Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Côn đồ đánh bị thương cả gia đình ở Sài Gòn

Đi mượn phòng để nhậu nhưng bị từ chối, nhóm thanh niên tức giận chửi bới, đánh bị thương nhiều người trong cùng một gia đình.

Khoảng 21h30 ngày 12/5, Nhiên (27 tuổi, quê Đồng Tháp) cùng 2 người bạn có biểu hiện say xỉn cầm mồi và rượu tới nhà trọ ông Trần Hoàng Hiệp (41 tuổi) nằm trong Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM)  để rủ nhậu.

Lúc này, người vợ tên Lê Thị Dung nói chồng đi làm chưa về. Nhóm thanh niên xin cho vô phòng ngồi nhậu, nhưng người phụ nữ không đồng ý.

con do sai gon danh nguoi anh 1
Bà Dung bị đánh bầm mắt trái, vùng mặt sưng vù. Ảnh: Lê Trai

"Do nhà chỉ toàn phụ nữ, trong khi nhóm này đã say nên tôi nói khuya rồi, chị phải ngủ sớm để mai còn đi làm thì một người lớn tiếng chửi", bà Dung kể.

Thấy mẹ bị chửi oan, chị Trần Thị Thắm (21 tuổi), chạy ra ngoài hỏi chuyện. Vừa nói dứt câu, một thanh niên xông vào túm tóc, vật cô gái ngã ra đường, đấm đá túi bụi vào người nạn nhân.

Người mẹ lao ra can ngăn cũng bị đánh bầm mắt bên trái, vùng mặt sưng vù. Trần Thị Tầm (16 tuổi, em gái Thắm) cũng bị vật ngã ra nền. Anh Lưu Hoài Phong (20 tuổi, bạn trai của Thắm) chạy tới hỗ trợ thì bị nhóm thanh niên cầm cây đánh nhiều nhát khiến vùng lưng bị thương nặng.

“Tôi đang làm ca đêm ở Bình Chánh thì vợ gọi điện báo bị đánh. Tôi bỏ việc chạy về đưa cả nhà đi Phòng khám đa khoa An Bình cấp cứu. Bé Thắm bị đánh chảy nhiều máu ở vùng đầu và chân đã được bác sĩ băng bó”, anh Hiệp chia sẻ.

con do sai gon danh nguoi anh 2
Phong bị đánh vào người gây thương tích. Ảnh: Lê Trai

Cũng theo người này, ông và Nhiên kết nghĩa anh em đã được 6 năm. Thường ngày 2 người cũng hay nhậu chung với nhau. Lúc xảy ra sự việc, Nhiên cố gắng can ngăn 2 thanh niên trên nhưng không thành.

Công an phường Bình Hưng Hòa B đã đến hiện trường ghi nhận sự việc, mời các bên liên quan đến trụ sở để điều tra.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm