Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông mặc váy thủy thủ trên đường phố Sài Gòn

Thông tin cụ ông Hideaki Kobayasi (Nhật Bản) xuất hiện ở TP HCM hiện khiến nhiều bạn trẻ Việt thích thú và liên tục chia sẻ hình ảnh về nhân vật này.

Mới đây, hình ảnh cụ ông Hideaki Kobayasi xuất hiện ở TP HCM nhanh chóng thu hút hơn 6.000 like (thích) trên Facebook. Nhiều dân mạng nhận ra ông chính là người mệnh danh như "Sailormoon Man" của Nhật Bản.

Hình ảnh 

cụ ông Hideaki Kobayasi được Đức Thành chụp tại một khu chợ ở quận 1, TP HCM. Ảnh: Đức Thành.

Đức Thành - một trong những bạn trẻ may mắn bắt gặp ông Hideaki Kobayasi - cho biết: “Trước đây, mình đã đi khắp Harajuku mà không thấy ông. Thật bất ngờ khi ông lại xuất hiện tại TP HCM. Ngoài đời, "Sailormoon Man" rất thân thiện, đáng yêu. Sau khi chụp ảnh, ông còn lịch sự cảm ơn rồi mới đi”.

Ngoài Đức Thành, nhiều thành viên khác cũng chia sẻ hình ảnh chụp chung với cụ ông Hideaki Kobayasi ở nhiều địa điểm nổi tiếng tại TP HCM như nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bùi Viện…

Giới trẻ thích thú khoe ảnh chụp với cụ

 ông Hideaki Kobayasi

. Ảnh: Đức Thành.

Quỳnh Nhi (sinh viên Đại học KHXH&NV) hào hứng chia sẻ: “Mình đặc biệt ấn tượng với cách tạo dáng dễ thương của ông. Sự xuất hiện của "Sailormoon Man" khiến đường phố trở nên náo nhiệt hơn".

Hiện tại, những thông tin về ông Hideaki Kobayasi tiếp tục được dân mạng Việt truy lùng. Một vài bạn trẻ cho biết, người đàn ông Nhật Bản này đã rời Việt Nam vào chiều nay (17/1).

Ông Hideaki Kobayasi là gương mặt khá nổi tiếng trong cộng đồng mạng quốc tế. Ông bắt đầu diện trang phục nữ sinh tại các sự kiện thiết kế và nghệ thuật từ cách đây vài năm khiến nhiều người thích thú.

Ông từng tốt nghiệp ĐH Waseda - một trong những trường đại học hàng đầu Nhật Bản. Sau đó, ông hoàn thành khoá học thạc sĩ tại đây với thành tích xuất sắc. "Sailormoon Man" còn là nhiếp ảnh gia cosplay.

Dàn bê tráp siêu nhân gây náo loạn đường phố Sài Gòn

Màn rước dâu với sự tham gia của đội quân siêu nhân đã làm đám cưới của Huệ Đường - Nguyễn Ngọc thu hút sự chú ý trong cộng đồng mạng.

An Viên

Bạn có thể quan tâm