Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc sống kín tiếng của em trai từng đi hát cùng Xuân Mai

Sau thời gian dài ngừng hoạt động nghệ thuật, em trai Xuân Mai khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình chững chạc, trưởng thành.

Em trai Xuan Mai anh 1

Là em trai của ca sĩ Xuân Mai và từng hoạt động nghệ thuật cùng chị gái khi còn nhỏ, Rich Anh Tuấn (sinh năm 1997) nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Dù hiện tại không còn theo đuổi con đường ca hát, thông tin về cuộc sống của anh vẫn khiến khán giả từng yêu mến tò mò. Nhiều người bất ngờ trước diện mạo trưởng thành của sao nhí một thời. Năm 2019 vừa qua, Anh Tuấn đã tốt nghiệp một trường đại học tại Mỹ.

Em trai Xuan Mai anh 2

Có cha là ca sĩ Tuấn Cảnh, mẹ là nghệ sĩ đàn guitar Thu Thu, cả Xuân Mai và Anh Tuấn sớm bén duyên với nghệ thuật. Trong khi giọng ca Con cò bé bé từng là ngôi sao đình đám, Anh Tuấn cũng nổi tiếng khi cùng chị song ca trong nhiều bài hát dành cho thiếu nhi. Ban đầu chỉ cùng Xuân Mai đóng chung MV, dần dần Anh Tuấn có một số sản phẩm solo. Giọng ca trong trẻo, gương mặt bầu bĩnh đáng yêu của cậu bé sinh năm 1997 thời điểm đó chiếm được cảm tình của khán giả nhỏ tuổi và cả người lớn.

Em trai Xuan Mai anh 3

Hiện tại, khi Xuân Mai vẫn duy trì việc ca hát ở hải ngoại, Anh Tuấn dừng hẳn các hoạt động nghệ thuật, chỉ tập trung cho học tập. Trong những bức hình được chia sẻ lên mạng xã hội, Anh Tuấn được nhận xét trông trưởng thành, chững chạc và vẫn giữ được nét dễ mến.

Em trai Xuan Mai anh 4

Theo gia đình sang Mỹ định cư và không còn xuất hiện trên truyền thông nhiều như xưa, những hình ảnh cập nhật mới nhất của Anh Tuấn vẫn được khán giả tìm kiếm.

Em trai Xuan Mai anh 5

Nhiều khán giả bình luận vẫn còn nhớ hình ảnh đáng yêu hồi nhỏ của Anh Tuấn. Fan nhí của anh trước đây cũng trưởng thành song vẫn tìm lại những bài hát cũ để nghe lại.

Em trai Xuan Mai anh 6

Anh Tuấn chọn cuộc sống kín tiếng, lặng lẽ. Thỉnh thoảng, khán giả bắt gặp 9X xuất hiện trong những bức hình Xuân Mai đăng lên trang cá nhân khi cả nhà đi chơi với nhau.

Em trai Xuan Mai anh 7

Anh Tuấn đã trưởng thành, trở thành chỗ dựa cho gia đình. Dù từ chối theo đuổi ngành giải trí, khán giả vẫn dành những lời chúc tốt đẹp, hy vọng 9X thành công trên con đường mình chọn lựa.

Con gái Diễm My 6X khoe ảnh mẹ ngày trẻ

Dân mạng đều cho rằng nhan sắc hiện tại của Thùy My là thừa hưởng từ mẹ, từ gương mặt trái xoan, sống mũi cao đến thần thái thu hút.

Đinh Phạm

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm