Vinamilk hoàn thành mục tiêu trồng hơn 1,1 triệu cây xanh năm 2020
Thông qua “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam”, Vinamilk đã trao tặng 270.000 cây cho tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên, hoàn thành mục tiêu đặt ra với hơn 1,1 triệu cây xanh.
167 kết quả phù hợp
Vinamilk hoàn thành mục tiêu trồng hơn 1,1 triệu cây xanh năm 2020
Thông qua “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam”, Vinamilk đã trao tặng 270.000 cây cho tỉnh Tuyên Quang và Thái Nguyên, hoàn thành mục tiêu đặt ra với hơn 1,1 triệu cây xanh.
'Tứ trụ' làm lên giá trị thương hiệu tỷ USD của Samsung
Năm 2020, Samsung đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng thương hiệu tốt nhất toàn cầu, với giá trị đạt 62,3 tỷ USD, gấp 20 lần con số 5,2 tỷ USD vào năm 2000.
BIDV tiếp tục là 'Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam'
BIDV được The Asian Banking & Finance vinh danh là "Ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam" và "Giải pháp sản phẩm dịch vụ khách hàng doanh nghiệp sáng tạo tốt nhất Việt Nam" năm 2020.
Tập đoàn Nam Long tiếp sức sinh viên nghèo vượt khó
Thông qua học bổng “Swing for dreams”, Tập đoàn Nam Long mong muốn hỗ trợ các sinh viên tài năng nhưng có hoàn cảnh khó khăn.
'Hạt giống viễn thông tương lai' - nơi ươm mầm tài năng IT Việt
Trăn trở về tương lai tốt đẹp hơn chính là khởi nguồn của “Hạt giống viễn thông tương lai” - nơi Huawei đầu tư phát triển tài năng công nghệ thông tin truyền thông trên toàn cầu.
Nhìn lại hành trình cống hiến của Huda tại miền Trung
Huda đánh dấu năm thứ 30 cống hiến cho mảnh đất miền Trung bằng chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Cây cầu nối dài ước mơ đến trường của trẻ em mùa lũ
Trên cây cầu mới kiên cố, trẻ em vùng sâu vùng xa có thể vững tâm đến trường, tiếp tục hành trình theo đuổi tri thức, hướng đến tương lai tươi sáng hơn.
Masterise Homes thắng lớn tại giải thưởng BĐS uy tín
Masterise Homes thuộc Tập đoàn Masterise Group vừa nhận 8 giải thưởng BĐS uy tín tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2020, do hội đồng kiểm định giàu kinh nghiệm lựa chọn.
Từ trách nhiệm bảo vệ môi trường đến triết lý thiết kế của Samsung
28 năm từ khi cam kết bảo vệ môi trường, Samsung không ngừng theo đuổi các mục tiêu “xanh”, từ chất liệu sản phẩm, bao bì đến loại giấy dùng trong sổ tay nhân viên.
Samsung và hành trình kết nối tri thức trên toàn cầu
Tiếp cận giáo dục đúng cách sẽ tạo đà để thế hệ trẻ phát triển. Vấn đề này sớm được Samsung chú trọng trong các dự án cộng đồng trên phạm vi toàn cầu.
Giám đốc Havas Việt Nam: ‘Chạy để khám phá nhiều hơn về thế giới’
Không đặt ra giới hạn chạy bộ, chị Nguyễn Linh Chi - Giám đốc điều hành Havas Việt Nam muốn khám phá nhiều hơn về thế giới, khuyến khích mọi người theo đuổi lối sống tích cực.
Người dân Quảng Trị chờ đón niềm vui nước sạch
Trong tháng 9, công trình nước sạch của Huda sẽ hoàn thành, mang lại nguồn nước ổn định và an toàn cho người dân xã Cam Nghĩa, tỉnh Quảng Trị.
Hành trình lan tỏa triết lý hạnh phúc từ Đan Mạch đến cộng đồng
Thương hiệu bia Huda không chỉ mang nhiều nét đẹp và tinh hoa của mảnh đất miền Trung đậm tình, mà còn nỗ lực gìn giữ và lan toả triết lý hạnh phúc từ đất nước Đan Mạch.
Vì sao tình trạng thiếu nước sạch thường xảy ra ở các tỉnh miền Trung?
Bên cạnh thời tiết khô hạn kéo dài, nắng nóng gay gắt, yếu tố địa hình cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng thiếu nước sạch tại miền Trung.
Ngày nước sạch về với người dân huyện miền núi A Lưới - Huế
Tuyến đường ống dẫn nước sạch hoàn thành và đi vào hoạt động giúp cuộc sống người dân thôn Ka Nôn 1, xã Lâm Đớt, huyện A Lưới, Thừa Thiên - Huế ổn định hơn giữa mùa hạn.
Cuộc sống 7.000 người dân Hợp Thành, Nghệ An thay đổi nhờ nước sạch
Sau 2 tháng thi công, chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương” của thương hiệu bia Huda đã mang nước mát đến với hơn 7.000 người dân xã Hợp Thành, Nghệ An.
PNJ nhận giải thưởng ‘chiến dịch PR toàn cầu xuất sắc nhất’
Chiến dịch “True love” của PNJ chiến thắng hạng mục “Chiến dịch truyền thông toàn cầu xuất sắc nhất” do công ty PR Newswire tổ chức.
Cuộc đời trái ngược của 2 phụ nữ cùng làm dâu gia tộc giàu nhất châu Á
Trong khi bà Nita Ambani sớm được lòng nhà chồng, có sự nghiệp riêng rực rỡ, bà Tina Ambani lại chật vật chứng tỏ bản thân, tên tuổi nhạt nhòa.
Chiến dịch 'Cảm ơn Việt Nam tôi' góp hơn 1 tỷ đồng chống Covid-19
Sau một tháng vận động, chiến dịch ”Cảm ơn Việt Nam tôi” đạt hơn 100.000 chia sẻ, 19.000 thảo luận và 10.000 bài tham gia, thu về hơn 1 tỷ đồng góp vào quỹ chống Covid-19.
Miền Trung và nỗi lo mùa hè nắng nóng kỷ lục
Với mong muốn giảm nhẹ gánh nặng nắng nóng và thiếu nước sạch cho người dân, Huda tiếp tục chương trình “Khơi nguồn nước sạch vì miền Trung yêu thương”.