Toyota Việt Nam và triết lý phục vụ bằng lòng hiếu khách
Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
320 kết quả phù hợp
Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Từ 1/10 đến 12/10, Tiki tung ưu đãi liên tục với hàng loạt deal đồng giá từ 10.000 đồng, coupon freeship cho đơn từ 0 đồng, coupon giảm giá và chơi game trúng 260 triệu TikiXU.
Khách hàng có thể quẹt thẻ Visa qua máy mPOS do shipper Tiki cung cấp để thanh toán đơn hàng, đồng thời nhận coupon mua sắm trị giá 50.000 đồng.
Quẹt thẻ Visa qua máy mPOS khi nhận hàng từ shipper Tiki, bạn sẽ nhận thêm coupon mua sắm trị giá đến 50.000 đồng.
Từ 8/9 đến 10/9, các sản phẩm Samsung trên Tiki sẽ được giảm giá sâu đến 50%, đồng thời miễn phí lắp đặt thông qua dịch vụ TikiPro.
Chương trình “Tiki sale 9.9” mang đến nhiều ưu đãi như giảm giá trực tiếp tiền triệu, deal hấp dẫn mỗi tối và cơ hội trúng Samsung Galaxy Note20 Ultra.
Trong dịp sale 9/9 trên Tiki, người tiêu dùng có cơ hội mua đa dạng mặt hàng với giá tốt và nhận được loạt ưu đãi hấp dẫn.
Mua được đồ giá hời nhưng lại đi làm suốt tuần, bạn cứ canh cánh không biết khi nào được giao hàng và lắp đặt. Tất cả sẽ được giải quyết với dịch vụ TikiPro mới.
Với chương trình “rẻ hơn hoàn tiền” tại Tiki, khách hàng có cơ hội sở hữu sản phẩm đa dạng với mức giá tốt so với thị trường.
Tiki vừa bật mí bí kíp sở hữu 88 chiếc Samsung Galaxy Note20 Ultra trị giá hơn 2,5 tỷ đồng, cùng chuỗi hoạt động sôi nổi và "deal hot" xuyên suốt tháng 8, 9.
Nằm trong chuỗi ưu đãi freeship đến 700.000 đồng cho mỗi khách hàng, chương trình tặng 1 triệu coupon freeship chính thức khởi động tại Tiki.
Lịch miễn phí vận chuyển vừa được Tiki cập nhật khiến người dùng bất ngờ.
VinWonders Phú Quốc đưa du khách vào xứ sở cổ tích, khám phá những trò chơi cảm giác mạnh hay ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm đáng nhớ.
Xu hướng tiếp cận khách hàng đa kênh, kết hợp giữa nền tảng điện tử và cửa hàng truyền thống đang được nhiều doanh nghiệp bán lẻ áp dụng, đặc biệt sau cú sốc Covid-19.
Ban tổ chức hội sách online Thái Lan cho biết chi phí tổ chức hội sách trực tuyến thấp, doanh thu cũng đạt khoảng 10% so với hội sách thực địa.
Xu hướng “You are what you buy" đang gây xôn xao khi cư dân mạng có thể nhìn đơn hàng, đoán tính cách các tín đồ mua sắm online, trong đó có cả các sao Việt nổi tiếng.
Trong MV “Đi hoài cùng nhau nhé” của Trúc Anh, chủ đề "chàng trai bên cạnh bạn năm 17 tuổi" một lần nữa gợi lại nhiều cảm xúc thời thanh xuân của các cô gái.
Khi cả nước đang cùng nhau bước vào cuộc chiến chống dịch, mỗi người có thể tiếp sức, lan toả tinh thần lạc quan bằng những hành động nhỏ.
Máy làm sạch bằng hơi nước, máy hút bụi, máy phun rửa áp lực cao là các thiết bị cần thiết trong không gian sống, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình trước dịch bệnh.
Hưởng ứng thông điệp “Chúng tôi đi làm vì bạn. Xin bạn hãy ở nhà vì chúng tôi” của bác sĩ Việt, chiến dịch “Happy mask”của Vietravel mang đến sự lạc quan trong mùa dịch.