong muốn thể hiện cá tính riêng thông qua không gian sống", Mathilde Trần, Giám đốc Nghệ thuật của Eurasia Concept, đơn vị phân phối chính thức của FENDI Casa tại Việt Nam, chia sẻ. Bà cũng nhấn mạnh rằng thương hiệu không chỉ mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng mà còn truyền cảm hứng về văn hóa, nghệ thuật và tư duy thông qua từng thiết kế.

FENDI Casa,  lifestyle anh 5

Phong cách nội thất được đặc trưng bởi sự thanh lịch, tinh tế. Điểm mấu chốt luôn nằm ở các chi tiết: đường khâu, nét dệt, khảm, phù điêu... Các sản phẩm của thương hiệu được thiết kế để trở thành tâm điểm của không gian sống, thể hiện tuyên ngôn cá nhân của gia chủ. Với những thiết kế vượt thời gian, hãng nội thất cao cấp mang đến giá trị bền vững. Thương hiệu không ngừng đổi mới và hợp tác với các tên tuổi lớn trong ngành thiết kế như Dimorestudio, Chiara Andreatti, Toan Nguyen, Thierry Lemaire...

Áo khoác của xạ thủ Hàn Quốc có cú bắn 0 điểm được săn lùng

Sau màn trình diễn tại Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji vô tình làm gia tăng lượt tìm kiếm cho chiếc áo khoác Fila.

Cảm xúc tiêu cực tuổi 20

The Inner Game of Tennis là tác phẩm nổi tiếng được viết bởi Gallwey - một huấn luyện viên tennis chuyên nghiệp ở miền nam California. Đây cũng là cuốn sách giúp Bill Gates thoát khỏi thói quen tự trách khi gặp thất bại và hình thành phong cách lãnh đạo của ông. "Đó là cuốn sách hay nhất về tennis mà tôi từng đọc, và những lời khuyên sâu sắc trong đó có thể áp dụng cho nhiều khía cạnh khác của cuộc sống", nhà sáng lập Microsoft viết.

Như Phương

Bạn có thể quan tâm