Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an làm việc với người tát nữ điều dưỡng

Công an quận 10 đã mời người đàn ông hành hung nữ điều dưỡng lên trụ sở để lấy lời khai phục vụ điều tra.

Người đàn ông đánh nữ điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1 Người nhà bệnh nhân đã tát nữ điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) khi bị yêu cầu nhường giường cho trường hợp nặng hơn.

Ngày 19/11, Công an quận 10 cho biết đang điều tra vụ người nhà bệnh nhi hành hung điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1, khiến nạn nhân bị tổn thương vùng xương hàm.

"Chúng tôi đã mời người hành hung nữ điều dưỡng lên trụ sở lấy lời khai phục vụ điều tra. Bước đầu, người này thừa nhận hành vi mình gây ra", cán bộ Công an quận 10 thông tin. 

Trước đó, sáng cùng ngày, phía Bệnh viện Nhi đồng 1 gửi công văn sang Công an quận 10 yêu cầu điều tra vụ việc.

Nguoi dan ong danh nu dieu duong anh 1

Vụ hành hung tại Bệnh viện Nhi đồng 1. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo báo cáo của Bệnh viện Nhi đồng 1, nạn nhân vẫn còn trong trạng thái hoảng loạn và được theo dõi tại Bệnh viện Nhân dân 115. Kết quả thăm khám cho thấy vùng mặt nữ điều dưỡng bị sưng nề, khả năng há miệng và nói chuyện vẫn hạn chế.

Tối 16/11, người đàn ông đến chăm con 9 tuổi bị hen suyễn. Bệnh nhi này được điều trị tại phòng lưu bệnh để xông khí rung. Sau đó, bệnh nhi được cho nằm vào giường trống để nghỉ ngơi.

Khi một bệnh nhi khác mới vào trong tình trạng nặng hơn, nữ điều dưỡng trực yêu cầu thân nhân đưa bé trai 9 tuổi này sang khu vực ghế ngồi chờ để nhường giường.

Một lúc sau, cha của bé trai 9 tuổi bước vào. Anh không đồng ý với yêu cầu của nữ điều dưỡng và bất ngờ dùng tay tát mạnh vào mặt điều dưỡng.

Lãnh đạo trực bệnh viện phải mời công an khu vực đến giải quyết.

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm