Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

401 kết quả phù hợp

coentrao

Real Madrid ban Higuain, mua Gareth Bale hinh anh

Real Madrid bán Higuain, mua Gareth Bale

0

Sau khi thất bại tại Champions League, Real Madrid đã rất nhanh chóng vạch ra kế hoạch nhân sự cho mùa bóng 2013/2014 với những xáo trộn đáng kể về mặt lực lượng.

Ramos - thuoc ‘giai doc’ Lewandowski hinh anh

Ramos - thuốc ‘giải độc’ Lewandowski

0

Trước khi nghĩ đến chuyện ghi bàn để lật ngược thế trận, Real Madrid cần phải đảm bảo việc không bị chọc thủng lưới từ sát thủ số 1 của đội bóng nước Đức - Robert Lewandowski.

Real quyet loi nguoc dong khong tuong hinh anh

Real quyết lội ngược dòng không tưởng

0

Thầy trò HLV Mourinho đã nhận quả đắng trong trận bán kết lượt đi trên sân đối phương. Gặp lại Dortmund ở Bernabeu, Real sẽ có 90 phút để thể hiện quyết tâm và bản lĩnh của mình.

Cho Ronaldo xuyen thung 'buc tuong' Dortmund hinh anh

Chờ Ronaldo xuyên thủng 'bức tường' Dortmund

0

Đoàn quân của HLV Klopp vẫn đang bất bại ở Champions League và chính là đối thủ khiến CLB Hoàng gia đau đầu ở vòng bảng. Ronaldo và các đồng đội hiểu rằng, rất khó đến Wembley nếu mắc sai lầm...

Real Madrid don tin vui hinh anh

Real Madrid đón tin vui

0

Diego Lopez và Benzema, 2 cầu thủ bị chấn thương của Real Madrid đã hoàn toàn hồi phục, sẵn sàng thi đấu cho Real Madrid trong trận bán kết lượt đi trên sân của Borussia Dortmund.

Doi hinh sao ngoai xuat sac nhat lich su Real hinh anh

Đội hình sao ngoại xuất sắc nhất lịch sử Real

0

Theo khảo sát của những độc giả tờ Marca - tờ báo thân với Real Madrid, “người ngoài hành tinh” Ronaldo và CR7 đều có tên trong đội hình những cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng.

Drogba, Sneijder ngang tai Ronaldo hinh anh

Drogba, Sneijder ngang tài Ronaldo

0

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chứng minh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Drogba và Sneijder cho thấy họ sẽ là những nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến lối...

Real cho Ronaldo bung no truoc Galatasaray hinh anh

Real chờ Ronaldo bùng nổ trước Galatasaray

0

Dẫn trước tới 3 bàn sau trận lượt đi, thầy trò HLV Mourinho đang nắm quyền tự quyết trong cuộc chiến giành vé vào bán kết Champions League với Galatasaray. Dù phải làm khách tại chảo lửa của CLB...

Real ung dung lay diem hinh anh

Real ung dung lấy điểm

0

Real Madrid đang trong giai đoạn thoải mái nhất của mùa giải, vì thế họ sẽ không mấy khó khăn giành trọn 3 điểm trước một Levante đã không còn nhiều động lực.

Xem thêm