Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cotton On và Typo khai trương cửa hàng mới tại TTTM The Loop IPH

Với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, Cotton On và Typo đã chính thức khai trương thêm 2 cửa hàng mới tại trung tâm thương mại the Loop Indochina Plaza Hà Nội từ ngày 15/6.

Cotton On anh 1

Cotton On và Typo là 2 thương hiệu thuộc tập đoàn bán lẻ Cotton On Group đến từ Australia và được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty ACFC từ cuối năm 2019. Cotton On là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ hướng đến phong cách giản đơn không cầu kỳ nhưng luôn đúng xu hướng, năng động, phóng khoáng và có tính ứng dụng cao.

Cotton On anh 2

Trong thời điểm mùa hè hiện tại, phái đẹp có thể sắm cho mình chiếc áo croptop seamless với bảng màu đa dạng hay những mẫu baby tee họa tiết trendy của Cotton On trong tủ đồ. Nhân dịp khai trương, dòng áo thun gân seamless tại Cotton On được bán với mức giá hấp dẫn: Mua 2 áo giá chỉ còn 575.000 đồng.

Cotton On anh 3

Bên cạnh hình in đa dạng, những mẫu áo thun họa tiết của Cotton On luôn có chương trình ưu đãi giảm 50% khi mua áo thứ 2.

Cotton On anh 8

Nếu Cotton On gắn liền với những món đồ trendy luôn được cập nhật nhanh nhất, có tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý, Typo lại đem đến cho bạn những vật dụng văn phòng phẩm, quà tặng trang trí không chỉ đáng yêu mà còn cá tính và độc đáo. Nơi đây có không gian mua sắm mới mẻ dành riêng cho các “Typo fan” thoải mái trải nghiệm, mang về những sản phẩm độc lạ và không kém thú vị như bộ sưu tập mới nhất của Rick & Morty.

Cotton On anh 9

Các sản phẩm sổ tay, bình nước, nến hay các sản phẩm trang trí nhà cửa luôn nằm trong nhóm “best seller” vì tone màu ngọt ngào, đáng yêu.

Cotton On anh 10

Ngoài ra, những quyển sổ với họa tiết bắt mắt, đề cao sự tiện dụng cũng gây ấn tượng đậm nét với các “Typo fan”.

Cotton On anh 11

Typo Daily Mug - quà tặng của mọi nhà - không thể thiếu tại cửa hàng mới. Với đa dạng họa tiết và thông điệp đáng yêu, cốc nước cũng là dòng sản phẩm bán chạy tại Typo. Nhân dịp khai trương cửa hàng mới, Cotton On và Typo mang đến loạt chương trình khuyến mại: Giảm 20% cho tất cả khách hàng thành viên ACFC và new member từ ngày 15/6 đến 19/6 cùng các hoạt động thú vị. Ngoài ra, tại Cotton On, hoạt động “Booth Voucher bắt quà thả ga” đang thu hút các bạn trẻ đến tham dự. Trong khi đó, khách hàng đến Typo sẽ được tặng sổ tay cho hóa đơn từ 600.000 đồng.

Độc giả có thể đến trải nghiệm và tận hưởng những khuyến mại của Cotton và Typo tại tầng 2, trung tâm thương mại The Loop IPH, 241 Xuân Thuỷ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Độc giả cập nhật thêm những thông tin mới nhất của Cotton On và Typo tại fanpage Cotton On Vietnam và Typovietnam.

Lan An

Bạn có thể quan tâm