Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV 'Anh không đòi quà' gây bão trên BXH Zing

“Anh không đòi lại quà” ăn theo thời cuộc nóng hổi của OnlyC và Karik vừa tung lên mạng đã có sức công phá mãnh liệt trên bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 khiến Hà Hồ phải rời bỏ ngôi vị quán quân.

Anh không đòi quà của OnlyC và Karik cập nhật “thời sự nóng hổi” của một chuyện tình bi hài trên mạng nhưng được thể hiện khá duyên trong MV. MV hài hước, dễ thương lại mang tính thời sự cộng với tên tuổi của Karik và OnlyC giúp Anh không đòi quà nhanh chóng công phá bảng xếp hạng MV của Zing Mp3 tuần mới, khiến Hồ Ngọc Hà phải rời bỏ ngôi vị quán quân. Người nghe đều thừa nhận MV Anh không đòi quà rất duyên dáng và hài hước.

Sức công phá lớn mạnh của Anh không đòi quà đã chiếm ngôi đầu bảng khiến MV Giấu anh vào nỗi nhớ của Hồ Ngọc Hà bị đẩy lui xuống hàng thứ 4. Tam giác tình của Lâm Chấn Khang và Saka Trương Tuyền đứng vị trí thứ 2. Trong khi đó hit Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi bị tụt xuống 1 hạng, đang đứng ở ngôi thứ 3. Đứt từng đoạn ruột của Lương Bích Hữu cũng rơi xuống hạng 5.

Bộ ba chụp ảnh khi quay clip.

Cô gái cởi đồ táo bạo trong MV.

của Thanh Duy Idol nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ khán giả và chiếm giữ hạng 6. MV này vẫn trung thành với phong cách dễ thương, yêu đời của nam ca sĩ điển trai. Anh đi giữ vườn của Cẩm Ly và Quốc Đại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên vì sự hài hước, dễ thương. MV này đang đứng ở vị trí thứ 7, hứa hẹn sẽ còn tăng trong tuần tới.

Hồ Ngọc Hà trong MV mới.

Giấc mơ không còn là giấc mơ

Cây hài Cát Phượng tham gia MV cùng bạn thân Cẩm Ly.

Fan hâm mộ mừng chị Tư tung sản phẩm mới.

Ngày hạnh phúc của Bằng Cường nằm ở hạng 8 trong khi Lollipop của Hiền Thục xếp vị trí thứ 9. MV này đánh dấu sự phá cách của nữ ca sĩ xinh đẹp và quyến rũ. Lollipop nhận được lời khen ngợi của người hâm mộ vì Hiền Thục chuyển mình sang dòng nhạc dance, rủ bỏ sự đơn điệu để làm mới bản thân. Chúc em hạnh phúc của V.music khép lại top 10 bảng xếp hạng MV tuần này.

Hiền Thục xinh tươi trong MV mới.

Bước chuyển mình của nữ ca sĩ xinh đẹp nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Bảng xếp hạng ca khúc vẫn là sự trụ vững của Bùi Bích Phương ở vị trí quán quân với Chỉ là em giấu đi. Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng – MTP tăng lên hạng 2, đẩy lùi Người yêu cũ của Khởi My xuống hạng 5. Không cần thêm một ai nữa của Mr. Siro và Big Daddy được người hâm mộ chào đón đang giữ vị trí thứ 3.

Bùi Bích Phương vẫn bảo vệ thành công ngôi đầu.

Khởi My có dấu hiệu đi xuống.

Anh không đòi quà của Karik và OnlyC không chỉ làm mưa làm gió ở bảng xếp hạng MV mà còn giữ ngôi thứ 4 ở hạng mục ca khúc. Thà quên đi của Phạm Trưởng bị đẩy lùi xuống vị trí thứ 6 cùng Dấu mưa của Trung Quân Idol đang chiếm hạng 7. Giá có thể ôm ai và khóc của Hồng Phước cũng theo đó tụt xuống ngôi thứ 8 cùng Anh muốn em sống sao của Bảo Anh ở hàng 9. Bức tranh từ nước mắt của Mr. Siro xuống hạng 10 trong bảng xếp hạng tuần này.
Xem bảng xếp hạng tuần 49 từ 2/12 – 8/12 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm