Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
277 kết quả phù hợp
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
“Siêu hội hoàn tiền 50%” diễn ra 1-11/11 trên ví MoMo hứa hẹn thu hút giới trẻ, với đặc quyền mua sắm không cần tiền ngay với Ví trả sau.
Lượng khách đến quán khá đông đúc. Tuy vậy, hầu hết tiệm chỉ hoạt động 50% công suất và giới hạn chỗ ngồi.
Do vấn đề nhân sự và công tác chuẩn bị, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM vẫn chưa mở bán tại chỗ đồng loạt ở toàn bộ chi nhánh.
Ray và Emily (người Anh) tưởng quán xá đã đón khách sau giãn cách bèn phóng xe đi tìm nơi uống cà phê, nhưng họ phải rời đi trong tiếc nuối.
Người tiêu dùng có thêm kênh đi chợ online nhiều ưu đãi, giao nhanh 3 giờ cho tất cả đơn hàng trong một lần.
Sau thời gian giãn cách xã hội ở TP.HCM, khu vực ngã 6 Phù Đổng xuất hiện thêm nhiều bảng hiệu cho thuê nhà. Một số mặt bằng xung quanh vòng xoay này cũng bị bỏ trống.
Hàng loạt tuyến đường kinh doanh và dịch vụ sầm uất ở trung tâm TP.HCM vẫn chưa thể phục hồi sau "cú sốc" Covid-19 dù TP đã nới lỏng giãn cách xã hội.
Đại dịch bùng phát và kéo dài, nhiều chủ tiệm cà phê, quán ăn tại TP.HCM gặp khó khăn khi xoay xở đủ loại chi phí. Một số địa chỉ kinh doanh ăn uống buộc phải đóng cửa, nghỉ bán.
Sau gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty kem Fanny quyết định tìm kiếm đối tác chuyển nhượng toàn bộ tài sản.
Trước sức ép về tài chính do dịch Covid-19, nhiều cửa hàng kinh doanh ăn uống tại TP.HCM đang đối mặt với tình trạng trả mặt bằng hàng loạt.
Đại diện chuỗi cho biết chi nhánh trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3) chính thức dừng hoạt động để chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp tình hình dịch bệnh.
Trong ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều quán nước, nhà hàng tại Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) đã cho khách mua mang về. Dù vậy, lượng khách ghé cửa tiệm không nhiều.
Sau 4 tháng ở nhà, từ ngày 1/10, tôi và nhiều bạn trẻ ở TP.HCM đã có thể ra đường làm việc, mua sắm và ăn uống.
Những lời hỏi thăm từ bạn cũ, cây hy vọng của đội tình nguyện viên, thành phố náo nhiệt trở lại là những chuyện được kể trong Saigon Talk tuần này.
Hình ảnh nhóm tình nguyện đưa thi thể bệnh nhân Covid-19 ở TP.HCM ra khỏi nhà, len lỏi trong hẻm nhỏ của tác giả Nguyễn Duy Hiệu gây xúc động mạnh với độc giả Zing tuần qua.
Santa Claus Entertainment - công ty sản xuất phim "Joseon Survival" - cho biết họ thiệt hại nghiêm trọng sau vụ Kang Ji Hwan bị tố tấn công tình dục.
Trong khi nhiều quán nhanh chóng thích nghi, dần bán ổn định, một số nơi chỉ nhận được khoảng 1-2 đơn/ngày, cộng thêm việc thiếu nguyên liệu, vận chuyển hàng hóa còn khó khăn.
Ngày 23/9, nhiều chuỗi thực phẩm và đồ uống (F&B) ở TP.HCM đã mở cửa. Một số chuỗi cho biết mới mở nên chưa thể đánh giá nhiều, nhưng nhìn chung số lượng đơn hàng tương đối tốt.
Các cửa hàng cà phê tại một số quận thuộc Hà Nội đã được mở trở lại. Tuy nhiên, lượng khách còn khá ít so với ngày thường.