Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm tuyệt vời của khán giả Việt tại chung kết Champions League

Heineken đem đến cho hơn 30 cổ động viên Việt Nam trải nghiệm độc đáo khi theo dõi trực tiếp trận chung kết Champions League tại khu ghế VIP, khán đài B sân vận động Thiên niên kỷ.

Trên khán đài hơn 70.000 chỗ của sân vận động Thiên niên kỷ tại xứ Wales, khán giả và nhà phân phối của Heineken đến từ Việt Nam được bố trí vị trí VIP trên khán đài B để theo dõi trận chung kết Champions League. Từ vị trí ngồi VIP, với những điện thoại, máy ảnh thông thường, khán giả cũng có thể ghi lại khoảnh khắc tuyền vời của thần tượng. Đây là trải nghiệm "vô giá" mà không phải người hâm mộ túc cầu nào cũng có được.

Heineken anh 1
Dàn cổ động viên Việt Nam tại sân vận động Thiên niên kỷ.

Anh Lê Tuấn - nhà phân phối bia Heineken đã có gần một tuần đáng nhớ tại nước Anh. “Tôi không ngờ có ngày được ngồi trong sân vận động hoành tráng, cách các cầu thủ chỉ vài bước chân như thế này. Đây là trải nghiệm thực sự đáng nhớ trong đời”, anh Tuấn cho hay.

Nguyễn Thiện Bảo (26 tuổi, Vũng Tàu) là một trường hợp đặc biệt. Anh mê bóng đá, làm clip tham gia cuộc thi của Heineken và nhận được giải thưởng là một chuyến đến sân vận động Thiên niên kỷ xem chung kết cúp C1.

Heineken anh 2
Nguyễn Thiện Bảo may mắn giành một suất theo dõi trận chung kết Champions League tại sân vận động Thiên niên kỷ.

"Em rất ấn tượng với cách tổ chức của Heineken. Em và hơn 30 anh chị trong đoàn không chỉ được xem trận chung kết trong mơ, mà còn tham dự một lễ hội bóng đá cuồng nhiệt. Cả đoàn được đón tiếp như khách VIP, ở khách sạn xịn, thưởng thức đồ ăn ngon, uống bia và xem trận chung kết với vé VIP. Có nằm mơ, em cũng không nghĩ mình có chuyến du lịch tuyệt vời như vậy".

Heineken anh 3
Gần 1.000 khách mời của Heineken từ hơn 100 quốc gia trên thế giới đã đến Cardiff xem trận chung kết với những trải nghiệm thú vị cùng bia và bóng đá.

Heineken là nhà tài trợ chính cho Cup C1 châu Âu. Mỗi mùa chung kết C1, hãng này lại tổ chức cho gần 1.000 nhà phân phối bia, các quan khách từ hơn 100 quốc gia trên thế giới đến nơi tổ chức trận chung kết thưởng ngoạn "bữa tiệc" bóng đá.

Heineken anh 4
Khách mời của Heineken có cửa đi riêng, vị trí ngồi VIP - nơi chỉ cách sân cỏ vài hàng ghế.
Heineken anh 5
Cổ động viên Việt Nam có nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Cardiff.

Đây là chuyến đi đáng nhớ dành cho những người hâm mộ túc cầu khi hoà mình trong không khí cuồng nhiệt của giải đấu và thưởng thức bia chất lượng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm