Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cuộc thi 'Nét đẹp sư phạm' lần XIX diễn ra thành công

Chung kết “Nét đẹp sư phạm” do ĐH Sư phạm TP.HCM tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tối 18/11. Chương trình có sự tham gia của Hoa hậu Bùi Thị Hà trong vai trò giám khảo.

Cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và duy trì hội thi truyền thống của trường, đồng thời tìm kiếm những sinh viên sư phạm mang vẻ đẹp toàn diện.

Năm nay cuộc thi “Nét đẹp sư phạm” lần XIX mở rộng 2017 diễn ra từ ngày 8/10 đến ngày 18/11 với tất cả 4 vòng thi. Vòng sơ khảo đã được diễn ra với sự tham dự của các khách mời nổi tiếng đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau.

Cong ty bao ve Long Hoang anh 1
Các thành viên ban giám khảo rạng rỡ trước ống kính truyền thông.
Cong ty bao ve Long Hoang anh 2
Thạc sĩ Lâm Thanh Minh - Bí thư đoàn trường Đại học Sư phạm TP.HCM (trái), trưởng ban giám khảo cuộc thi.

Sau hơn một tháng phát động, cuộc thi đã nhận được hơn 300 hồ sơ đăng kí tham dự (cả online và offline), đồng thời nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo sinh viên trường Đại học Sư Phạm TP.HCM nói riêng, các trường có đào tạo chuyên ngành sư phạm trên địa bàn TP.HCM và toàn miền Nam nói chung.

Cong ty bao ve Long Hoang anh 3
Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc - cựu sinh viên của ĐH Sư phạm TP.HCM cùng là thành viên giám khảo.
Cong ty bao ve Long Hoang anh 4
Hoa hậu Bùi Thị Hà thân thiện trong đêm chung kết cuộc thi.

Sau các vòng sơ khảo, bán kết, ban tổ chức đã chọn ra 40 thí sinh (25 nam, 15 nữ) có tổng số điểm cao nhất để tham gia vòng chung kết.

Tại vòng chung kết cuộc thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi gồm: phần kiến thức xã hội (kiến thức về các lĩnh vực chính trị, văn hóa, xã hội, kinh tế, thể thao, Đoàn - Hội); phần kiểm tra chỉ số (chiều cao, cân nặng của thí sinh); phần trình diễn trang phục đến trường (nữ mặc áo dài, nam mặc sơ mi, quần tây). Ban giám khảo sẽ dựa trên các tiêu chí ngoại hình, sự tự tin, phong cách biểu diễn trên sân khấu… để đánh giá các thí sinh.

Cong ty bao ve Long Hoang anh 5
Ban giám khảo và nhà tài trợ nhận hoa của ban tổ chức cuộc thi.

Đêm chung kết được diễn ra với không khí trang trọng với sự góp mặt của dàn ban giám khảo uy tín như: Hoa hậu Phu nhân Bùi Thị Hà, ThS. Lâm Thanh Minh, ThS. Huỳnh Trung Phong, Hoa khôi Áo dài Trương Diệu Ngọc, doanh nhân Thanh Thúy…

Cong ty bao ve Long Hoang anh 6
Hoa hậu Bùi Thị Hà là một thành viên cầm cân nảy mực của cuộc thi.

Hoa hậu Bùi Thị Hà quyền lực trong trang phục gam đen được thiết kế theo phong cách tua rua ấn tượng. Tham gia cuộc thi trong vai trò giám khảo, người đẹp đã tạo được thiện cảm với dàn khách mời, thí sinh và khán giả. Trong không gian vui vẻ của một hội thi dành cho sinh viên, cô cũng đã chia sẻ kinh nghiệm, truyền cảm hứng để các sinh viên ngành sư phạm luôn phấn khởi và tự tin trong cuộc sống.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm