Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Cát Phượng đến tận trường quay thăm mẹ

Cu Bom rất ngoan ngoãn và lễ phép khi tranh thủ giờ nghỉ học đến thăm mẹ đang làm việc ở phim trường.

Tong khi Cát Phượng ghi hình cho những tập phim mới của Cười để ngẫm - Chuyện nhà & Chuyện phố thì cu Bom - con trai của cô đã đến trường quay để thăm mẹ.
Cậu bé tỏ ra rất lanh lợi và lễ phép với mọi người, cu Bom cũng ngoan ngoãn theo dõi mẹ đóng phim chứ không hề nghịch phá. Trong lúc nghỉ giải lao, hai mẹ con đã có những khoảnh khắc đáng yêu và hạnh phúc cùng nhau.
Không vòi vĩnh mẹ, Bom ngoan ngoãn tận dụng đèn máy quay để đọc sách rồi vào phòng trang phục để làm bài tập về nhà.

Cu Bom năm nay 9 tuổi, hiện đang là học sinh tiểu học. Tuy không có nhiều thời gian bên con nhưng đối với Cát Phượng, con trai luôn là nguồn động viên lớn nhất. Chị đã từng chia sẽ rằng sẽ không đi bước nữa cho tới khi cu Bom 18 tuổi.

Trong bộ phim hài Cười để ngẫm - Chuyện nhà & Chuyện phố, Cát Phượng đang đảm nhận vai bà Thảo, vợ của Minh Nhí.  Trái ngược với ông Thuận (Minh Nhí) - một ông giáo già về hưu, luôn coi trọng nề nếp, gia phong, lễ giáo thì bà Thảo tuy tốt bụng nhưng lại cả tin và hay làm những chuyện... tùy hứng.
Cùng sự diễn xuất của nghệ sĩ tên tuổi như Quốc Thuận, Kiều Linh, Cát Tường, chương trình còn mang đến cho khán giản những giây phút giải trí, thư giãn qua các tình huống như osin nam phải giả gái theo yêu cầu khách hàng, mê tín dị đoan, chuyện facebook, nạn hôi của, trộm chó.... qua góc nhìn hài hước.
Trong tập mới nhất,  nạn "hôi của" vốn là vấn nạn nhức nhối của xã hội và được dư luận quan tâm thời gian gần đây sẽ được phản ánh dưới góc nhìn hài hước  nhưng không kém phần nhân văn.
Cười để ngẫm - Chuyện nhà & Chuyện phố đang phát sóng lúc 17h55 hằng ngày trên VTV9.

Phương Giang Ảnh: MTH

Bạn có thể quan tâm