Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crystal Bay Hospitality đưa mô hình Wellness All-Inclusive về Việt Nam

Âm thầm nhưng bền bỉ, Crystal Bay Hospitality đã thay đổi khái niệm “nghỉ” - không chỉ là lưu trú, mà là sự hồi phục toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần.

Khi ngành du lịch Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc sâu sau đại dịch, xu hướng nghỉ dưỡng trọn gói kết hợp chăm sóc sức khỏe mà Crystal Bay Hospitality triển khai đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách.

All-Inclusive - tương lai nghỉ dưỡng hiện đại

Tới thời điểm hiện tại, Crystal Bay Hospitality đang trực tiếp vận hành và tư vấn quản lý 3 khu nghỉ dưỡng trọng điểm, mỗi nơi đều mang dấu ấn riêng biệt là Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (5 sao), Wyndham Garden Phú Quốc (921 phòng) và Wyndham Grand Phú Quốc (1.399 phòng).

Cả 3 khu nghỉ đều có điểm chung là vận hành theo mô hình All-Inclusive - tích hợp đầy đủ từ lưu trú, ẩm thực, giải trí, chăm sóc sức khỏe đến vận chuyển trong một gói dịch vụ duy nhất, mang lại trải nghiệm trọn vẹn và không phát sinh chi phí.

Crystal Bay Hospitality anh 1

Wyndham Grand Phú Quốc là 1 trong 3 khu nghỉ dưỡng của Crystal Bay Hospitality vận hành theo mô hình All-Inclusive.

Từ Maldives đến Bali, Phuket hay Cancun, mô hình All-Inclusive (AI) đã trở thành chuẩn mực tại các thiên đường du lịch, nhờ khả năng kiểm soát chi phí và tối ưu hóa trải nghiệm. Theo số liệu của Skift & Expedia vào năm 2023, hơn 60% du khách Bắc Mỹ và châu Âu hiện ưu tiên chọn AI, đặc biệt là nhóm gia đình và trung niên.

Tại Đông Nam Á, các thương hiệu lớn như Club Med, Fusion, Banyan Tree đang kết hợp AI với yếu tố chăm sóc sức khỏe (wellness), tạo làn sóng du lịch trị liệu trọn gói. Mô hình này không chỉ nâng cao tỷ lệ lưu trú mà còn giúp tăng chi tiêu trên đầu khách tới 35% so với nghỉ dưỡng truyền thống, khẳng định tiềm năng bền vững cho cả du khách lẫn nhà đầu tư.

Crystal Bay Hospitality không chỉ áp dụng mô hình All-Inclusive quốc tế mà còn bản địa hóa bằng các giá trị văn hóa, ẩm thực và trị liệu Việt như tắm thảo dược, yoga, thiền biển, thực dưỡng… tạo nên trải nghiệm nghỉ dưỡng toàn diện, đậm bản sắc.

Từ đó, thương hiệu tiên phong phát triển mô hình Wellness All-Inclusive - xu hướng kết hợp nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe đang lan rộng toàn cầu.

Theo Global Wellness Institute tính toán vào năm 2023, ngành này đã vượt 919 tỷ USD và dự kiến đạt 1.100 tỷ USD vào năm 2025. Nắm bắt xu thế “restorative travel” (du lịch tái tạo), Crystal Bay tích hợp các dịch vụ trị liệu như detox, spa, yoga, thiền và chăm sóc đa thế hệ, mang đến kỳ nghỉ hồi phục toàn diện thân - tâm - trí.

Chiến lược rõ ràng, định hướng bền vững

Sau hơn 5 mùa khai thác charter quốc tế liên tiếp tại Phú Quốc và Cam Ranh, Crystal Bay Hospitality đã khẳng định vị thế trên thị trường nghỉ dưỡng cao cấp với những con số ấn tượng: Công suất phòng mùa cao điểm đạt 80-92% tại cả 3 khu nghỉ, tỷ lệ khách quay lại tại Cam Ranh Riviera và Wyndham Grand Phú Quốc vượt 38%, điểm đánh giá trung bình từ khách hàng và các nền tảng OTA luôn duy trì trên 8,6/10.

Crystal Bay Hospitality anh 2

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa khẳng định vị thế du lịch trọn gói kết hợp nghỉ dưỡng hàng đầu.

Không chỉ dừng lại ở thị trường quốc tế, Crystal Bay Hospitality đang mở rộng mạnh mẽ sang thị trường nội địa, hướng đến các gia đình trẻ, người trung niên và nhóm lao động cường độ cao. Mô hình Family Wellness All-Inclusive ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần và cảm xúc - một xu hướng đang lên ngôi toàn cầu.

Sắp tới, các dự án mới tại Phú Quốc, Khánh Hòa sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi resort theo chuẩn Wellness All-Inclusive - mô hình được đánh giá cao về khả năng tạo giá trị bền vững và sinh lời dài hạn cho ngành du lịch Việt Nam.

Ngày 27/6, Crystal Bay Hospitality mua lại trước hạn gói trái phiếu 420 tỷ đồng, từng phát hành để phát triển chuỗi resort theo mô hình Wellness All-Inclusive, khẳng định năng lực tài chính vững mạnh và cam kết đầu tư lâu dài.

Cùng thời điểm, công ty thành viên Crystal Bay Việt Nam (CBTOUR) phát hành thành công gói trái phiếu trị giá 755 tỷ đồng nhằm triển khai dự án chuỗi resort mới tại Bình Sơn - Ninh Chữ (Khánh Hòa).

Hiện tại, Crystal Bay đang khai thác các chuyến charter quốc tế hàng ngày từ các thị trường như Nga, Kazakhstan, Uzbekistan, Kyrgyzstan đến Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng.

Kế hoạch tiếp theo đang hướng tới các thị trường mới như Đông Bắc Á, Tây Âu, Australia và Ấn Độ, mở ra tiềm năng tăng trưởng quốc tế dài hạn cho thương hiệu.

All-Inclusive không còn là lựa chọn tạm thời, mà đã trở thành xu hướng toàn cầu. Crystal Bay Hospitality là đơn vị tiên phong tại Việt Nam mang đến những kỳ nghỉ không chỉ trọn gói, mà còn trọn vẹn. Bởi với Crystal Bay, nghỉ dưỡng không đơn thuần là điểm đến, mà là hành trình phục hồi và tái tạo, nơi mỗi trải nghiệm đều có chiều sâu, giá trị và dấu ấn riêng biệt.

Lan An

Bạn có thể quan tâm