Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công thức tự làm bánh canh cua sườn heo đậm đà

Nếu đã chán những bữa cơm thông thường hàng ngày, bạn có thể đổi vị với món bánh canh cua ngập gạch, nước lèo ngọt thịt.

banh canh cua anh 1

Để chuẩn bị món bánh canh cua, bạn cần có 6-8 miếng sườn heo, 3 quả trứng vịt, 3 quả cà chua, 1 chén nhỏ tôm khô, đậu hũ, tiết heo, 300 g cua đồng xay, gạch cua đồng, bún cọng to, rau muống, rau cần, hạt màu điều, hành lá, hành tím, tỏi và các loại gia vị.

banh canh cua anh 12

Hỗn hợp nước lèo gồm 2 lít nước lọc, 600 ml nước cua đồng. Bạn thả các nguyên liệu vào nước lèo gồm sườn, chả thịt cua hấp, đậu hũ, huyết, cà chua, hành phi, màu điều. Các gia vị nêm gồm 1,5 thìa cơm muối, 3 thìa cơm đường, 1 thìa cơm hạt nêm. Hoàn tất nước lèo, bạn trộn cùng bún và thưởng thức nóng.

Công thức làm phở xào bò, cải xoăn Nếu chưa biết cách chế biến phở sao cho ngon, người nội trợ có thể học cách xào với thịt bò, cải xoăn để có món ăn thơm ngon, sánh sốt chiêu đãi cả gia đình.

Đầu bếp Michelin ở Mỹ chấp nhận dịch vụ ship đồ ăn để cứu nhà hàng

Các nhà hàng ở Mỹ đang đối mặt với khó khăn vì đại dịch Covid-19. Những cơ sở đạt sao Michelin từng nói không với giao đồ ăn tại nhà cũng phải lên kế hoạch sử dụng dịch vụ này.

Độc giả Hà Lê

Bạn có thể quan tâm