Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồ Ngọc Hà 'hạ gục' Phương Mỹ Chi trên bảng xếp hạng Zing

Sau Lê Hiếu và Lương Bích Hữu, một lần nữa chị Bảy tiếp tục bị soán ngôi, lần này giọng ca nhí đối đầu với Hồ Ngọc Hà trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần mới.

Sau một thời gian dài dẫn đầu bảng xếp hạng MV, hit Nỗi buồn mẹ tôi của Phương Mỹ Chi đành phải nhường ngôi cho các ca sĩ khác. Mặc dù đã qua thời đình đám nhưng MV đầu tay của chị Bảy có sức hút mãnh liệt với người hâm mộ. Thế nên dù mất ngôi đầu nhưng MV Nỗi buồn mẹ tôi vẫn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng tuần này.

Người hâm mộ của chị Bảy cố gắng đưa MV Nỗi buồn mẹ tôi tăng tốc.

Đúng như dự đoán, Giấu anh vào nỗi nhớ của Hồ Ngọc Hà chiếm vị trí quán quân tuần này. Để thực hiện MV này, nữ ca sĩ xinh đẹp không ngại đưa ê-kíp ra tận đảo Phú Quốc để có không gian đẹp. Hà Hồ chiêu đãi người hâm mộ bằng những thước phim đẹp lãng mạn trong khung cảnh nên thơ của thiên nhiên. Giấu anh vào nỗi nhớ hứa hẹn sẽ trụ lại khá lâu trên bảng xếp hạng MV.

Hồ Ngọc Hà có những thước phim đẹp lung linh.

Cảnh thiên nhiên cuốn hút trong MV.

Sự thăng tiến của Hồ Ngọc Hà đẩy Lương Bích Hữu cùng MV Đứt từng đoạn ruột xuống vị trí thứ 3 sau một tuần tạm dẫn đầu. Ai sẽ yêu em thật lòng của Lâm Chấn Khang bất ngờ có mặt ở hàng thứ 4. Yêu nhiều sẽ tổn thương nhiều của Nhật Tinh Anh nhận được phản hồi tích cực của khán giả đang nằm ở ngôi 5. Tựa vào vai anh của nhóm nhạc trẻ La Thăng giữ vị trí thứ 6. Ngày hạnh phúc của Bằng Cường chiếm đóng hạng 7 trong khi Anh nguyện chết vì em của Hồ Việt Trung tụt xuống ngôi thứ 8.

Lương Bích Hữu trong MV nhạc dân ca.

Phạm Hồng Phước vừa gây sốt cư dân mạng với Giá có thể ôm ai và khóc thì MV của ca khúc này cũng nhanh chóng được biết đến. Hiện tại MV đang nằm ở vị trí thứ 9, hứa hẹn sẽ còn tăng trưởng trên bảng xếp hạng. Kết thúc top 10 tuần này thuộc về MV Tại sao bạn đến trái đất này của nhóm MTV.

Hồng Phước phát huy thế mạnh của hit trước.

Bảng xếp hạng ca khúc tuần này im lắng, ngôi vị quán quân vẫn thuộc về Bùi Bích Phương với hit Chỉ là em giấu đi. Người yêu cũ của Khởi My tăng hạng lên vị trí thứ 2. Nắng ấm xa dần của Sơn Tùng M-TP bị đẩy lui xuống 1 bậc, đang nắm hạng 3. Thà quên đi của Phạm Trưởng xếp hạng kế tiếp.
Dấu mưa của Trung Quân Idol tăng hạng lên vị trí thứ 5 cùng Không cần thêm một ai nữa của Mr. Siro và Big Daddy giữ ngôi 6. Giá có thể ôm ai và khóc của Phạm Hồng Phước đứng ở hạng 7, đẩy Bảo Anh với Anh muốn em sống sao xuống hàng 8.

Bùi Bích Phương vẫn dẫn đầu BXH.

Khởi My tăng tốc khá nhanh.

Bức tranh từ nước mắt của Mr. Siro tuần này lùi xuống vị trí thứ 9 cùng Khắc Việt với Anh yêu người khác rồi kết thúc top 10 tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 48 từ 25/11 – 1/12 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm