Nissan-Honda hợp tác đối phó làn sóng xe điện Trung Quốc giá rẻ
Trước áp lực từ các đối thủ Trung Quốc, Nissan và Honda nhiều khả năng sẽ bắt tay thành lập liên doanh để trình làng thêm các mẫu xe điện giá rẻ.
257 kết quả phù hợp
Trước áp lực từ các đối thủ Trung Quốc, Nissan và Honda nhiều khả năng sẽ bắt tay thành lập liên doanh để trình làng thêm các mẫu xe điện giá rẻ.
Thị trường vào giai đoạn thấp điểm cũng là lúc các nhà bán lẻ phải cạnh tranh bằng giá bán để giữ doanh số sản phẩm chủ lực iPhone.
Năm 2024, chuỗi Thegioididong.com và Điện Máy Xanh sẽ không chủ trương để dẫn đầu cuộc chiến về giá. Doanh nghiệp cho biết đã hoàn thành "sứ mệnh" trong năm 2023.
Các thương hiệu điện thoại lớn trong nước đồng loạt ra mắt smartphone mới ở tháng 1 hoặc giảm giá mạnh để bán vào dịp Tết Nguyên đán.
Tính đến thời điểm năm 1993, mỗi ngày Burger King bán được hơn hai triệu chiếc Whopper trên nước Mỹ.
Bất chấp ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc đang phát triển mạnh với nòng cốt là xe điện, chính quyền quốc gia tỷ dân vẫn có khả năng sẽ kìm hãm sự tăng trưởng này trong tương lai.
Được kỳ vọng khá lớn và cũng nhận về nhiều khoản đầu tư, Nio lại phải chịu cảnh lỗ nặng trên mỗi xe điện bán ra và từng tiến sát bờ vực phá sản.
Sự trỗi dậy của BYD ở phân khúc xe điện đang đe dọa vị thế số một của Tesla. Nhiều đối thủ mới xuất hiện có thể sẽ khiến Tesla gặp thêm nhiều khó khăn trong tương lai.
Khi ngày càng nhiều công ty nhảy vào cuộc chơi xe điện và sạc điện, những chiến lược như hạ giá bán, tung ra các mẫu xe giá phải chăng... đang giúp người tiêu dùng hưởng lợi.
Việc iPhone 15 bán sớm hơn mọi năm giúp Apple có thêm phần doanh thu quan trọng, đóng góp vào kết quả kinh doanh quý III.
Sức mua của iPhone 14 Pro Max được duy trì ổn định sau khi thế hệ mới trình làng. Do nguồn hàng cạn dần, giá thiết bị có xu hướng tăng trở lại.
Hiệp hội các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc (CAAM) hôm 8/7 đã rút lại cam kết tránh "định giá bất thường”, 2 ngày sau khi Tesla và 19 hãng xe điện Trung Quốc nhất trí cam kết.
Các chỉ dấu cho thấy thời kỳ cạnh tranh giá khốc liệt của thị trường xe điện Trung Quốc sắp kết thúc.
Các doanh nghiệp bán lẻ phải đợi 6 tuần mới nhận được sản phẩm nếu mua trực tiếp từ Apple và 1 tuần nếu mua qua công ty phân phối Digiworld.
Chiến lược mới của đại lý lớn và hãng di động là đưa nhiều mẫu smartphone bán chạy vào lớp độc quyền, để không phải cạnh tranh giảm giá.
Lucid xác nhận kế hoạch bán ôtô điện tại Trung Quốc giữa lúc hàng loạt thương hiệu ôtô địa phương đang trỗi dậy mạnh mẽ.
Trung Quốc chiếm 50% doanh số bán xe và 20% năng lực sản xuất của Tesla. Nhưng để giữ thị phần tại Trung Quốc, hãng xe điện Mỹ phải bước vào cuộc chiến giá gay gắt.
Chương trình giảm giá giúp khách hàng Trung Quốc sở hữu xe điện Wuling Hongguang Mini EV với giá khởi điểm chỉ 2.800 USD, giảm gần một nửa so với mức niêm yết ban đầu.
Trong giai đoạn thị trường biến động mạnh bởi cuộc chiến giữa các đại lý trong nước, những dòng iPhone đời cũ vẫn bình ổn về giá.
Cuộc chiến về giá trên thị trường xe điện Trung Quốc có thể tiếp diễn đến tháng 7 do các đợt giảm mạnh trước đó không thể thúc đẩy doanh số.