Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng đánh son đen: Lisa được khen sang, Thẩm Nguyệt bị chê thảm hoạ

Với bộ ảnh tạp chí mới nhất, BlackPink được nhiều dân mạng khen ngợi. Đặc biệt, dù đánh son đen, Lisa trông vẫn xinh đẹp, sang chảnh.

BlackPink trang điểm khác lạ khi xuất hiện trên tạp chí Trong clip quay cho tờ Jalouse (Trung Quốc), các thành viên BlackPink chọn phong cách make up đậm, cá tính.

Mới đây, BlackPink tiếp tục thu hút nhiều sự quan tâm khi tờ Jalouse tung ra bộ ảnh 4 cô gái make up đậm, diện đồ cá tính.

Trong đó gây chú ý nhất phải kể đến Lisa. Đang trong thời kỳ đỉnh cao nhan sắc, 9X nhận được không ít lời khen ngợi từ dân mạng. Lần này, dù đánh son đen - một màu son rất kén dùng, cô vẫn toát lên vẻ sang chảnh, xinh đẹp.

Lisa vốn sở hữu gương mặt được đánh giá thời trang. Luôn xuất hiện với kiểu trang điểm trẻ trung, son môi đỏ đậm, cô nàng được khen là "búp bê sống". Thử sức với màu son đen, lối make up đậm, nữ idol gốc Thái Lan tiếp tục chứng minh bản thân có thể chinh phục mọi phong cách. 

Cách trang điểm lần này giúp Lisa thoát khỏi hình ảnh trong sáng, đáng yêu. Chính đường kẻ mắt mèo, đôi lông mày hình vòng cung đã tôn lên đường nét tinh nghịch.

Cùng lối make up đậm, phong cách lạnh lùng, song Thẩm Nguyệt không nhận được những phản hồi tích cực như Lisa.

Trong buổi chụp ảnh cho tờ ICON, 9X xuất hiện với kiểu tóc ngắn vểnh đuôi, phần mái được vuốt keo. Đặc biệt, cô đánh son đen, trang điểm đậm nhằm tăng thêm độ sang chảnh, quý phái.

Tuy nhiên, nàng tiểu hoa đán bị chê là "thảm hoạ make up" khi theo đuổi style này. Bởi ngoại hình của cô nàng vốn hợp với phong cách trong sáng, dễ thương. 

Chiều cao của nữ diễn viên Trung Quốc cũng có nhiều hạn chế. 9X như lọt thỏm giữa dàn mẫu. Gương mặt chưa được sắc sảo, không có tính thời trang, cô bị dân mạng chê với kiểu tạo dáng như "đang hờn cả thế giới".

BlackPink diện đồ giá bình dân vẫn đủ đẹp khi đi nghỉ ở Hawaii

Trong chuyến du lịch Hawaii, 4 cô gái BlackPink có dịp khoe dáng với những bộ trang phục đơn giản, giá bình dân.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm