Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Tuấn Hưng khám phá 'The World of Heineken' ngay tại Hà Nội

Mùa hè này, bạn có cơ hội cùng quý ông của showbiz Việt trải nghiệm "The World of Heineken" để khám phá bí mật làm nên sự hoàn hảo của thương hiệu hàng đầu thế giới.

Cuộc sống là cả một sự trải nghiệm, khám phá những bí mật vô tận, song có những điều dù trải qua hàng trăm năm vẫn luôn nguyên vẹn như ngày đầu. Heineken chính là một trong những thương hiệu như thế. Chất lượng thượng hạng, trải nghiệm đẳng cấp cho người tiêu dùng là những gì Heineken đã và đang làm từ những ngày đầu tiên ra đời.

Luôn hoàn hảo không đổi dù là ngày ấy hay bây giờ

Trào lưu "Ngày ấy - bây giờ" rộ lên trong cộng đồng mạng thế giới cách đây vài năm và đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Có thể thấy mọi thứ đều thay đổi theo thời gian, từ logo thương hiệu, chiến lược phát triển, vẻ bề ngoài đến kỳ vọng vào tương lai của từng cá nhân. Vì thế, nếu các doanh nghiệp không muốn bị bỏ lại phía sau, họ buộc phải theo kịp những nhu cầu khắt khe của thị trường.

The World of Heineken anh 1

Tuy nhiên vẫn có sự ngoại lệ, điển hình như Heineken. Nhắc đến Heineken, mọi người ắt hẳn sẽ nhớ đến những trải nghiệm tuyệt vời mà thương hiệu này đem lại trong suốt nhiều năm qua.

Từ năm 1873 đến nay, hương vị của Heineken luôn được đề cao và đến nay đã chinh phục triệu triệu tín đồ sành bia trên khắp 192 quốc gia. Hương vị hoàn hảo cùng quy trình và những bí quyết được gìn giữ qua 4 thế hệ gia tộc Heineken luôn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao, đẳng cấp cho người tiêu dùng.

Hiểu được mong đợi của khách hàng về nhu cầu khám phá những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mới mang tính quốc tế, mùa hè năm nay, Heineken lần đầu tiên mở ra một thế giới thú vị xoay quanh câu chuyện của thương hiệu này trong suốt gần 150 năm qua.

Đó chính là hành trình trải nghiệm mang tên "The World of Heineken" sẽ diễn ra ở Hà Nội và Hải Phòng. Tại đây, các tín đồ sành bia có thể thấy được sự sáng tạo, dấu ấn phát triển và chất lượng thượng hạng không thay đổi của Heineken tái hiện trong từng khu vực.

The World of Heineken anh 2

Heineken sẽ dành tặng mọi người cả hành trình thú vị từ chặng đường đầy thử thách của những ngày đầu tiên mới ra đời, bật mí quy trình phát triển loại men A-Yeast cùng việc chọn lọc các nguyên liệu tự nhiên để cho ra chất lượng bia thượng hạng cho đến bí quyết ủ bia trong bồn ủ nằm ngang.

Tất cả đều được mô phỏng bằng những công nghệ đỉnh cao. Những trải nghiệm đẳng cấp qua các chiến dịch toàn cầu của Heineken cùng cách thưởng thức bia đẳng cấp sao cũng sẽ được bật mí trong mùa hè 2017 này.

Cùng ca sĩ Tuấn Hưng trải nghiệm những phút giây tuyệt vời

Sắp tới đây, sự kiện dành riêng cho các tín đồ yêu bia tại Hà thành với nhiều hoạt động độc đáo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam sẽ diễn ra từ 17h ngày 18/8-20/8. Đặc biệt, nhân dịp này, mọi người còn có cơ hội đồng hành cùng Tuấn Hưng - “quý ông” của làng nhạc Việt với những phút giây thăng hoa trong âm nhạc cùng hương vị bia Heineken thượng hạng.

Chàng ca sĩ điển trai cũng không giấu sự hào hứng khi trở thành một trong những người đầu tiên khám phá hành trình trải nghiệm "The World of Heineken".

"Hưng nghĩ khao khát chung của mọi thế hệ là sống trọn vẹn hơn. Vậy cơ hội để bạn dấn thân vào thế giới truyền cảm hứng, đưa cảm xúc cho mùa hè của bạn trở nên hoàn hảo và náo nhiệt hơn, tại sao lại bỏ qua nhỉ?", Tuấn Hưng chia sẻ.

The World of Heineken anh 3
Tuấn Hưng hào hứng khi được trở thành một trong những người đầu tiên khám phá "The World of Heineken" giữa lòng Hà Nội.

Từ bây giờ, bạn có thể giành cho mình cơ hội trở thành những người đầu tiên cùng Tuấn Hưng tham dự hành trình "The World of Heineken" và nhận được những chai bia Heineken mang dấu của riêng mình bằng cách tham gia trải nghiệm ngay tại http://theworldofheineken-vn.heineken.com/, đăng nhập tên để nhận được mã QR Code trước khi bắt đầu chuyến hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” của chính mình.

Bạn đã sẵn sàng khám phá thế giới bia độc đáo, sống trong những phút giây tuyệt vời giữa lòng Hà Nội vào tháng 8 này chưa?

Với con số ấn tượng 25 triệu chai Heineken được bật nắp mỗi ngày tại 192 quốc gia trên toàn thế giới, hành trình trải nghiệm "The World of Heineken" là cơ hội để người tiêu dùng Việt hiểu thêm về hành trình vươn đến sự hoàn hảo của thương hiệu bia danh tiếng. Truy cập và theo dõi thông tin trên fanpage của Heineken: https://www.facebook.com/HeinekenVN/ ngay hôm nay. Đừng bỏ lỡ!

Bạn có thể quan tâm